รูปปก รีวิว ชุดสังฆทานอิ่มบุญ

รีวิว ชุดสังฆทานอิ่มบุญ 

รีวิว ชุดสังฆทานอิ่มบุญ ความหมายของคำว่า สังฆทาน  แยกเป็น 2 คำ ได้แก่ ”สังฆะ” และ ”ทาน” โดย (สังฆะ) หมายถึง ภิกษุตั้งแต่ 2 รูปขึ้นไป และ (ทาน) หมายถึง การให้, แบ่งปัน, แจกจ่ายวัตถุสิ่งของปัจจัยสี่ด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ เมื่อรวมความหมายแล้ว “สังฆทาน” จึงหมายถึง การถวายวัตถุปัจจัยแก่พระภิกษุโดยความตั้งใจอุทิศให้เป็นของหมู่พระภิกษุทั้งหมดไม่ได้เป็นขององค์ใดองค์หนึ่ง  

วันนี้ทางแอดมินขอแนะนำร้านสังฆทาน ศิรินันท์มงคล ที่มีชุดอิ่มบุญในราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อของใส่สังฆทานนั้นเอง ทางร้านศิรินันท์มงคล มีบริการรับจัดชุดสังฆทานพร้อมจัดส่งให้ถึงมือคุณลูกค้าค่ะ เรามาดูชุดสังฆทานกันดีกว่านะคะว่าชุดอิ่มบุญร้านศิรินันท์มงคล ที่มีราคาตั้งแต่หลักร้อย ถึงหนึ่งพัน เป็นอย่างไร

บทความที่เกี่ยวข้อง

1. สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี 1 ราคา 350 บาท

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี 1

สังฆทานประกอบไปด้วย ธูปเทียน , แลคตาซอย นมถั่วเหลือง , ผ้าขนหนูเล็ก , แอลกอฮอล์ , ยาแก้ไอน้ำดำ ตราเสือดาว , กระดาษทิชชู่ , สบู่ก้อน ตราโพรเทคส์ , ผงซักฟอก ตราโอโม่ , เวชภัณฑ์ประจำบ้านวิทยาศรม และ ค่าจัด + อุปกรณ์  100 บาท

2. สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี3 ราคา 500 บาท

สังฆทานอิ่มบุญชุดพอดี3

สังฆทานประกอบไปด้วย ธูปเทียน , แลคตาซอย นมถั่วเหลือง , ผ้าขนหนูเล็ก , น้ำดื่ม ตราช้าง , จาน , ยาแก้ไอน้ำดำ ตราเสือดาว , กระดาษทิชชู , ครีมอาบน้ำ ตราโพรเทคส์ , น้ำยาล้างจาน ตราเอโร่ , ผงซักฟอก ตราโอโม่ , ยาสีฟัน ตราซิสเทมม่า และ ค่าจัดอุปกรณ์   100  บาท

3. สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ4 ราคา 1,000 บาท

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ4

สังฆทานประกอบไปด้วย ธูปเทียน , ข้าวสาร , ยาแก้ไอน้ำดำ , ยาธาตุน้ำแดง , สำลีก้าน , น้ำดื่ม

ครีมอาบน้ำ , พลาสเตอร์ , ยาทาแผลภายนอก ตราโปสิดีน , ผ้าอาบน้ำฝน , หลอดไฟ LED

ที่โกนหนวด , น้ำยาซักผ้า , ผ้าขนหนู , น้ำยาล้างจาน , กระดาษทิชชู่ , ตะกร้าใส่ของ ,

ถุงตาข่ายทอง และ ค่าจัด + อุปกรณ์   100 บาท

4. สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1 ราคา 1,500 บาท

 สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1

สังฆทานประกอบไปด้วย สบง , ผ้าขนหนู , ยาธาตุน้ำแดง , ครีมอาบน้ำ , แอลกอฮอล์ , ที่โกนหนวด ,ไฟแช๊ค , น้ำยาบ้วนปาก , โอวัลติน , ปลากระป๋อง , โจ๊กคัพ , ข้าวสาร , น้ำยาซักผ้า , น้ำดื่ม , น้ำผลไม้ , หลอดไฟ LED , ธูปเทียน , ยาแก้ไอน้ำดำ , สำลีแบบก้าน , ยาทาแผลภายนอก ตราโปสิดีน , ถาดใส่ของ และ ถุงตาข่ายทอง และ ค่าจัด + อุปกรณ์   150 บาท

5. สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน4 ราคา 2,000 บาท

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน4

สังฆทานประกอบไปด้วยสบง , อาสนะ , ร่มเล็กพับได้ , ยาธาตุน้ำแดง , ครีมอาบน้ำ ,แอลกอฮอล์ , ที่โกนหนวด , น้ำยาบ้วนปาก , โอวัลติน , ไฟแช๊ค , ปลากระป๋อง , โจ๊กคัพ , ข้าวสาร , น้ำยาล้างจาน , กระดาษทิชชู่ , น้ำดื่ม , น้ำผลไม้ , หลอดไฟ LED , ธูปเทียน , ยาแก้ไอน้ำดำ , สำลีแบบก้าน , ยาทาแผลภายนอก , ตราโปสิดีน , ผ้าขนหนู , ถุงตาข่ายทอง และ

 ค่าจัด + อุปกรณ์   200 บาท

จะเห็นได้ว่าชุดสังฆทานอิ่มบุญ ร้านศิรินันท์มงคลใส่ใจในการเลือกของใส่สังฆทานตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพัน หากคุณกำลังมองหาชุดสังฆทานทำมือคุณภาพดี ให้เราร้านศิรินันท์มงคลเป็นตัวเลือกของท่านนะคะ เพราะเราคือ ผู้จัดจำหน่ายสังฆทานที่มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อ สินค้าในสังฆทานทุกชิ้นเราใช้ความประณีตในการคัดสรรของดีมีคุณภาพ ทางศิรินันท์มงคลของเราเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้ว พระสงฆ์ก็ได้ประโยชน์ในการใช้สิ่งของในชุดสังฆทานที่เรานำไปถวายสังฆทานได้อีกด้วย สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1. Website: https://www.sirinanmongkol.com/

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4. Tel : 098-924-4428