จัดสังฆทานชะลอมทำบุญครบ 100 วัน

จัดสังฆทานชะลอมทำบุญครบ 100 วัน

จัดสังฆทานชะลอมทำบุญครบ 100 วัน สำหรับใครที่ที่กำลังมองหาสังฆทานเพื่อนำไปทำบุญครบ 100 วันให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว วันนี้แอดมินจะมาแนะนำสังฆทานชะลอมเพื่อทำไปทำบุญครบรอบ 100 วันนี่กันค่ะ เราไปดูกันเลยค่ะว่าจะจัดสังฆทานชะลอมไปทำบุญได้อย่างไร และความสำคัญในการทำบุญครบรอบ 100 วันนี้เป็นมาอย่างไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตัวทำบุญปีใหม่ด้วยสังฆทานชะลอม

สังฆทานชะลอมใส่อะไรได้บ้าง

สังฆทานชะลอมทำมาจากอะไร

ทำไมต้องทำบุญครบ 100 วัน

คนไทยมีความเชื่อกันมาอย่างยาวนานว่า ถึงแม้จะสิ้นสุดอายุขัยบนโลกแล้วแต่ยังไม่สิ้นสุดในภพภูมิอื่น ๆ เมื่อเสียชีวิตจากโลกแล้วจะเป็นโลกหลังความตาย ซึ่งในโลกหลังความตายตายนั้นจะมีความเชื่อว่า 50-100วัน เป็นช่วงที่คนตายจะได้รับการพิพากษาว่าจะได้ไปอยู่ที่ภพภูมิใด เช่นต้องไปรับโทษในนรก ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ หรือ ไปเกิดเป็นมนุษย์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผลบุญ ผลกรรมของแต่ละคน ก็เลยเกิดการทำบุญถวายสังฆทานเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วให้ผู้ตายนั้นได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

จัดสังฆทานชะลอมทำบุญครบ 100 วัน

การจัดสังฆทานชะลอมนั้นก็เหมือนกับการจัดสังฆทานทั่วไปโดยให้เลือกของที่จะนำมาจัดสังฆทานชะลอมเป็นของใช้ที่เมื่อนำไปถวายสังฆทานแล้วพระสงฆ์สามารถใช้งานได้จริง โดยสิ่งของที่จะแนะนำให้นำไปจัดสังฆทานชะลอมจะมีดังนี้

เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน แชมพูสระผม

เช่น มีดโกนหนวด ใบมีดโกน สำลีก้าน สำลีทำแผล พลาสเตอร์ปิดแผล

เช่น ยาแก้ไข้ ยาแก้ปวด ยาแก้ไอ ยาดม ยาหม่อง  อุปกรณ์ทำแผล

เช่น หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ อุปกรณ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ปรอทวัดไข้

เช่น ผ้าไตรจีวร ผ้าขนหนูสีสุขภาพ ผ้าเช็ดหน้าสีสุขภาพ รองเท้าแตะ

นอกเหนือจากสิ่งของที่นำมาจัดสังฆทานชะลอมตามที่แอดมินได้แนะนำไปด้านบนแล้วใครอยากใส่อะไรเพิ่มหรือจะเลือกอะไรนำมาจัดสังฆทานชะลอมก็ได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องเลือกมาจัดทั้งหมดขึ้นอยู่กับความสะดวกแต่ละคน ของเพียงแค่เป็นสิ่งของที่พระสงฆ์ได้ใช้และเลือกนำมาจัดสังฆทานชะลอมด้วยความตั้งใจ เพียงเท่านี้เราก็จะได้บุญกุศลหรืออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วได้รับบุญอย่างแน่นอนค่ะ

และหากท่านที่กำลังมองหาร้านจัดสังฆทานชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ร้านศิรินันท์มงคลได้เลยนะคะ ร้านศิรินันท์รับจัดสังฆทานชะลอมตามความต้องการของลูกค้า มีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทาน ที่เราจัดทำนั้น เป็นสังฆทานพรีเมียมเลือกใช้ของที่มีคุณภาพดีไม่ใช้ของเก่า เราจัดสังฆทานชะลอม ตามออเดอร์เพื่อป้องกันสังฆทานตกค้าง สังฆทานชะลอมและสังฆทานอื่น ๆ ของเราถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428