สังฆทานชะลอมรักษ์โลก

สังฆทานชะลอมรักษ์โลก สังฆทานชะลอมรักษ์โลกเป็นสังฆทานที่ใช้ชะลอมบรรจุแทนการใช้ถุงพลาสติก หรือถังสังฆทานพลาสติก สังฆทานชะลอมเป็นวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม สังฆทานชะลอมรักษ์โลกจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจทำบุญและรักษ์โลกไปพร้อมๆกัน

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

สังฆทานชะลอมรักษ์โลกโดยทั่วไปจะบรรจุสิ่งของที่จำเป็นสำหรับพระภิกษุสงฆ์ เช่น สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ยาแก้ปวด ยาแก้แพ้ ทิชชู่ หนังสือธรรมะ ดอกไม้ ธูปเทียน เป็นต้น สังฆทานชะลอมรักษ์โลกสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามวัดหรือร้านสังฆภัณฑ์

การทำบุญด้วยสังฆทานชะลอมรักษ์โลกเป็นการทำบุญที่ได้ทั้งบุญและประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน การใส่ของที่จำเป็น และของที่พระสงฆ์ใช้ได้ในสังฆทานชะลอม จะช่วยลดโลกร้อนได้

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

โดยสิ่งที่จําเป็นสําหรับสังฆทานชะลอมมีดังนี้

  • ข้าวสาร ข้าวสารเป็นอาหารหลักในพิธี จึงควรเตรียมไว้ให้เพียงพอ
  • อาหารแห้ง เช่น ปลาร้า ปลาแห้ง กะปิ ต้องเตรียมไว้จํานวนมากเพื่อแจกจ่าย
  • ผลไม้ ได้แก่ มะพร้าว ส้มเขียวหวาน ส้มโอ จําพวกไม้ผลที่มีในฤดูกาล
  • ขนมไทย เช่น ขนมครองแครง ขนมเทียน ทองหยอด เป็นต้น
  • เครื่องใช้ จัดเตรียมถ้วย ชาม ช้อน แก้วน้ําไว้บริการแขก
  • เครื่องดื่ม เช่น น้ำอัดลม น้ําเปล่า เพื่อบริการแก่แขกที่มาร่วมงาน
  • ดอกไม้ ธูป เทียน สําหรับใช้ในพิธีไหว้สังฆทาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428