ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันลอยกระทง

ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันลอยกระทง

ทำบุญถวายสังฆทานชะลอมในวันลอยกระทง วันลอยกระทงในปี 2565 ตรงกับวันพระ แอดมินจึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านที่จะไปลอยกระทงเพื่อขอขมาพระแม่คงคาในตอนกลางคืน แล้วในช่วงกลางวันก็สามารถเข้าวัดทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวเอง วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาบอกถึงความสำคัญในวันลอยกระทงและแนะนำสังฆทานชะลอมที่จะนำไปทำบุญถวายสังฆทาน ไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

จัดสังฆทานชะลอมทำบุญครบ 100 วัน 

เตรียมตัวทำบุญปีใหม่ด้วยสังฆทานชะลอม

สังฆทานชะลอมใส่อะไรได้บ้าง

ความสำคัญวันลอยกระทง

ประเพณีการลอยกระทงในประเทศไทยนั้นมีมาอย่างยาวนานเป็นการจัดงานในคืนวันเพ็ญเดือน 12 หรือ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ซึ่งเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง การลอยกระทงมีความเชื่อว่าเป็นการขอขมาต่อพระแม่คงคาและลอยกระทงเพื่อขอพรให้สิ่งไม่ดีนั้นออกไป เมื่อถึงวันลอยกระทงในแต่ละพื้นที่ก็จะมีการจัดงานลอยกระทงโดยจะนำกระทง ที่ทำจากก้านกล้วย ใบตอง หรือใช้เป็นขนมปัง นำมาลอยตามแม่น้ำหรือคลองต่าง ๆ ก่อนลอยกระทงก็จะมีการใส่เงินเหรียญ ตัดเล็บ ตัดผมใส่ลงไปในกระทงด้วย

จัดสังฆทานชะลอมไปทำบุญในวันลอยกระทง

ซึ่งในวันลอยกระทงในปี 2565 นี้ตรงกับวันพระ ดังนั้นสิ่งที่ควรจะทำอีกหนึ่งอย่างในวันลอยกระทงคือการเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทานชะลอมในตอนกลางวัน วันนี้แอดมินเลยนำสังฆทานชะลอมที่มีรูปแบบสวยงามอนุรักษ์ความเป็นไทยเข้ากับงานประเพณีไทยอย่างวันลอยกระทง เหมาะกับการนำมาถวายสังฆทานในวันลอยกระทงนี้กันค่ะ

1.สังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย

2.สังฆทานชะลอมแบบเหลี่ยม

3.สังฆทานยาแบบชะลอม

และหากท่านที่กำลังมองหาร้านจัดสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านศิรินันท์มงคลได้เลยนะคะ ร้านศิรินันท์รับจัดสังฆทานชะลอมตามความต้องการของลูกค้า มีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทาน ที่เราจัดทำนั้น เป็นสังฆทานพรีเมียมเลือกใช้ของที่มีคุณภาพดีไม่ใช้ของเก่า เราจัดสังฆทานชะลอม ตามออเดอร์เพื่อป้องกันสังฆทานตกค้าง สังฆทานชะลอมและสังฆทานอื่น ๆ ของเราถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทานชะลอม ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428