จัดสังฆทานเอง ทำได้ง่าย ๆ

จัดสังฆทานเองทำได้ง่าย ๆ สังฆทานตามใจ

จัดสังฆทานเองทำได้ง่าย ๆ สังฆทานตามใจ สวัสดีค่ะวันนี้แอดมินจะมาแชร์วิธีการทำสังฆทานเองแบบง่าย ๆ นะคะ เนื่องจากช่วงนี้ยุคโควิดของแต่ละอย่างราคาพุ่งขึ้นจะหวังให้ราคาลดลงก็ยากมาก เพราะฉะนั้นหลาย ๆ คนก็อยากจะทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในช่วงนี้แต่การจะได้สังฆทานขนาดที่ต้องการราคาก็ไม่น่ารักตามที่คิดเลย เพราะฉะนั้นวันนี้แอดมินเลยจะมาแชร์อีก 1 วิธีในการเลือกทำสังฆทานเองค่ะ

  1. ขั้นตอนแรกเลยไม่ยากค่ะ เราตั้งเป้าไว้เลยว่าต้องการถวายอะไรให้กับวัดไหน เพื่อวัตถุประสงค์อะไร แอดเองอยากถวายที่วัดสวนแก้ว ก็เลยไปทำความรู้จักกับวัดนี้ต้องการต้นไม้ ดอกไม้ เพื่อการเรียนรู้ของนักเรียน นักศึกษา
  1. หาของที่เราต้องการสำหรับแอดก็คือต้นไม้นั่นเอง ไปเลยค่ะซอยพระเงินต้นไม้เยอะมาก ๆ แอดอยากได้ต้นไม้มงคล ซึ่งต้นไม้มงคลมีเยอะมาก เช่น ต้นกวักมรกต ต้นวาสนา ต้นนางกวัก ต้นสาริกาลิ้นทอง หาต้นที่ต้องการกันเลยยย
  1. เมื่อได้ต้นที่ต้องการก็หาโบว์หรือริบบิ้นผูกกันหน่อยค่ะ
  2. มุ่งสู่วัดที่นำถวายได้เลย สังฆทานที่แอดทำเองในครั้งนี้ก็คือ สังฆทานต้นไม้นั่นเองค่ะ เนื่องจากช่วงนี้อากาศไม่ดีจึงอยากจะเพิ่มความสดชื่น และเป็นไม้มงคลเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองด้วย และที่วัดสวนแก้วชอบต้นไม้มาก ถือว่าตอบโจทย์และคุมงบประมาณได้ดีเลยค่ะ

เห็นไหมคะว่าการทำสังฆทานในยุคนี้หลากหลายมาก เพื่อน ๆ สามารถเลือกแบบที่ชอบและตอบโจทย์กับวัดที่จะนำถวายได้เลยไม่ว่าจะเป็นสังฆทานแบบถัง สังฆทานยา สังฆทานห่อสวยงาม หรือสังฆทานต้นไม้ ถ้าเหมาะและตอบโจทย์วัดนั้น ๆ ก็ถือว่าสำเร็จนะคะ

แต่หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้สังฆทานสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานชะลอม สังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ใช้ในงานมงคลต่าง ๆ หรือสังฆทานยา สังฆทานตามใจเลือกของเองได้ ติดต่อร้านศิรินันท์มงคลได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการ ดูรีวิว >>

ติดต่อสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642