สังฆทานชะลอมวันแม่

สังฆทานชะลอมวันแม่ สังฆทานชะลอมวันแม่เป็นสังฆทานที่จัดทำขึ้นเพื่อถวายแด่พระสงฆ์ในวันแม่แห่งชาติ สังฆทานชะลอมวันแม่มักมีของที่มีประโยชน์สำหรับพระสงฆ์ เช่น อาหารแห้ง ยารักษาโรค ของใช้ส่วนตัว และของที่ระลึกต่างๆ สังฆทานชะลอมวันแม่เป็นกุศลอย่างหนึ่งที่สามารถทำได้เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูต่อแม่และเพื่อถวายแก่พระสงฆ์

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

สังฆทานชะลอมวันแม่สามารถจัดได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของผู้จัดสังฆทานชะลอม สังฆทานชะลอมวันแม่แบบง่ายๆ อาจมีเพียงอาหารแห้ง ยารักษาโรค และของใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว เป็นต้นสังฆทานชะลอมวันแม่แบบพิเศษอาจมีของที่ระลึกอื่นๆ เช่น ดอกไม้ ธูปเทียน ผลไม้ ขนม ฯลฯ

สังฆทานชะลอมวันแม่สามารถจัดซื้อได้จากร้านสังฆทานชะลอมทั่วไป หรือสามารถจัดขึ้นเองได้ที่บ้าน การจัดสังฆทานชะลอมวันแม่ด้วยตัวเองมีข้อดีคือสามารถเลือกของที่มีประโยชน์สำหรับพระสงฆ์ได้ด้วยตัวเองและสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้

การถวายสังฆทานชะลอมต้องจำกัดจำนวนพระหรือไม่ (3)

ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของการจัดสังฆทานชะลอมวันแม่แบบง่ายๆ ที่คุณสามารถจัดขึ้นเองได้ โดยของข้างในสังฆทานชะลอม อาจมีดังนี้

  • อาหารแห้งในสังฆทานชะลอม เช่น ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมปัง ฯลฯ
  • ยารักษาโรคในสังฆทานชะลอม เช่น ยาพาราเซตามอล ยาแก้ปวดท้อง ยาแก้ไอ ฯลฯ
  • ของใช้ส่วนตัวในสังฆทานชะลอม เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ
  • ของจิปาถะในสังฆทานชะลอม เช่น ดอกไม้ ธูปเทียน ผลไม้ ขนม ฯลฯ

เมื่อจัดสังฆทานชะลอมวันแม่แล้ว อย่าลืมเขียนคำขอพรจากพระสงฆ์ด้วย คำขอพรควรเป็นคำที่แสดงความกตัญญูต่อแม่และแสดงถึงความปรารถนาดีต่อพระสงฆ์

สังฆทานชะลอมวันแม่เป็นกุศลอย่างหนึ่งที่สามารถทำได้เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูต่อแม่และเพื่อส่งเสริมพุทธศาสนา การทำสังฆทานชะลอมวันแม่นอกจากจะเป็นบุญแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาอันมีค่ากับแม่อีกด้วย วันแม่ปีนี้อย่าลืมไปหาแม่ หรือพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอมกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428