จัดสังฆทานชะลอมตามกำลังวันเกิด

จัดสังฆทานชะลอมตามกำลังวันเกิด

จัดสังฆทานชะลอมตามกำลังวันเกิด สำหรับใครที่กำลังอยากจะจัดสังฆทานตามกำลังวันเกิดต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำการจัดสังฆทานชะลอมให้เหมาะสมกับวันเกิดของเราเอง ว่าแต่ละวันนั้นควรจัดของถวายสังฆทานอย่างไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันปีใหม่

ทำบุญด้วยสังฆทานชะลอมในวันแต่งงาน

ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันลอยกระทง 

การจัดสังฆทานชะลอมตามวันเกิด

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ควรจัดสังฆทานชะลอมเป็นเครื่องอุปโภค บริโภค อย่างเช่น ข้าวสารอาหารแห้ง อาหารกระป๋อง สบู่ แชมพู ผงซักฟอก หนังสือสวดมนต์ ร่ม รองเท้า และ พระพุทธรูปบางถวายเนตร 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ควรจัดสังฆทานชะลอมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคเป็นข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่ม น้ำปาณะ หนังสือสวดมนต์ เครื่องนุ่งห่มและพระพุทธรูปปางห้ามญาติ 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารควรจัดสังฆทานชะลอมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค สบู่ แชมพู  หนังสือธรรมมะ ผ้าไตรจีวร และพระพุทธรูปปางห้ามไสยาสน์ 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันควรจัดสังฆทานชะลอมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค รองเท้าแตะ ผ้าอาบน้ำฝน และ พระพุทธรูปปางอุ้มบาตร 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนควรจัดสังฆทานชะลอมเป็นชุดสังฆทานยา ยาสามัญประจำบ้านต่างๆ เช่น ยาแก้ปวด ยาลดไข้ ยาแก้ปวดท้อง ยาแก้ไอ อุปกรณ์ทำแผล เป็นต้น และควรบริจาคเป็นของสว่างอย่างเช่น เทียน ไฟแช็ก หลอดไฟ ไฟฉาย อย่างสุดท้ายคือพระพุทธรูปปางป่าเลไลย์ 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีควรจัดสังฆทานชะลอม เป็นภาชนะต่าง ๆ เช่น จาน ชาม ช้อน ส้อม เสื่อ อาสนะ และพระพุทธรูปปางสมาธิ 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ควรจัดสังฆทานชะลอมด้วย หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมมะ ร่ม ผ้าเช็ดหน้า หลอดไฟ ผ้าไตรจีวร และพระพุทธรูปปางรำพึง 1 องค์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ควรจัดสังฆทานชะลอมด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ต่าง ๆ รองเท้าแตะ ย่ามพระ ร่ม เทียน หลอดไฟ เป็นต้น

และเหตุผลที่ควรถวายสังฆทานเป็นสังฆทานชะลอมนั้น เพราะว่าสังฆทานชะลอมเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ตัวชะลอมทำมาจากไม้ไผ่สานทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นงานฝีมือของคนไทย และสังฆทานชะลอมยังให้รูปลักษณ์ที่สวยงามเหมาะกับการนำไปถวายสังฆทานในโอกาสสำคัญอย่างวันเกิด วันแต่งงาน วันปีใหม่ วันขึ้นบ้านใหม่เป็นต้น

หากท่านที่กำลังมองหาร้านจัดสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมคุณภาพดีราคาพิเศษเพื่อที่จะนำสังฆทานชะลอมไปใช้ในโอกาสสำคัญต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านศิรินันท์มงคลได้เลยนะคะ ร้านศิรินันท์รับจัดสังฆทานชะลอมตามความต้องการของลูกค้า มีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทาน ที่เราจัดทำนั้น เป็นสังฆทานพรีเมียมเลือกใช้ของที่มีคุณภาพดีไม่ใช้ของเก่า เราจัดสังฆทานชะลอม ตามออเดอร์เพื่อป้องกันสังฆทานตกค้าง สังฆทานชะลอมและสังฆทานอื่น ๆ ของเราถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทานชะลอม ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428