ผ้าตาด ผ้าตาดคลุมศพ ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ตาดเงิน ตาดทอง ผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ขายผ้าคลุมศพ สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ศิรินันท์มงคล จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล

ผ้าตาด จากร้านศิรินันท์มงคล

ผ้าตาดคลุมศพ ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ตาดเงิน ตาดทอง ผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ขายผ้าคลุมศพ สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ศิรินันท์มงคล จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล

ผ้าตาด

ผ้าตาด เป็นผ้าที่ทอด้วยไหมควบกับเงินแล่งทองแล่งจำนวนเท่า ๆ กัน คำว่าเงินแล่งทองแล่งนี้หมายถึงแผ่นเงินที่รีดแผ่ให้บางแล้วผ่าให้เป็นเส้นๆ เป็นอย่างเดียวกับเส้นตอกแล้วนำมาทอสลับกับไหมสีต่าง ๆ ออกมาเป็น ผ้าตาด ที่มีหลากหลายสี ผ้าตาด หลากหลายแบบออกมาให้เลือกสรร เช่น  ผ้าตาดเงิน  ผ้าตาดทอง   ตาดเงิน ตาดทอง เป็นต้น
ถ้าเป็นผ้าตาดที่ใช้ไหมสีทองทอควบกับเส้นไหมหุ้มทองแล่งหรือเงินแล่งก็จะเรียกว่า ตาดทอง หรือ ผ้าตาดทอง  หากใช้ไหมสีเงินทอควบกับเส้นไหมหุ้มทองแล่งหรือเงินแล่งก็จะเรียกว่า ตาดเงิน หรือ ผ้าตาดเงิน โดย ผ้าตาด ที่ทอควบกับทองแล่งหรือเงินแล่งจะมีลักษณะเป็น ผ้าตาด เนื้อดี บางเบา มันวาว ทำให้เกิดแสงระยิบระยับเวลาแสงต้องบน ผ้าตาด
ผ้าตาดคลุมศพ ของศิรินันท์มงคลนั้นจะมี 2 แบบ คือ ผ้าตาดเงิน และ ผ้าตาดทอง  ซึ่งเป็น ผ้าตาด ที่มีคุณภาพ คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ท่านเลือกซื้อ  ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ตาดเงิน ตาดทอง ไปใช้ในการทำพิธี โดยใช้ผ้าคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย

ผ้าตาดทอง ผ้าตาด ตาดทอง ผ้าตาดเงินคลุมศพ ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ขายผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าตาดทอง
ผ้าตาดเงิน ผ้าตาด ตาดเงิน ผ้าตาดเงินคลุมศพ ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ขายผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าตาดเงิน

ศิรินันท์มงคล มี ผ้าคลุมศพ ที่เป็น ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ตาดเงิน ตาดทอง จำหน่ายแล้วนั้น ทางร้าน ศิรินันท์มงคล ยังมี ผ้าคลุมศพ ที่เป็น ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ที่ใช้เป็น ผ้าคลุมศพ หรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไป โดย ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ตาดเงิน ตาดทอง ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด สีสันหลากหลาย คัดสรรมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกเพื่อคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย

ศิรินันท์มงคล เรายังเป็นผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

สามารถสั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642