ถวายสังฆทานแก้ปีชงเสริมดวงสุดปัง ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

ถวายสังฆทานแก้ปีชงเสริมดวงสุดปัง

ถวายสังฆทานแก้ปีชงเสริมดวงสุดปัง ปีชงถึงแม้จะเป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีนก็ตาม แต่คนไทยเราก็มีความเชื่อในเรื่องของดวงชะตาอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ และปีชงในปี 2563 ก็จะมี ปีมะเมีย ปีชวด ปีเถาะ และปีระกา โดยใครที่เกิดช่วงปีชงก็จะต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เสริมดวงเพื่อแก้ปีชงกัน ไม่ว่าจะเป็นการไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ รวมถึงการไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานนั่นเอง ทุกท่านคงสงสัยใช่ไหมคะว่าการถวายสังฆทานสามารถแก้ปีชงได้อย่างไร แอดมินมีคำตอบค่ะ

หากนึกถึงสังฆทาน หลาย ๆ คนมักจะติดภาพการถวายสังฆทานถังสีเหลืองที่บรรจุสิ่งของเป็นจตุปัจจัยแด่พระภิกษุสงฆ์ แต่การถวายสังฆทานโดยแท้จริงแล้วคือการถวายทานที่มุ่งเจาะจงไปในหมู่สงฆ์ โดยไม่เลือกถวายเฉพาะรูปใดรูปหนึ่ง แต่ถวายให้เป็นสิทธิ์กลางแด่คณะสงฆ์ เพื่อที่คณะสงฆ์จะได้จัดสรรแบ่งปันต่อไป และถึงแม้ว่าเราถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์เพียงรูปเดียว แต่ถ้าท่านมารับถวายในนามตัวแทนสงฆ์ ก็จัดเป็นการถวายสังฆทานได้เช่นกันค่ะ

ทุกท่านคงอาจสงสัยใช่ไหมคะ ว่าการถวายสังฆทานและการแก้ปีชงเกี่ยวข้องกันยังไง แอดมินขอบอกเลยว่าเกี่ยวข้องกันสุด ๆ เพราะว่า ปีชงจะส่งผลต่อการดำเนินชีวิต คือ จะทำให้เกิดอุปสรรค ทำสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ราบรื่น อาจเกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ซึ่งจะต้องแก้ปีชงด้วยการทำบุญเสริมดวงชะตาชีวิต และการทำบุญถวายสังฆทานก็มีอานิสงส์มาก และผลบุญจากการถวายสังฆทานจะช่วยหนุนนำชีวิตของเรา

ดังที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ตรัสสรรเสริญการถวายสังฆทานเอาไว้ดังนี้ “เราไม่กล่าวว่า ปาฏิบุคลิกทานมีผลมากกว่าสังฆทานด้วยปริยายอะไร ๆ เลย สังฆทานเป็นประมุขของผู้หวังบุญ พระสงฆ์นั่นแลเป็นประมุขของผู้บูชาและเป็นเนื้อนาบุญของชาวโลกไม่มีเนื้อนาบุญอื่นยิ่งกว่า” เห็นไหมคะว่าการถวายสังฆทาน เป็นการทำทานที่ได้ผลบุญมหาศาลจริง ๆ ค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพ เป็นสังฆทานทำมือที่สินค้าในชุดสังฆทานทุกชิ้นได้ถูกคัดสรรมาอย่างประณีตและเป็นของที่มีคุณภาพแอดมินขอเสนอ 3 ชุดสังฆทานค่ะ

  • สังฆทานอิ่มบุญ

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน4

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี 4

สังฆทานชุดนี้เป็นหนึ่งในรูปแบบชุดสังฆทานที่ร้านศิรินันท์มงคลได้จัดขึ้น เพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกสังฆทานได้หลากหลาย ๆ รูปแบบ โดยสังฆทานอิ่มบุญเรามีราคาให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ซึ่งเราได้คัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพในสังฆทานให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าสังฆทานชุดอิ่มบุญของเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการนำสังฆทานไปถวายแก่พระสงฆ์อย่างแน่นอน

  • สังฆทานตามใจ

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ1

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี2

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าและรูปแบบการห่อสังฆทานได้เอง และเราก็เชื่อว่าลูกค้าอยากเลือกสินค้าในสังฆทานเพื่อนำไปทำบุญได้ตามต้องการ สังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเองแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเอง ศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณ

  • สังฆทานยา

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ3

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1

ชุดสังฆทานยา เป็นอีกหนึ่งรูปแบบสังฆทานสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำยารักษาโรคไปถวายเป็นสังฆทานด้วยตนเอง เพื่อนำไปทำบุญได้ตามความต้องการ ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อเองได้อีกด้วย สังฆทานยาจึงเป็นสังฆทานอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานโดยนำยารักษาโรคมาจัดเป็นสังฆทาน

หากคุณกำลังมองหาชุดสังฆทานทำมือคุณภาพดี ให้เราร้านศิรินันท์มงคลเป็นตัวเลือกของท่านนะคะ เพราะเราคือ ผู้จัดจำหน่ายสังฆทานที่มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อ สินค้าในสังฆทานทุกชิ้นเราใช้ความประณีตในการคัดสรรของดีมีคุณภาพ ทางศิรินันท์มงคลของเราเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้ว พระสงฆ์ก็ได้ประโยชน์ในการใช้สิ่งของในชุดสังฆทานที่เรานำไปถวายสังฆทานได้อีกด้วย สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642