สังฆทานชะลอมดีอย่างไร

สังฆทานชะลอมดีอย่างไร

สังฆทานชะลอมดีอย่างไร ในยุคนี้คนหันมาสนใจและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการลดโลกร้อน รณรงค์ให้ลดละเลิกการใช้พลาสติกและหันมาใช้สิ่งของที่ย่อยสลายได้หรือของที่มาจากธรรมชาติกันเยอะนะคะ รวมไปถึงของทำบุญถวายสังฆทานที่เปลี่ยนจากการใช้ถังพลาสติกมาใส่ในชะลอมไม้ไผ่เรียกว่าสังฆทานชะลอม วันนี้แอดมินเลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับสังฆทานชะลอมจะมีหน้าตา และมีข้อดีหรือใช้สังฆทานชะลอมในโอกาสใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ
บทความที่เกี่ยวข้อง

บทสวดการถวายสังฆทานในเวลาต่าง ๆ 

ขั้นตอนการถวายสังฆทานที่ถูกต้อง

เสริมดวงปังด้วยการทำบุญถวายสังฆทาน

สังฆทานชะลอมคืออะไร

สังฆทานชะลอม ก็เหมือนสังฆทานทั่วไปที่มีไว้เผื่อนำไปทำบุญถวายสังฆทานเพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบจากถังพลาสติกสีเหลืองหรือถุงพลาสติกที่ใส่ของสังฆทาน มาเป็นชะลอมไม้ไผ่ที่นำมาสานให้เป็นรูปแบบคล้ายตะกร้าแล้วนำของถวายสังฆทานมาใส่ในชะลอมนอกจากสังฆทานชะลอมจะให้รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม โดดเด่นมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย

ข้อดีของสังฆทานชะลอม

  1. สังฆทานชะลอมผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติทำให้ช่วยลดการใช้พลาสติกลงได้
  2. ได้สนับสนุนการงานฝีมือของคนไทยช่วยให้คนไทยมีรายได้เพิ่มจากงานจักสาน
  3. ได้ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า

สังฆทานชะลอมเหมาะกับใช้ในโอกาสไหนบ้าง

ส่วนภายในสังฆทานชะลอมมีอะไรบ้าง สังฆทานชะลอมสามารถให้ของได้ทั่วไปเหมือนกับสังฆทานถังปกติ โดยให้ยึดหลักการถวายสังฆทานให้เป็นของใช้จำเป็นหรือของที่พระสงฆ์ได้ประโยชน์ ยกตัวอย่างเช่น สบู่ แชมพู ยาสีฟัน แปรงสีฟัน มีดโกน ยาสามัญประจำบ้าน หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ อุปกรณ์ทำความสะอาด เป็นต้น

และหากท่านใดสนใจสังฆทานชะลอมคุณภาพดีราคาพิเศษหรือชุดสังฆทาน ชุดใส่บาตรสามารถสอบถามเราได้เลยนะคะ ร้านศิรินันท์มงคลเป็นร้านขายสังฆทานออนไลน์ มีชุดสังฆทานให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น สังฆทานชุดเล็ก สังฆทานชุดกลาง สังฆทานชุดใหญ่ สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานชะลอม และรับจัดสังฆทานตามความต้องการของลูกค้า เราเลือกใช้แต่ของที่ดีมีคุณภาพในการนำมาจัดสังฆทานและจัดตามออเดอร์เท่านั้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับสังฆทานใหม่ไม่ค้างสต๊อก นอกเหนือจากสังฆทานแล้วเรายังมีจำหน่ายชุดขาวปฏิบัติธรรม ผ้าขาว ผ้าแพร ผ้าดิบและน้ำอบสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร มีบริการจัดส่งสังฆทานได้รวดเร็วและหลายช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้รับสังฆทานอย่างเร็วที่สุด

**สังฆทานชะลอมและชุดสังฆทานชะลอมพร้อมดอกไม้กรุณาสั่งสินค้าล่วงหน้า 1-2 วันนะคะ**

สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1. Website: https://www.sirinanmongkol.com/

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4. Tel : 098-924-4428