ถวายสังฆทานชะลอม บวชชีพราหมณ์ นนทบุรี ที่วัดไหนดี?

ถวายสังฆทานชะลอม บวชชีพราหมณ์ นนทบุรี ที่วัดไหนดี?

เมื่อเราพูดถึงการถวายสังฆทานชะลอมในวัด และการบวชชีพราหมณ์ ในจังหวัดนนทบุรี หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าวัดไหนที่เหมาะสมแก่ปฏิบัติธรรม เพื่อให้ผู้คนได้มาร่วมกันถวายสังฆทานชะลอมให้กับภิกษุสงฆ์ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับวัดที่น่าสนใจในนนทบุรี และแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการถวายสังฆทานชะลอมภายในวัดนี้กัน

ถวายสังฆทานชะลอม บวชชีพราหมณ์ นนทบุรี ที่วัดไหนดี?

วัดสังฆทาน เดิมชื่อ วัดศาริโข เป็นวันเก่าแก่ตั้งอยู่ที่ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งมีหลวงพ่อโต พระพุทธรูปปางมารวิชัยนั่งขัดสมาธิ สามารถมาปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิในโบสถ์แก้ว 8 เหลี่ยม หรือทำวัตรเย็นฟังเทศน์ได้ที่ลานธรรมทุกวัน หรือจะขอบวชเนกขัมมปฏิบัติได้ทุกวัน ซึ่งการเตรียมตัวก่อนรับศีลสำหรับผู้ที่บวชเนกขัมปฎิบัติ(ไม่ปลงผม) สามารถให้อยู่ปฎิบัติได้ไม่เกินครั้งละ 7 คืน และผู้ปฏิบัติธรรมต้องมาลงทะเบียนก่อน 16.00 น. นอกจากนี้ เรายังได้สัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสงบและความเป็นส่วนตัว ที่นี่เราสามารถหันใจไปสู่ภาวนาและการทำสมาธิได้อย่างอิสระ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะใช้ในการผ่อนคลายจิตใจ และสัมผัสความสงบแห่งความเป็นอิสระ

ตารางเวลาในการบวชชีพราหมณ์ ณ วัดสังฆทาน

    3.30 น.ตื่นนอน ปฏิบัติกิจส่วนตัว 

    4.00 น.พร้อมกันที่พระอุโบสถหรือลานธรรมเพื่อทำวัตรเช้า จากนั้นจึงปฏิบัติธรรมและทำความสะอาดสถานที่ 

    6.30 น. รับน้ำปานะและเริ่มเดินจงกรม 

    9.30 น. รับประทานอาหาร

   12.30 น. ทำวัตรกลางวัน 

   15.00 น. ทำความสะอาดสถานที่กระทั่ง 

   16.00 น. จึงเริ่มเดินจงกรมอีกครั้งและรับน้ำปานะจากนั้น 

   18.00 น. ทำวัตรเย็นและปฏิบัติธรรม

สังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย

เราขอแนะนำให้คุณมาถวายสังฆทานชะลอมใน วัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีในการปฏิบัติธรรม  ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญสังฆทานชะลอม การฟังธรรม หรือการบวชชีพราหมณ์  ทุกวันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะออกไปปฏิบัติธรรมละพบกับความสงบแห่งในจิตใจ

ใครที่สนใจในการบวชชีพราหมณ์ สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับถวายสังฆทานชะลอมและบวชชีพราหมณ์ได้ที่เว็บไซต์ของทางวัดได้ที่ > https://shorturl.asia/2azgV

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาสังฆทานชะลอมสวยๆหรือสังฆทานชะลอมราคาถูกและคุณภาพดี อย่าลืมนึกถึงร้านศิรินันท์มงคลของเราหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428