สังฆทาน ชุดสังฆทาน ถวายสังฆทาน สังฆทานราคาสังฆทานราคาถูกจำหน่ายสังฆทาน ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ร้านขายสังฆทาน ขายสังฆทาน

จัดสังฆทานตามวันเกิด

จัดสังฆทานตามวันเกิด เป็นการจัดสังฆทานตามวันเกิด การทำบุญถวายสังฆทานเมื่อถึงวันครบรอบวันเกิด คนส่วนใหญ่มักจะตื่นเช้าเพื่อไปทำบุญตักบาตร เสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต โดยเฉพาะการถวายสังฆทาน เชื่อกันว่ามีอานิสงส์มาก ดังนั้นวันนี้เรามีการจัดชุดสังฆทานตามวันเกิดมาฝากกันค่ะ

ลักษณะของชุดสังฆทานที่ดีสำหรับถวายสังฆทานแก่พระสงฆ์ สังฆทาน ถวายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านสังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน ร้านขายสังฆทาน

สังฆทานตามวันเกิด

  • คนที่เกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้น จะมีจุดเด่นที่สมองและวาจา ควรรู้จักใช้ถ้อยคำให้เหมาะสมกับสถานการณ์ คนที่เกิดวันอาทิตย์มักทำบุญกับคนไม่ขึ้น ดังนั้นการจัดชุดถวายสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น อาหารแห้ง เครื่องกระป๋อง ยาสีฟัน สบู่ ผงซักฟอก หนังสือสวดมนต์ และพระพุทธรูปปางถวายเนตร 1 องค์

  • คนที่เกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าคบหา แต่มีข้อเสียอยู่ที่ปาก เพราะอาจจะเผลอพูดล่วงเกินคนอื่นจนนำภัยมาถึงตัวเองได้ ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องกระป๋อง น้ำปานะ หนังสือสวดมนต์ และพระพุทธรูปปางไสยาสน์ 1 องค์

  • คนที่เกิดวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร จะเป็นคนที่มีความทุ่มเท จริงจัง แต่บางครั้งก็ขาดสติขยันจนไม่มีเป้าหมาย คนเกิดวันอังคารสภาพการเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น หนังสือธรรมะ ผ้าไตรจีวร และพระพุทธรูปปางห้ามไสยาสน์ 1 องค์

  • คนที่เกิดวันพุธกลางวัน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน จะเป็นคนที่มีสมองและความคิดที่ดี มีการตื่นตัวตลอดเวลา เหมาะกับการเป็นที่ปรึกษา เป็นคนชอบเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง รองเท้า ผ้าอาบน้ำฝน และพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร 1 องค์

  • คนที่เกิดวันพุธกลางคืน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน เป็นคนที่มีไหวพริบดี กล้าเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ รู้จักเอาตัวรอด แต่ในเวลาเดียวกันก็เป็นคนหูเบามักเชื่อคนง่าย ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรเป็น ชุดสังฆทานยา หลอดไฟ ตะเกียง และพระพุทธรูปปางป่าเลไลยก์ 1 องค์

  • คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี มักมีความขัดแย้งกับผู้อำนาจเหนือกว่า ทำดีไม่ได้ดี ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม มักแบกรับภาระแทนผู้อื่น ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี จานชาม ช้อน ภาชนะต่าง ๆ เสื่อ อาสนะ เครื่องบริโภค และพระพุทธรูปปางสมาธิ 1 องค์

  • คนที่เกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ มักจะพบเจอรักง่าย หน่ายเร็ว เจอแต่คนเจ้าชู้ โดนนินทาว่าร้ายและมักเสียทรัพย์เพราะผู้อื่นเสมอ แต่เป็นคนที่มีความอดทน ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ร่ม หลอดไฟ ผ้าไตรจีวร และพระพุทธรูปปางรำพึง 1 องค์

  • คนที่เกิดวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ จะเป็นคนที่มีท่าทางสง่างาม แต่ไม่กล้าตัดสินใจอะไรเท่าที่ควร และการเงินมักรั่วไหลได้ง่าย ดังนั้นการจัดชุดสังฆทานควรมี เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น รองเท้า ย่ามพระ หนังสือธรรมะ เทียน หลอดไฟ และพระพุทธรูปปางนาคปรก 1 องค์

ข้อความที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงแนวทางสำหรับคนที่กำลังมองหาชุดสังฆทานวันเกิด ก็สามารถนำข้อความข้างต้นนี้ไปใช้กันได้ค่ะ

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งชุดสังฆทานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็น Grab Taxi, Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย, Line man โดยค่าขนส่งสังฆทานจะขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่ท่านเรียกใช้ค่ะ

สนใจติดต่อ

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 086-335-3642