ช่วงไหนดี? ควรถวายสังฆทานชะลอม

ช่วงไหนดี? ควรถวายสังฆทานชะลอม

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา การถวายสังฆทานกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนมักให้ความสำคัญมากขึ้น การถวายสังฆทานชะลอมเป็นหนึ่งในวิธีการที่ช่วยเพิ่มความสงบและสงบใจให้กับตัวเราเองและคนรอบข้าง การถวายสังฆทานไม่ได้จะทำได้เพียงเฉพาะในวันพระเท่านั้น เพราะการถวายสังฆทานสามารถทำได้ทุกวัน และไม่จำเป็นต้องดำเนินการในช่วงเวลาใดๆเลยแค่มีจิตใจอยากทำบุญก็สามารถเข้าวัดถวายสังฆทานได้

  • ถวายสังฆทานชะลอมในช่วงเช้าก่อนพระฉันเพล เป็นเวลาที่ดีเพราะพระจะได้นำสังฆทานที่เรานำไปถวายได้ไปใช้ประโยชน์
  • ถวายสังฆทานชะลอมในวันพระ เพราะเป็นวันที่พระสงฆ์จะออกรับบิณฑบาตและมีโอกาสได้ฉันภัตตาหารที่ถวายโดยญาติโยม
  • ถวายสังฆทานชะลอมในวันสำคัญทางศาสนา เช่น วันวิสาขบูชา วันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา วันออกพรรษา เป็นต้น
  • ถวายสังฆทานชะลอมในวันเกิดของตนเองหรือของญาติผู้ใหญ่เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้
  • ถวายสังฆทานชะลอมเมื่อมีโอกาส เช่น เมื่อไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่มีวัดตั้งอยู่ ก็ควรหาโอกาสถวายสังฆทานชะลอมสักครั้งหนึ่ง

โดยทั้งหมดนี้ ไม่ว่าจะถวายสังฆทานชะลอมในวันไหน เวลาใด ก็ล้วนเป็นกุศลทั้งสิ้น ที่สำคัญคือต้องตั้งจิตให้บริสุทธิ์ ตั้งใจถวายด้วยใจที่เคารพศรัทธา เชื่อว่าบุญกุศลที่ได้จากการถวายสังฆทานชะลอมในครั้งนี้จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาสังฆทานชะลอมสวยๆหรือสังฆทานชะลอมราคาถูกและคุณภาพดี อย่าลืมนึกถึงร้านศิรินันท์มงคลของเราหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428