ทำบุญให้ดูแพงด้วยสังฆทานชะลอม

ทำบุญให้ดูแพงด้วยสังฆทานชะลอม

ทำบุญให้ดูแพงด้วยสังฆทานชะลอม การไปถวายสังฆทานในอดีตทุกคนก็จะนึกถึงถังน้ำทรงลึกสีส้ม ใส่ของถวายในถังนั้น ไม่ว่าจะเป็นยาสามัญประจำบ้าน อาหารแห้ง อุปกรณ์อาบน้ำเป็นต้น แต่ในปัจจุบันคนเริ่มนิยมใช้สังฆทานชะลอมกันมากขึ้น ซึ่งสังฆทานชะลอมนี้ก็มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย มากมายหลายแบบ วันนี้แอดมาแนะนำสังฆทานชะลอมที่ถือแล้วช่วยส่งเสริมให้การมาทำบุญนี้ดูไม่ธรรมดา จะมีสังฆทานชะลอมแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ
สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

1.สังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย

เป็นสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ด้วยความสวยงามของชะลอมและความสวยงามสดใหม่ของพวงมาลัยก็ช่วยส่งเสริมให้สังฆทานชะลอมดูแพงและโดดเด่นขึ้นมา

2.สังฆทานชะลอมสีทอง

เป็นสังฆทานชะลอมที่ตัวชะลอมมีสีทอง ด้วยสีทองเป็นสีที่มีความแพงอยู่แล้ว และสีทองมาอยู่บนชะลอมที่มีคุณภาพก็จะช่วยส่งเสริมให้มีความแพงยิ่งขึ้น

3.สังฆทานชะลอมแบบสี่เหลี่ยม

ฉีกกฎสังฆทานแบบเดิมๆ ที่สังฆทานจะเป็นแค่รูปแบบกลมๆ เมื่อใช้สังฆทานชะลอมแบบสี่เหลี่ยม ก็จะดูเป็นกระเช้าหรือตะกร้าหวายมากกว่าสังฆทาน

4.สังฆทานชะลอมริบบิ้นลูกไม้

การตกแต่งสังฆทานชะลอมด้วยลูกไม้ ตัวริบบิ้นลูกไม้เมื่อมาผูกบนสังฆทานก็จะช่วยให้มีความนุ่มนวล สวยดูแพงขึ้นกว่าริบบิ้นธรรมดาอย่างแน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง

การถวายสังฆทานนอกจากจะได้บุญแล้ว สังฆทานชะลอมในปัจจุบันก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรูปแบบที่หลากหลาย ช่วยทำให้การทำบุญมีความสนุกมากขึ้น หากท่านใดสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428