5 วัดดังเสริมดวงรับปี 2563 จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

5 วัดดังเสริมดวงรับปี 2563

เคยไหมคะ สิ้นปีทีไรรู้สึกเหมือนสิ้นใจทุกที ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมานอกจากดวงไม่ปังแล้ว ชีวิตยังพังมากอีกด้วย เมื่อไม่รู้จะทำยังกับชีวิตดีก็ต้องหันหน้าเข้าวัดบ้าง และในช่วงสิ้นปี 2562 แบบนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการสวดมนต์ข้ามปีรับศักราชใหม่แล้ว วันนี้แอดมินมี 5 วัดดังสวดมนต์ข้ามปีช่วยเสริมดวงรับปี 2563 ย่านกรุงเทพฯ มาแนะนำค่ะ

5 วัดดังเสริมดวงรับปี 2563

  1. วัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนารามราชวรวิหาร
วัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนารามราชวรวิหาร
วัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนารามราชวรวิหาร

ประเดิมวัดแรกกันด้วยวัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนารามราชวรวิหาร หรือที่ชาวกรุงเทพเรียกติดปากกันว่า วัดเบญ ซึ่งได้จัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีมาเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ใส่ชุดขาวทำบุญมารวมตัวกันเพื่อสวดมนต์ข้ามปีค่ะ ซึ่งในปีที่แล้วหากใครได้มาสวดมนต์ข้ามปีกันที่นี่ ก็จะได้รับกระปุกหมูกลับบ้านด้วย แล้วในปีนี้ทางวัดจะมีของขวัญปีใหม่แบบไหน รอลุ้นกันได้เลยค่ะ

  1. วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม
วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม
วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

มาต่อกันที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ซึ่งได้จัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีรับปี 2563 นะคะ ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นพระอารามหลวงชั้นเอกที่มีความสำคัญแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการสวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงอีกด้วยค่ะ ซึ่งไฮไลต์ของการใส่ชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงรับปี 2563 ที่นี่คือทางวัดได้เปิดให้ประชาชนที่ใส่ชุดขาวทำบุญมาสวดมนต์ข้ามปีได้กราบสักการะพระบรมราชสรีรางคารพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จึงถือว่าเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านไม่ควรพลาดนะคะ

  1. วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร
วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร
วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

สำหรับใครที่มองหาวัดที่เดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีแบบง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้า แอดมินก็ขอแนะนำวัดไตรมิตรค่ะ ใส่ชุดขาวทำบุญมาสวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงกันได้ค่ะ แถมในคืนสิ้นปียังมีพิธีถวายผ้าป่าสามัคคีและเจริญพระพุทธมนต์ เสริมดวงชะตาชีวิตเพื่อความเป็นสิริมงคลรับปี 2563 และอีกหนึ่งไฮไลต์ของวัดที่ไม่ควรพลาดก็คือ จะมีการสวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงชะตาชีวิต ที่พระมหามณฑปเฉลิมพระเกียรติไปจนถึงรุ่งเช้าอีกด้วยค่ะ

  1. วัดหัวลำโพง พระอารามหลวง
วัดหัวลำโพง พระอารามหลวง
วัดหัวลำโพง พระอารามหลวง

วัดหัวลำโพง ก็เป็นอีกหนึ่งวัดที่ไม่ควรพลาดนะคะ เพราะนอกจากจะจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม – เที่ยงคืนแล้ว ยังสามารถเสริมดวงต่อชะตาชีวิตรับศักราชใหม่ 2563 ให้ปังสุด ๆ ด้วยไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพให้แก่ผู้ยากไร้ได้ด้วย ถ้าใครยังไม่รู้จะไปที่ไหนก็เตรียมชุดขาวทำบุญให้พร้อมแล้วนั่งรถไฟฟ้ามาที่วัดหัวลำโพงได้เลยค่ะ

  1. วัดธาตุทอง พระอารามหลวง
วัดธาตุทอง พระอารามหลวง
วัดธาตุทอง พระอารามหลวง

เป็นอีกหนึ่งวัดที่สายบุญไม่ควรพลาดเลยนะคะ สำหรับวัดธาตุทองพระอารามหลวง ซึ่งทางวัดได้จัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีเป็นประจำทุกปี และความพิเศษของวัดแห่งนี้อยู่ที่มีการจัดฟังเทศน์ พิธีสวดมนต์ ทอดผ้าป่าสามัคคี กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล พรมน้ำมนต์ และรุ่งเช้าก็จะมีพิธีตักบาตรรับศักราชใหม่ในตอนเช้า เรียกว่าใส่ชุดขาวทำบุญมาสวดมนต์ข้ามปีที่วัดธาตุทองได้บุญเต็มที่เสริมดวงสุดปังเต็มพิกัดกันเลยค่ะ

ส่วนใครที่ยังไม่มีชุดขาวทำบุญไว้ใส่สวดมนต์ข้ามปีเสริมดวงรับปี 2563 มาที่ร้านศิรินันท์มงคลได้ค่ะ เพราะชุดขาวทำบุญของทางร้านได้ถูกออกแบบมา เพื่อให้มีความสะดวกสบายในการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม และร่วมกิจกรรมของสถานปฏิบัติธรรมได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยขนาดของชุดขาวทำบุญก็ตรงตามมาตรฐาน มีหลายไซส์หลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ ชุดขาวทำบุญของเด็ก ไปจนถึงชุดขาวทำบุญของผู้ใหญ่ตั้งแต่ไซส์มาตรฐานไปจนถึงไซส์ใหญ่ หรือ พลัสไซส์ก็มีให้เลือกอีกด้วย ซึ่งตัวชุดขาวทำบุญมีแพทเทิร์นที่เหมาะแก่การปฏิบัติธรรมอย่างแท้จริง

สามารถสั่ง ชุดขาวทำบุญหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวทำบุญชาย ชุดขาวทำบุญหญิง ชุดขาวทำบุญเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://sites.google.com/site/nattanicha3116/nattanicha3116-1

https://www.wongnai.com/

https://pantip.com/topic/33189607

https://th.wikipedia.org/

https://www.sanook.com

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]