แนะนำสถานที่ทำบุญถวายสังฆทานในกรุงเทพ

แนะนำสถานที่ทำบุญถวายสังฆทานในกรุงเทพ

แนะนำสถานที่ทำบุญถวายสังฆทานในกรุงเทพ ใกล้จะเข้าสู่ช่วงออกพรรษากันแล้วนะคะ หลาย ๆ คนอาจกำลังมองหาวัด หรือ สถานที่เพื่อไปทำบุญถวายสังฆทานในวันพระนี้ วันนี้แอดมินจึงมีข้อมูลแต่ละสถานที่ที่น่าไปทำบุญถวายสังฆทานมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าไปทำบุญถวายสังฆทานบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เสริมดวงปังด้วยการทำบุญถวายสังฆทาน 

แนะนำ 5 สถานที่ทำบุญถวายสังฆทาน

สิ่งของในถังสังฆทานที่ไม่จำเป็นต่อพระสงฆ์

สถานที่ทำบุญถวายสังฆทาน

1.วัดประยงค์กิตติวนาราม

วัดประยงค์กิตติวนาราม ตั้งอยู่ที่เขตหนองจอก จังหวัดกรุงเทพมหานครเป็นวัดเล็ก ๆ แต่มีจุดเด่นคือที่วัดจะมีพญาครุฑองค์ใหญ่อยู่ด้านหน้าของวัดและภายในอุโบสถยังมี พระศรีอริยเมตไตรยทรงเครื่องใหญ่กับผนังที่ติดอักขระภาษาขอมโบราณที่หาชมได้ยากอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งวัดในกรุงเทพที่น่าหาโอกาสไปไหว้พญาครุฑและทำบุญถวายสังฆทานที่วัดนี้กันค่ะ

2.วัดสัมมาชัญญาวาส

วัดสัมมาชัญญาวาส ตั้งอยู่ที่เขตคลองสามวา กรุงเทพ จุดเด่นของวัดนี้คือจะมีสีน้ำตาลแดงทั้งหลัง อุโบสถสร้างจากกระเบื้องเคลือบดินเผาทั้งหลัง ตรงบันใดทางขึ้นมีองค์พญานาคที่มีการแกะสลักได้อย่างปราณีตสวยงาม ภายในมีให้สักการะบูชาพระพุทธรูปและถวายสังฆทานได้

3.วัดพรหมรังษี

วัดพรหมรังษี ตั้งอยู่ที่เขตดอนเมือง กรุงเทพ เป็นวัดที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ จุดเด่นของวัดคือสังเวชนีย์สถาน 4 ตำบลที่จำลองมาจากประเทศอินเดีย หากใครอยากเห็นความสวยงามและมาเห็นสังเวชนีย์สถาน 4 ตำบลที่จำลองต้องไม่พลาดที่จะมาทำบุญถวายสังฆทานที่วัดวัดพรหมรังษี

4.วัดยานนาวา

วัดยานนาวา เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 ตั้งอยู่ที่เขตสาธร มีจุดเด่นคือมีพระเจดีย์อยู่บรเรือสำเภาขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางวัดเรียกได้ว่าเป็นพระเจดีย์บนเรือสำเภาแห่งเดียวในโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ ใครอยู่ใกล้เคียงละแวกนี้ต้องไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมชมความสวยงามและทำบุญถวายสังฆทานกันนะคะ

5.วัดไตรมิตรวิทยาราม

วัดไตรมิตรวิทยาราม ตั้งอยู่ที่เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ เป็นวัดสวยและใหญ่ที่มีพระสุโขทัยไตรมิตรที่เคยมีการบันทึกลงในหนังสือกินเนสส์บุ๊ค ว่าเป็นพระพุทธทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก หากใครอยากจะมาชมความสวยงามของพระพุทธทองคำที่ใหญ่ที่สุดต้องไม่พลาดที่จะมาทำบุญถวายสังฆทานที่วัดไตรมิตรวิทยารามกันนะคะ

วัดในจังหวัดกรุงเทพมหานครนั้นยังมีอีกหลายวัดที่น่าไปทำบุญถวายสังฆทานและไปชมความสวยงามของแต่ละวัดไว้ในโอกาสหน้าแอดมินจะหาวัดที่สวยงามและน่าสนใจเพื่อให้ทุกท่านได้ไปทำบุญถวายสังฆทานมาฝากอีกนะคะ

หากท่านใดอยากจะทำบุญใส่บาตร ทำบุญถวายสังฆทานแต่ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อของด้วยตัวเอง ให้ร้านศิรินันท์มงคล จัดให้ได้เลยนะคะ เรารับจัดสังฆทานออนไลน์พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เรามีบริการรับจัดสังฆทานออนไลน์ตามความต้องการของลูกค้าและชุดใส่บาตร ชุดสังฆทานสำเร็จหลายขนาดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นชุดสังฆทานเล็ก สังฆทานชุดกลาง สังฆทานชุดใหญ่ ชุดสังฆทานอิ่มบุญ ชุดสังฆทานชะลอม และรับจัดสังฆทานตามความต้องการของลูกค้าเป็นต้น เราเลือกใช้ของที่นำมาจัดสังฆทานเป็นของดีมีคุณภาพ และรูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม คุณจะได้รับสังฆทานคุณภาพดีราคาพิเศษพร้อมนำไปทำบุญในวันสำคัญแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1. Website: https://www.sirinanmongkol.com/

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4. Tel : 098-924-4428