เสริมดวงปังด้วยการทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน

เสริมดวงปังด้วยการทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน

เสริมดวงปังด้วยการทำบุญถวายสังฆทาน  อีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้วนะคะเมื่อถึงช่วงนี้ทีไรหลาย ๆ คนคงจะเตรียมตัวเพื่อรับมือกับปีหน้าบางคนมีความเชื่อว่าการทำบุญจะช่วยให้เรื่องร้าย ๆ หรือเสริมดวงให้ตัวเองด้วยการทำบุญ และการทำบุญที่ช่วยให้ได้รับอานิสงส์ผลบุญที่รวดเร็วที่สุดคือการหมั่นทำบุญตักบาตร หรือ การถวายสังฆทาน แต่ต้องทำบุญถวายสังฆทานมากน้อยแค่ไหนในวันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝากทุกท่านกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 5 สถานที่ทำบุญถวายสังฆทาน

สิ่งของในถังสังฆทานที่ไม่จำเป็นต่อพระสงฆ์

บทสวดถวายสังฆทานให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

เสริมดวงด้วยการทำบุญตักบาตร

ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล ชุดสังฆทาน สังฆทาน ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ สังฆทานใส่บาตร สังฆทานตักบาตร

การทำบุญตักบาตร หรือเรียกอีกอย่างว่าการถวายสังฆทานสด คือการทำบุญด้วยการเตรียม อาหารทั้งคาวและหวาน น้ำดื่ม ดอกไม้เพื่อถวายให้แก่พระสงฆ์ในตอนเช้าที่พระสงฆ์เดินบิณฑบาตหรือจะเตรียมไปถวายพระที่วัดก็ทำได้ มีความเชื่อกันมาอย่างยาวนานว่าหากใครที่รู้สึกดวงตก ดวงไม่ดี ทำอะไรติดขัด ให้ทำบุญด้วยการตักบาตรตอนเช้าหรือถวายสังฆทานสดนี้เป็นประจำหรืออย่างน้อยใส่บาตรในทุกวันเกิดเช่น ใครที่เกิดวันจันทร์ก็ใส่บาตรให้ได้ในทุกวันจันทร์ หรือ ใส่บาตรในทุกเช้าวันพระ เป็นต้น จะช่วยให้ได้อานิสงส์ผลบุญที่ดีและรวดเร็ว

เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน

สังฆทานอิ่มบุญ

การทำบุญด้วยการถวายสังฆทานนั้น สำหรับคนที่อยากทำบุญแต่ไม่สะดวกตื่นเช้าเพื่อใส่บาตร ก็สามารถหาซื้อของจัดเตรียมเพื่อนำไปถวายสังฆทานในช่วงเวลาใดก็ได้ตามสะดวก แต่ก็ควรเลือกเวลาที่เหมาะสมไม่เย็นหรือมืดค่ำจนเกินไปเพราะวัดบางที่อาจจำกัดเรื่องเวลาถวายสังฆทาน โดยของที่จะนำไปถวายสังฆทานนั้นควรจะเป็นของที่มีประโยชน์ต่อพระสงฆ์ เป็นสิ่งของจำเป็นสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เช่น สบู่ แชมพู มีดโกนหนวด เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค น้ำดื่ม เป็นต้น และการถวายสังฆทานนอกเหนือจะถวายสังฆทานด้วยสิ่งของจำเป็นต่อพระสงฆ์แล้วเมื่อไปถวายก็ไม่ควรเจาะจงถวายแก่พระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่งด้วยเพื่อให้การทำบุญถวายสังฆทานนี้เกิดผลบุญมากที่สุด ควรหาโอกาสเพื่อไปทำบุญสังฆทานให้ได้ 1-2 ครั้งต่อเดือน หรือจะทำบุญถวายสังฆทานในทุกวันพระ หรือวันสำคัญต่าง ๆ

ข้อสำคัญในการเสริมดวงให้ปังด้วยการทำบุญถวายสังฆทานต้องมีใจที่บริสุทธิ์ ทำด้วยใจที่เป็นกุศลและอย่าลืมหลังการทำบุญทุกครั้งจะต้องกรวดน้ำเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ตัวเอง บิดา มารดา ครูอาจารย์ เทวดาประจำตัว ญาติพี่น้อง และเจ้ากรรมนายเวรได้รับผลบุญที่ทำและอยากขอในเรื่องที่ติดขัดหรือมีเรื่องใดให้กล่าวระบุลงไปด้วยในตอนกรวดน้ำ เมื่อทำเป็นประจำอานิสงส์ผลบุญจากการทำบุญถวายสังฆทานจะช่วยให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีและส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยค่ะ

หากท่านใดอยากจะทำบุญใส่บาตร ทำบุญถวายสังฆทานแต่ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อของด้วยตัวเอง ให้ร้านศิรินันท์มงคล จัดให้ได้เลยนะคะ เรารับจัดสังฆทานออนไลน์พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เรามีบริการรับจัดสังฆทานออนไลน์ตามความต้องการของลูกค้าและชุดใส่บาตร ชุดสังฆทานสำเร็จหลายขนาดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นชุดสังฆทานเล็ก ชุดสังฆทานอิ่มบุญ ชุดสังฆทานชะลอม เป็นต้น เราเลือกใช้ของที่นำมาจัดสังฆทานเป็นของดีมีคุณภาพ และรูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม คุณจะได้รับสังฆทานคุณภาพดีราคาพิเศษพร้อมนำไปทำบุญในวันสำคัญแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1. Website: https://www.sirinanmongkol.com/

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4. Tel : 098-924-4428