3 รูปแบบสังฆทานขายดี จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพ ชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดี จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

3 รูปแบบสังฆทานขายดี

3 รูปแบบสังฆทานขายดี พูดถึงสังฆทานต้องอธิบายก่อนนะคะว่าสังฆทาน คืออะไร เพราะเด็กรุ่นใหม่อาจจะยังไม่รู้จัก หรือบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสังฆทานใช้ทำอะไร สังฆทานทำมาจากอะไร และสังฆทานใช้ในการประกอบพิธีที่สำคัญอะไรได้บ้างในศาสนาพุทธ

 

สังฆทาน เป็นชื่อเรียกในการถวายทานแก่พระสงฆ์อย่างหนึ่ง การถวายสังฆทานแก่พระสงฆ์นั้น มีอานิสงส์มากกว่าการถวายทานเฉพาะเจาะจงแก่พระพุทธเจ้า และส่วนมากเราชาวพุทธมีความนิยมในการที่จะทำบุญด้วยการถวายสังฆทานเป็นอย่างมาก และผู้ที่ต้องการทำบุญถวายสังฆทานไม่จำเป็นต้องคิดว่าสังฆทานจะเป็นถังสีเหลืองเพียงอย่างเดียว เพราะยุคนี้มีการดัดแปลง หรือมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดสังฆทานให้สวยงามมากยิ่งขึ้น เพื่อต้องการความสดใหม่และเป็นที่นิยมตามยุคตามสมัย ชึ่งวันนี้เรามี 3 รูปแบบสังฆทานขายดีของทางร้านศิรินันท์มงคลมาแนะนำค่ะ

1. ชุดสังฆทานอิ่มบุญ มีให้เลือก 3 รูปแบบ

1.1 สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี

สังฆทาน
 

1.2 สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ

3 รูปแบบสังฆทานขายดี จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพ

1.3 สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน

3 รูปแบบสังฆทานขายดี จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพ

2. ชุดสังฆทานตามใจ เป็นรูปแบบที่ลูกค้าสามารถเลือกสินค้า , สิ่งของ , รูปแบบการห่อได้ด้วยตัวเอง มีดังนี้

2.1 รูปแบบ

– รูปแบบป้าน

– รูปแบบพุ่ม

– รูปแบบเหลี่ยม

– รูปแบบกลม

– รูปแบบกล่อง

2.2 สิ่งของ

– ผ้า , เทียน , คัตเติ้ลบัต , แปรงสีฟัน , ยาสีฟัน , ไฟแช็ค , แฟ๊บ , ซันไล , ที่โกนหนวด , สบู่ , น้ำปลา , กระดาษทิชชู่ , น้ำยาล้างห้องน้ำ , ยาธาตุ , ยาพารา , เบตาดีน

2.3 กระดาษห่อ

– แบบตะข่าย

– แบบตะข่ายถี่

– แบบผ้าสปันบอนด์

– แบบกระดาษแก้ว

– แบบผ้าดิบ

– แบบผ้าไหม

– แบบพลาสติก

3.สังฆทานยา

– เป็นชุดสังฆทานที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการถวายยาต่างๆ ซึ่งทางศิรินันท์มงคลมีรูปแบบสังฆทานยาให้แก่ลูกค้าได้เลือกอีกหนึ่งรูปแบบ

หากคุณกำลังมองหาชุดสังฆทานทำมือคุณภาพดี ให้เราร้านศิรินันท์มงคลเป็นตัวเลือกของท่านนะคะ เพราะเราคือ ผู้จัดจำหน่ายสังฆทานที่มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อ สินค้าในสังฆทานทุกชิ้นเราใช้ความประณีตในการคัดสรรของดีมีคุณภาพ ร้านศิรินันท์มงคลของเราเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้ว พระสงฆ์ก็ได้ประโยชน์ในการใช้สิ่งของในชุดสังฆทานที่เรานำไปถวายสังฆทานได้อีกด้วย สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642