5-สิ่งของถวายสังฆทานเสริมรักรับวาเลนไทน์ สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

5 สิ่งของถวายสังฆทานเสริมรักรับวาเลนไทน์

5 สิ่งของถวายสังฆทานเสริมรักรับวาเลนไทน์ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว และเรื่องของความรักก็ดูเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลาย ๆ คน ซึ่งไม่ใช่เพียงคนโสดที่อยากมีคู่เท่านั้น แต่คนที่มีคู่รักอยู่แล้ว ก็คงอยากทำบุญเสริมดวงความรักให้คู่ของตัวเองรักกันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน และในช่วงเทศกาลแห่งความรักเช่นนี้ แอดมินจะขอพาทั้งคนโสดและคนมีคู่ไปทำบุญถวายสังฆทานด้วย 5 สิ่งของเสริมดวงความรักกันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาเลยค่ะ

  1. ถวายเทียนเป็นคู่

ในการถวายเทียนหรือหลอดไฟเป็นคู่ เชื่อว่าจะช่วยให้ชีวิตโชติช่วง พบเจอแต่สิ่งดี ๆ หากเจอปัญหาก็จะพบทางออก ที่เหมือนกับแสงสว่างของเทียนหรือหลอดไฟ ที่เราได้นำไปถวายพระเป็นสังฆทาน อีกทั้งการถวายเทียนหรือหลอดไฟ ยังช่วยเสริมดวงความรักให้มีชีวิตคู่ที่ราบรื่นอีกด้วย

คนโสดที่อยากถวายเทียนคู่หรือหลอดไฟเป็นสังฆทานนั้น ให้ถวายเทียน 1 คู่ โดยเขียนชื่อ-นามสกุลและวันเดือนปีเกิดของตัวเองลงไปบนเทียนทั้ง 2 เล่ม แล้วนำไปถวายพระเป็นสังฆทานพร้อมพวงมาลัย 1 คู่ ผลบุญก็จะช่วยหนุนนำให้คนโสดได้เจอกับเนื้อคู่นั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ก็ให้ถวายสังฆทานด้วยเทียน 1 คู่เช่นกัน และให้เขียนชื่อของตนเองและคู่รักลงไปบนเทียนทั้งสองเล่มคู่กันไปเลย แล้วถวายพระพร้อมพวงมาลัย ผลบุญก็จะหนุนนำให้ทั้งคู่รักกันไปนาน ๆ มีชีวิตคู่ที่ราบรื่นค่ะ

  1. ถวายแจกันดอกไม้บูชาพระ

การถวายแจกันดอกไม้เป็นสังฆทาน อาจเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนไม่ได้นึกถึงมากนัก แต่การถวายแจกันดอกไม้แก่วัดก็เป็นสิ่งที่คู่รัก หรือคนโสดควรนำไปถวายพระ ด้วยอานิสงส์ของการถวายแจกันเป็นสังฆทานนั้น จะส่งผลให้เกิดมาเป็นคู่บุญคู่บารมี ไม่แยกขาดจากกัน ทำให้ชีวิตคู่มีแต่ความสดชื่น เบิกบานอีกด้วย

  1. การถวายหมอนคู่

การถวายหมอนคู่เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เจอคู่แท้ค่ะ เพราะการถวายหมอนคู่นั้น แต่โบราณเชื่อกันว่า จะทำให้เกิดมาได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกัน ส่วนคนโสดหากทำบุญถวายหมอนคู่เป็นสังฆทานก็จะได้เจอคู่แท้ค่ะ

 

  1. ถวายเชิงเทียน

แน่นอนว่าการถวายเชิงเทียนเป็นสังฆทานก็ต้องถวายเป็นคู่ นอกจากจะเป็นเครื่องบูชาพระรัตนตรัยแล้ว การถวายเชิงเทียนเป็นคู่ยังเชื่อกันว่า ทำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า เป็นผู้มีปัญญามาก และที่สำคัญคือทำให้ไม่อาภัพเนื้อคู่ ได้พบเจอเนื้อคู่สมดังปรารถนา

  1. การถวายสังฆทานคู่

เมื่อไปวัดทำบุญหลาย ๆ คนก็คงหาซื้อสังฆทานไปถวายพระกันอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเสริมดวงความรัก ก็ควรถวายสังฆทานเป็นคู่กันไปเลย เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้มีความรักที่มั่นคง เป็นคู่แท้ คู่สร้างคู่สม ถือเป็นการทำบุญร่วมชาตินั่นเอง

อยากเจอเนื้อคู่ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมคะ คนโสดก็หมั่นทำบุญถวายของเป็นคู่ ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้วก็จูงมือไปทำบุญร่วมกันเป็นประจำ และนำเคล็ดลับที่แอดมินได้นำมาฝากทุกท่านไปทำตาม รับรองเลยค่ะปีนี้เจอคู่ไม่มีนกแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก https://prakumkrong.com/

https://praewwedding.com/

https://www.horolive.com/

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642