ความเชื่อของการถวายสังฆทานชะลอม

ความเชื่อของการถวายสังฆทานชะลอม

ความเชื่อของการถวายสังฆทานชะลอม วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงความเชื่อของคนไทยที่มีการบอกกล่าวต่อ ๆ กันมาในเรื่องการถวายของสังฆทานแต่ละชนิดนั้นจะได้อานิสงส์ผลบุญส่งเสริมในเรื่องอะไร และจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักสังฆทานชะลอมที่เป็นสังฆทานรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยเพื่อเป็นไอเดียให้ทุกท่านได้นำสิ่งของต่าง ๆ ที่แอดมินแนะนำให้วันนี้ไปจัดเป็นสังฆทานชะลอม ไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวสังฆทาน-ชุดสังฆทาน

บทความที่เกี่ยว

จัดสังฆทานชะลอมด้วยของใช้จำเป็น

จัดสังฆทานชะลอมตามกำลังวันเกิด

ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันปีใหม่ 

สังฆทานชะลอมคืออะไร

สังฆทานชะลอมก็เหมือนกับสังฆทานทั่วไปเพียงแต่เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ภายนอกโดยใช้ชะลอมไม้ไผ่นำมาแทนถังหรือถุงพลาสติก และสังฆทานชะลอมนั้นสามารถบรรจุของใช้ภายในได้เหมือนกับถังสังฆทานทั่วไปตามความต้องการของผู้ถวายหรือใส่ของภายในให้เหมาะสมกับการถวายสังฆทาน

จัดเครื่องสังฆทานชะลอมแต่ละอย่างมีอานิสงส์อย่างไรบ้าง

สังฆทานยา

ความเชื่อของคนไทยเชื่อว่าหากถวายสังฆทานด้วยชุดยารักษาโรคจะส่งผลในเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ อายุยืนยาวหากท่านใดที่อยากจะขอพรในเรื่องสุขภาพก็แนะนำให้ใช้ยารักษาโรคต่าง ๆ หรือยามสามัญประจำบ้านนำมาจัดสังฆทานชะลอม

ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม

อานิสงส์ผลบุญของการถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม มีความเชื่ออยู่ว่าจะช่วยให้ผู้ถวายสังฆทานนั้น มีเงินทองไหลมาเทมา ชีวิตราบรื่น ประสบแต่ความเจริญความสำเร็จไม่ติดขัดปัญหาเหมือนดังสายน้ำ หากท่านใดที่อยากจะขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน ชีวิตราบรื่นไม่ติดขัดแนะนำให้นำน้ำดื่มมาจัดสังฆทานชะลอม

จัดสังฆทานชะลอมด้วยเครื่องนุ่งห่ม

การจัดสังฆทานด้วยเครื่องนอนเช่นชุดเครื่องนอน ผ้านวม หมอน ที่นอน อาสนะ สบง เป็นต้น มีความเชื่อความหากถวายสังฆทานช่วยชุดเครื่องนอนจะทำให้ผู้ถวายสังฆทานได้รับอานิสงส์ผลบุญในเรื่องการงาน หรือ ทำการสิ่งใดก็จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู มีคนรักคนเอ็นดู เมตตาทำการสิ่งใดสมหวังสำเร็จผล หากท่านใดอยากขอพรในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู แนะนำให้จัดสังฆทานชะลอมด้วยชุดเครื่องนอน

ความเชื่อในการจัดของถวายสังฆทานยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ยังมีของที่น่านำมาจัดสังฆทานชะลอมอื่น ๆ อีกหลายอย่างสามารถติดตามอ่านได้ที่ ความเชื่อของการถวายสังฆทานชะลอม 2 นะคะ

หากใครที่ไม่สะดวกในการจัดสังฆทานชะลอมด้วยตัวเองหรือหาสังฆทานชะลอมไม่ได้ ให้ศิรินันท์มงคลจัดให้สิคะ ร้านศิรินันท์มงคลเป็นร้านจัดสังฆทานออนไลน์ที่รับจัดสังฆทานชะลอมสวย ๆ และรับจัดสังฆทานตามความต้องการของลูกค้า มีสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้เลือกเช่น สังฆทานชุดเล็ก สังฆทานชุดกลาง สังฆทานชุดใหญ่ สังฆทานยา สังฆทานชะลอม สังฆทานชะลอมดอกไม้สดเป็นต้นลูกค้าสามารถเลือกสิ่งของภายในสังฆทานได้เอง เราเลือกใช้แต่ของที่มีคุณภาพเพื่อนำมาจัดสังฆทาน และจัดสังฆทานตามออเดอร์เพื่อป้องกันสังฆทานตกค้างลูกค้าจะได้รับสังฆทานที่สวยงามและมีคุณภาพดี

สนใจสั่งซื้อสังฆทานชะลอมติดต่อได้ 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428