รีวิวลูกค้า รีวิว ลูกค้า สังฆทาน ร้านสังฆทาน จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานออนไลน์ จัดชุดสังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ มหาสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

ถวายสังฆทานยาเสริมดวงสุขภาพรับปี 2020

ถวายสังฆทานยาเสริมดวงสุขภาพรับปี 2020 อีกไม่นานปี 2019 กำลังจะผ่านไปและศักราชใหม่อย่างปี 2020 กำลังจะมาถึง และในช่วงหยุดยาวรับปีใหม่แบบนี้ หลาย ๆ ท่านคงอยากเสริมดวงให้ปัง พร้อมเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ด้วยการทำบุญรับปีใหม่กันใช่ไหมคะ แอดมินเลยจะชวนทุกท่านมาถวายสังฆทานยาเสริมดวงสุขภาพรับปีหนูทองกันค่ะ

ชุดสังฆทานยา
ชุดสังฆทานยา

ในการถวายสังฆทาน มีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล ซึ่งเป็นการนำสิ่งของที่จำเป็นไปถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ โดยที่ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นพระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่ง และเมื่อถวายแล้วก็ถือว่าเป็นของส่วนกลางที่พระภิกษุสงฆ์ทุกรูปมีสิทธิ์ใช้สอยร่วมกัน ซึ่งชุดสังฆทานที่เลือกมาถวายควรเป็นเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อพระสงฆ์โดยแท้จริงค่ะ

สังฆทานยา หรือจะเรียกว่าถวายคิลานเภสัชก็ได้เช่นกัน ซึ่งยารักษาโรคก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งของจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ถึงแม้ว่าในชุดสังฆทานปกติจะมียาสามัญอยู่ในสังฆทานก็ตาม จะมากหรือน้อยก็แตกต่างกันออกไป แต่ได้มีการจัดชุดสังฆทานยาขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยเน้นไปที่ยาสามัญและสมุนไพรไปเลย ส่วนจะเป็นสังฆทานยาชุดเล็กหรือชุดใหญ่ แอดมินว่าขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณที่มีนั่นเองค่ะ

อิ่มบุญอิ่มใจด้วยการถวายสังฆทานรับปี 2020
อิ่มบุญอิ่มใจด้วยการถวายสังฆทานรับปี 2020

สำหรับการเลือกซื้อชุดสังฆทานยาที่ทางร้านสังฆภัณฑ์ทั่วไปได้จัดเตรียมไว้แล้ว มีอาจมีข้อดีอยู่ที่ความสะดวกสบายก็จริง แต่ก็มีข้อเสียอยู่มากเช่นกันค่ะ เพราะผู้ซื้อหรือลูกค้าอาจได้รับยาที่ไม่ตรงตามความต้องการ สินค้าไม่ตรงปก ปริมาณยาไม่เหมาะสม ยาบางชนิดอาจหมดอายุ สินค้าด้อยคุณภาพจนไม่สามารถนำมาใช้ได้ และยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปอีกด้วยค่ะ

แอดมินว่าถ้าเราเลือกซื้อสังฆทานยาที่ด้อยคุณภาพไปถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ แทนที่เราจะได้บุญกลับกลายเป็นได้บาปมาแทนนะคะ แอดมินเลยมีเทคนิคการเลือกซื้อสังฆทานยาง่าย ๆ ที่ทุกท่านสามารถนำไปทำตามได้ไม่ยาก มากระซิบบอกค่ะ

  • สังเกตฉลากรายการยาที่บ่งบอกชนิดของยาต่าง ๆ ที่บรรจุอยู่ในชุดสังฆทาน จำนวนยาและวันหมดอายุ ถ้าไม่มีหรือมีแต่ยาใกล้หมดอายุก็ไม่ควรซื้อนะคะ
  • สถานที่วางชุดสังฆทานยาจะต้องไม่โดนแสงแดด เพราะอาจทำให้ยาเสื่อมคุณภาพลงได้
  • การจัดชุดสังฆทานยาไม่ควรมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นของใช้ เช่น ผงซักฟอก สบู่ ยาสีฟันหรือน้ำยาล้างห้องน้ำ เป็นต้น เข้าไปรวมในชุดสังฆทานยาด้วย
ชุดสังฆทาน
ชุดสังฆทาน

ชุดสังฆทานยาที่ร้านศิรินันท์มงคลได้จัดเตรียมขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการถวายยารักษาโรคเป็นสังฆทาน ซึ่งยาที่ทางเราได้นำมาจัดเป็นชุดสังฆทานนั้น แอดมินได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีค่ะ ไม่มีหมดอายุ ไม่ด้อยคุณภาพ ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันหมดอายุของยาก่อนที่จะนำไปจัดชุดสังฆทานได้ค่ะ เพื่อชุดสังฆทานที่นำไปถวายพระสงฆ์นั้น จะสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริงค่ะ

ส่วนใครที่ต้องการเสริมดวงสุขภาพให้ปังสุด ๆ ในปีหนูทองหรือ ปี 2020 นั้น การถวายสังฆทานยาสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ เพราะการถวายสังฆทานยานั้น เชื่อกันว่าจะได้บุญมากในเรื่องของสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย มีอายุยืนยาวนาน และไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จสมดั่งปรารถนา เมื่อที่รู้แบบนี้แล้ว ใครอยากเสริมดวงด้านสุขภาพรับปีใหม่ ก็ลองถวายสังฆทานยากันดูนะคะ

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเอง เพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทาน หรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย

นอกจากนั้นยังสามารถสั่งซื้อ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.honestdocs.co/