ความเชื่อในวัยเบญจเพส และวิธีแก้เคล็ด เช่น ทำบุญ ตักบาตร ถวายสังฆทาน บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลหรือวัด สวดมนต์เป็นประจำ

ความเชื่อในวัยเบญจเพส และวิธีแก้เคล็ด

ความเชื่อในวัยเบญจเพส และวิธีแก้เคล็ด คำว่าเบญจเพส มาจาก “เบญจ” แปลว่า ห้า “เพส” แปลว่ายี่สิบ มีความเชื่อกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่าหากเข้าช่วงอายุ 25 ปีจะมีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ  เกิดขึ้นในชีวิต หากใครดวงตกก็อาจจะทำให้เจอเคราะห์หนักเช่น เกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล ตกงาน มีปัญหาหนักในชีวิต มีปัญหาเรื่องเงินเรื่องความรัก หรือสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก พอได้ยินคำว่าเบญจเพสแล้วจึงทำให้หลาย ๆ คนที่อายุ 25 ปีคงวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย แต่นอกเหนือจากเรื่องร้าย ๆ ช่วงวัยเบญจเพสก็ไม่ได้เจอเรื่องแย่ ๆ เสมอไป บางคนก็เจอแต่เรื่องดี ๆ เช่น มีโชคลาภ ถูกหวย ได้งานใหม่ที่ดีขึ้น การเงินดีขึ้น ได้เจอคนรักที่ดี หรือได้ทรัพย์สินใหญ่ ๆ เช่น บ้าน รถ เป็นต้น

เบญจเพสไม่ได้มีแค่ช่วงอายุ 25 เท่านั้นยังมีอายุที่ลงท้ายด้วยเลข 5 เช่น 15 25 35 45 หรือตามหลักโหราศาสตร์สมัยใหม่จะแบ่งช่วงเบญจเพสห่างกัน 12 ปีแบ่งเป็น 5 ช่วงคือช่วงอายุย่าง 13 , 25 , 37 , 49 , 61 แต่ละช่วงอายุก็อาจจะเจอเหตุการณ์ที่ต่างกัน ซึ้งอายุ 25 ปีนั้นเป็นช่วงวัยที่เริ่มต้นของการเป็นผู้ใหญ่ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นอยู่แล้วคนจึงวิตกกังวลในช่วงวัยเบญจเพสอายุ 25 นี้มากที่สุดค่ะ

สำหรับใครที่ผ่านช่วงอายุที่กล่าวมาข้างต้นมาแล้วนั้น ลองนึกย้อนไปดูกันสิคะว่าเจอเหตุการณ์อะไรกันมาบ้างมั้ย สำหรับแอดมินได้ผ่านช่วงวัยเบญจเพสอายุ 25 ปีมาแล้วค่ะ บอกเลยว่าแอบหนักหนาสาหัสเหมือนกัน เจอทั้งเรื่องการงานเรื่องความรัก ปัญหาชีวิต และเจ็บป่วยหนักถึงขั้นนอนโรงพยาบาล แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ สำหรับคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเบญจเพสก็อย่าพึ่งวิตกกังวลใจไปค่ะ ทุกปัญหาเราสามารถแก้ไขได้เมื่อรู้ว่าตัวเองจะเข้าวัยเบญจเพสสิ่งที่ควรทำอย่างแรกคือการใช้ชิวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท หากไม่สบายใจหรือคิดว่าดวงไม่ดีเลยก็อาจจะเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทาน หรือบริจาคของให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เราสบายใจขึ้นคะ วันนี้แอดมินก็มีวิธีการแก้เคล็ดแบบเบสิคที่เคยทำมาแล้วมาฝากสำหรับใครที่กำลังเจอเรื่องแย่ ๆ อยู่ลองทำตามกันดูได้นะคะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ
สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

วิธีแก้เคล็ดเบญจเพส

1. ทำบุญสะเดาะเคราะห์เสริมดวง

2. ถวายสังฆทาน

3. บริจาคเลือดทุก 3-6 เดือน

4. บริจาคโลงศพ

5. บริจาคเงินหรือสิ่งของให้กับวัดหรือโรงพยาบาล

6. สวดมนต์ และนั่งสมาธิเป็นประจำ

สถานที่ปฏิบัติธรรมต้อนรับปีใหม่ 2564 การเลือกไปปฏิบัติธรรมในช่วงวันปีใหม่ถือเป็นสิ่งที่ใครหลายคนนิยมปฏิบัติกัน เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต
สถานที่ปฏิบัติธรรมต้อนรับปีใหม่ 2564 การเลือกไปปฏิบัติธรรมในช่วงวันปีใหม่ถือเป็นสิ่งที่ใครหลายคนนิยมปฏิบัติกัน เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

อย่างไรก็ตามเรื่องเบญจเพสนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลซึ่งอาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ค่ะ หากเราใช้ชีวิตอย่างถูกต้องมีสติ ไม่ประมาท สิ่งร้าย ๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นกับตัวเรา และหากใครยังไม่สบายใจลองนำเอาวิธีแก้เคล็ดเบญจเพสไปปฏิบัติใช้กันได้ค่ะ การเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทาน หรือการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ๆ อาจช่วยให้เราสบายใจขึ้นค่ะ

หากคุณกำลังมองหาชุดสังฆทานทำมือคุณภาพดี ให้เราร้านศิรินันท์มงคลเป็นตัวเลือกของท่านนะคะ เพราะเราคือ ผู้จัดจำหน่ายสังฆทานที่มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อ สินค้าในสังฆทานทุกชิ้นเราใช้ความประณีตในการคัดสรรของดีมีคุณภาพ ทางศิรินันท์มงคลของเราเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้ว พระสงฆ์ก็ได้ประโยชน์ในการใช้สิ่งของในชุดสังฆทานที่เรานำไปถวายสังฆทานได้อีกด้วย สนใจสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1. Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4. Tel : 086-335-3642