สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

3 ขั้นตอนถวายสังฆทานแบบ New Normal

3 ขั้นตอนถวายสังฆทานแบบ New Normal

3 ขั้นตอนถวายสังฆทานแบบ New Normal ในปัจจุบันเชื้อโควิด-19 ได้มีการแพร่ระบาดอย่างทั่วถึง และร้ายแรงขึ้นทุกวัน จึงทำให้คนไม่กล้าออกไปไหน และส่งผลกระทบต่อสถานประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ ทำให้ผู้คนในสังคมเราต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต รวมไปถึงวิธีการทำบุญถวายสังฆทานของชาวไทยศาสนาพุทธ ซึ่งพบว่ามีคนไปทำบุญที่วัดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เรามีวิธีป้องกันตัวเองระหว่างไปทำบุญที่วัดคือ 3 ขั้นตอนการถวายสังฆทานแบบ New Normal มาฝากกันค่ะ

ขั้นตอนการถวายสังฆทานแบบ New Normal

  • วัดอุณหภูมิก่อนเข้าวัด

เราควรวัดอุณหภูมิ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าวัดทุกครั้ง

  • สวมหน้ากากอนามัย

เราต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในวัด หรือตามสถานที่ต่าง ๆ และควรเว้นระยะห่างกัน 2 เมตร

  • สวมหน้ากากอนามัย

เราต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในวัด หรือตามสถานที่ต่าง ๆ และควรเว้นระยะห่างกัน 2 เมตร

การปฏิบัติตนระหว่างการถวายสังฆทานนั้น ทั้งพระสงฆ์ที่รับสังฆทานตลอดจนประชาชนที่เข้ามาถวายสังฆทานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างกัน 2 เมตร หลังจากเสร็จพิธีแล้วควรล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจที่ได้มาทำบุญกับวัดที่มีมาตรการณ์ป้องกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันมีร้านขายสังฆทานออนไลน์ที่ท่านสามารถซื้อชุดสังฆทานไปทำบุญ หรือถวายสังฆทานได้อย่างสะดวก และสามารถเลือกสังฆทานแบบที่ชอบได้ผ่านทาง Facebook หรือ Line เป็นต้น เพียงแค่กดสั่งผ่านโทรศัพท์เท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลามาเดินเลือกซื้อชุดสังฆทานด้วยตัวเองหรือเลี่ยงการพบเจอผู้คนได้

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งชุดสังฆทานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็น Grab Taxi , Kerry Express , ไปรษณีย์ไทย , Line man โดยค่าขนส่งสังฆทานจะขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่ท่านเรียกใช้ค่ะ

สนใจติดต่อ

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 086-335-3642