อิ่มบุญอิ่มใจด้วยการถวายสังฆทานรับปี 2020 จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

จัดสังฆทานยาเองง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้

จัดสังฆทานยาเองง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่าในทุกวันนี้ถ้าเราอยากซื้อสังฆทานสักชุด ก็หาซื้อง่ายมาก ๆ เพียงแค่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อเราก็ได้ชุดสังฆทานมาแล้ว นอกจากการถวายสังฆทานเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อพระสงฆ์แล้ว ยารักษาโรคเป็นสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้ในชุดสังฆทาน ซึ่งจะมีมากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไป หรือจะเป็นชุดสังฆทานยาโดยเฉพาะ ที่เน้นเป็นยาสามัญประจำบ้านและยาสมุนไพรต่าง ๆ ทั้งชุดเล็กชุดใหญ่ก็มีให้เลือกหากันอย่างมากมาย ตามความต้องการและงบประมาณที่ท่านมี

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ 4

ถึงแม้ว่าการเลือกซื้อชุดสังฆทานยาสำเร็จรูป จะมีความสะดวกสบายมากก็ตาม แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ คุณอาจจะได้สังฆทานที่ไม่มีคุณภาพ ยาที่จัดไว้อาจไม่ตรงตามความต้องการ ปริมาณไม่เหมาะสม และไม่มั่นใจว่ายาที่ถูกจัดมาในชุดสังฆทานจะมีอายุการเก็บได้นานแค่ไหน

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้สร้างความกังวลใจให้เราได้ไม่น้อยเลยนะคะ แอดมินว่าเรามาลองจัดชุดสังฆทานยาด้วยตัวเองกันดีว่าค่ะ รับรองว่าง่ายมาก ๆ

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน 4

ข้อควรระวังในการจัดชุดสังฆทานยา

  • ยาที่นำมาจัดเป็นชุดสังฆทาน ควรเป็นยาสามัญประจำบ้าน
  • ตรวจสอบอายุการใช้งานของยา ว่ายังไม่หมดอายุและสามารถเก็บไว้ได้นานพอสมควร
  • ควรมีคำแนะนำในการใช้ยาโดยละเอียดกับกำไว้ เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านและใช้งาน
  • การเก็บยาก็ควรเก็บให้พ้นแสงแดด เพราะอาจทำให้ยาเสื่อมคุณภาพได้
  • ยาแต่ละชนิดมีวันหมดอายุที่แตกต่างกัน ควรตรวจสอบให้ดีก่อนนำไปจัดชุดสังฆทานนะคะ

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ 3

ใครที่อยากถวายสังฆทานยา แต่ไม่มีเวลาจัดชุดสังฆทานด้วยตนเอง เราร้านศิรินันท์มงคลได้จัดเตรียมชุดสังฆทานยา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการถวายยารักษาโรคเป็นสังฆทาน ซึ่งยาที่ทางเราได้นำมาจัดเป็นชุดสังฆทานนั้น แอดมินได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีค่ะ ไม่มีหมดอายุ ไม่ด้อยคุณภาพ ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันหมดอายุของยาก่อนที่จะนำไปจัดชุดสังฆทานได้ค่ะ เพื่อชุดสังฆทานที่นำไปถวายพระสงฆ์นั้น จะสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริงค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642