ชุดสังฆทานชะลอมทำเอง ราคาถูก

ชุดสังฆทานชะลอมทำเอง ราคาถูก สังฆทานชะลอม คือ สังฆทานที่บรรจุในชะลอม ซึ่งเป็นภาชนะสานจากไม้ไผ่ โดยชะลอมที่นิยมใช้ทำสังฆทานมักจะเป็นชะลอมทรงกลมหรือทรงสี่เหลี่ยม สังฆทานชะลอมเป็นที่นิยมเนื่องจากชะลอมเป็นวัสดุธรรมชาติที่หาได้ง่ายและราคาไม่แพง อีกทั้งยังสามารถตกแต่งได้ง่ายด้วยดอกไม้หรือผ้าต่างๆ ทำให้สังฆทานดูสวยงามและน่าสนใจ

บทความนี้จะพาทุกคนมารู้จักชุดสังฆทานชะลอมและมาช่วยให้ทุกคนทำชุดสังฆทานเอง

ราคาของสังฆทานชะลอมจะแตกต่างกันไปตามขนาดและวัสดุที่ใช้ โดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 500-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของชะลอม ข้าวสาร น้ำดื่ม และของใช้อื่นๆ

ชุดสังฆทานชะลอมทำเอง เป็นทางเลือกที่ประหยัดและสวยงามสำหรับงานบุญต่างๆ ชะลอมเป็นวัสดุธรรมชาติที่หาได้ง่ายและราคาไม่แพง สามารถตกแต่งได้ง่ายด้วยดอกไม้หรือผ้าต่างๆ

ชุดสังฆทานชะลอมทำเองโดยทั่วไปจะประกอบด้วยสิ่งของต่อไปนี้

  • ข้าวสาร 5 กิโลกรัม
  • น้ำดื่ม 1 โหล
  • ขนมสดหรือขนมแห้ง
  • ผลไม้
  • ของใช้อื่นๆ เช่น สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม

ราคาของชุดสังฆทานชะลอมจะแตกต่างกันไปตามขนาดและวัสดุที่ใช้ โดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 500-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของชะลอม ข้าวสาร น้ำดื่ม และของใช้อื่นๆ

ตัวอย่างชุดสังฆทานชะลอม

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาสังฆทานชะลอมราคาถูกและคุณภาพดี อย่าลืมนึกถึงร้านศิรินันท์มงคลของเราหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428