ทำบุญถวายสังฆทานในวันแม่

ทำบุญถวายสังฆทานในวันแม่

ทำบุญถวายสังฆทานในวันแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปีเป็นวันเฉลิมพระชนม์พรรษาสมเด็จพระบรมราชชนีพันปีหลวง หรือที่ทุกคนรู้จักกันว่าคือวันแม่นั่นเองค่ะ โดยในวันแม่ปี 2565 นี้ตรงกับวันศุกร์ใครที่ทำงานคงมีโอากาสได้หยุดยาวตั้งแต่วันที่12-14 สิงหาคมกันเลย สำหรับใครที่ไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนแอดมินอยากจะชวนเชิญให้ทุกคนพาคุณแม่ไปเข้าวัดทำบุญถวายสังฆทานในวันแม่กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำบุญสังฆทานวันแม่

การทำบุญถวายสังฆทานสามารถทำได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลยนะคะ ไม่ว่าจะทำบุญให้ตัวเองเพื่อเป็นการสะสมบุญกุศลให้ตัวเราเองไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ ราบรื่นไม่ติดอุปสรรค์ใดใด หรือจะเป็นการทำบุญถวายสังฆทานให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้วหรืออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ก็จะช่วยให้เกิดผลดีแก่ตัวผู้ถวายสังฆทานเหมือนกัน ในวันแม่นี้แอดมินศิรินันท์มงคลมีชุดสังฆทานมาแนะนำสำหรับใครที่อยากจะพาคุณแม่เข้าวัดทำบุญถวายสังฆทานยกตัวอย่าง เช่น

สังฆทานชุดอิ่มบุญ

สังฆทานชุดอิ่มบุญ

สังฆทานชุดอิ่มบุญของศิรินันท์มงคลมีให้เลือกถึง 13 รูปแบบโดยราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 350 เท่านั้น โดยสิ่งของภายในจะประกอบไปด้วยของใช้จำเป็นที่เป็นประโยชน์แก่พระสงฆ์ เราคัดเลือกสิ่งของที่มีคุณภาพดีเท่านั้นเพื่อนำมาจัดสังฆทานแม้จะเป็นสังฆทานชุดเล็กที่ราคา 350 บาทก็จะได้สังฆทานคุณภาพดีเพื่อนำไปถวายแล้วพระได้ใช้ คนถวายได้บุญแน่นอนค่ะ

สังฆทานชะลอม

สังฆทานชะลอม

สังฆทานชะลอมของศิรินันท์มงคลเป็นสังฆทานยุคใหม่ที่มีรูปแบบลักษณะสวยงามด้วยชะลอมสานงานฝีมือของคนไทย เราเลือกใช้ช่างสานที่มีความเป็นมืออาชีพเพื่อให้ได้ชะลอมที่แข็งแรงสวยงามเหมาะสำหรับนำไปทำบุญถวายสังฆทานในวันสำคัญนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบขนาดชะลอมสังฆทานและเลือกสิ่งของภายในตามต้องการได้ หรือจะใช้เป็นสังฆทานชะลอมที่เราจัดเตรียมไว้ก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าสังฆทานชะลอมจากศิรินันท์มงคลนอกจากได้สังฆทานที่สวยงามแล้วยังได้ของภายในสังฆทานที่มีคุณภาพดีอีกด้วย

ศิรินันท์มงคลเราให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำสังฆทานเพื่อให้คุณได้นำไปทำบุญถวายสังฆทานและเกิดผลบุญมากที่สุดและเรามีสังฆทานให้เลือกอีกมากมายและมีชุดใส่บาตร ชุดขาวปฏิบัติธรรม น้ำอบสูตรเฉพาะที่เราคิดค้นเองกลิ่นหอมนานไม่ซ้ำใคร และจำหน่ายผ้าดิบ ผ้าแพร ผ้าขาวคลุมศพ มีบริการจัดส่งสังฆทานแบบครบวงจรพร้อมจัดส่งให้รวดเร็วทันใจสำหรับท่านใดที่ไม่มีเวลาเลือกซื้อของทำบุญถวายสังฆทาน ให้ศิรินันท์มงคลจัดสังฆทานให้คุณสิค่ะ

สนใจสังฆทาน ติดต่อได้ที่

  1. Website: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID : @sirinanmongkol
  4. Tel : 086-335-3642