ถวายสังฆทานชะลอมให้ได้ประโยชน์สูงสุดในหน้าร้อน

ถวายสังฆทานชะลอมให้ได้ประโยชน์สูงสุดในหน้าร้อน เมื่อถึงหน้าร้อนมีสิ่งของจำเป็นมากมายที่สามารถช่วยให้เราคลายร้อนได้ การจะถวายสังฆทานชะลอมให้ได้ประโยชน์สูงสุด สิ่งของในสังฆทานชะลอมไม่กลายเป็นขยะ ก็คือการใส่ของที่ตอบโจทย์ใช้ประโยชน์ได้จริงลงไปในสังฆทานชะลอม วันนี้แอดมีไอเดียจัดสิ่งของหน้าร้อนที่เหมาะแก่การสังฆทานชะลอมมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ยาดม

ของยอดฮิตสารพัดประโยชน์ที่สามารถถวายในสังฆทานชะลอมได้ทุกโอกาส เมื่ออากาศร้อนพระท่านสามารถใช้ยาดมทาเมื่อมีอาการมึนหัว ปวดหัว บรรเทาอาการเจ็บไข้ได้เบื้องต้นถือว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกคนจะต้องมีติดตัวไว้ แถมยังประหยัดพื้นที่ในสังฆทานชะลอมอีกด้วย เนื่องจากมีน้ำหนักเบาและขนาดเล็ก พกพาสะดวก

เครื่องดื่ม

อากาศร้อน ทำให้เกิดเหงื่อ ร่างกายที่ขาดน้ำอาจทำให้อ่อนเพลียได้ การถวายน้ำในสังฆทานชะลอม ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนถวายในสังฆทานชะลอมอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนก็สามารถถวายได้ และยิ่งในวัดชนบทบางพื้นที่ ที่ห่างไกลความเจริญมากๆ น้ำดื่มที่สะอาดถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าและจำเป็นมาก เพราะการที่พระท่านจะดื่มน้ำก็อาจจะเสียเงินซื้อน้ำขวดมาก็ได้ หน้าร้อนนี้นอกจากถวายน้ำเปล่าแล้ว อาจจะเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำเกลือแร่ น้ำอัดลม หรือน้ำผลไม้ถวายในสังฆทานชะลอม เมื่ออากาศร้อน การได้ดื่มน้ำหวานเย็นไก็จะช่วยได้ระดับหนึ่ง

พัดลมพกพา

เมื่อต้องไปทำวัตรข้างนอก การมีพัดลมพกพาเล็กๆสักตัวถือว่าเป็นการช่วยคลายร้อนได้มาก การถวายพัดลมพกพาในสังฆทานชะลอม รับรองว่าจะสามารถช่วยให้พระท่านคลายร้อนได้ และถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากอีกด้วย

ร่มกันแดด

ถวายพัดลมพกพาในสังฆทานชะลอมแล้ว อย่าลืมถวายร่มกันแดดในสังฆทานชะลอมด้วย เพราะร่มกันแดดนอกจากจะใช้กันแดดได้แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ต่อตอนฤดูร้อนได้ด้วย 

ผ้าเย็น

ถวายผ้าเย็นในสังฆทานชะลอมถือเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย ระหว่างวันที่พระท่านร้อนแต่ไม่สะดวกที่จะสรงน้ำ ก็สามารถใช้ผ้าเย็นนี้เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้คลายร้อนได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากมีความตั้งใจที่อยากจะถวายสังฆทานชะลอม ควรศึกษาและเลือกสิ่งของที่เหมาะสมในการจะนำไปถวายสังฆทานชะลอม และหากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428