ถวายสังฆทานรับปีใหม่

ถวายสังฆทานรับปีใหม่

ถวายสังฆทานรับปีใหม่ จะเข้าสู่ปีใหม่2022ทั้งทีหลาย ๆ ท่านก็อยากจะทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตโดยการเข้าวัดทำบุญ ถวายสังฆทานให้แก่พระภิกษุสงฆ์กันใช่ไหมคะ ซึ่งในปัจจุบันนี้สังฆทานมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบถัง (ดั้งเดิม) แบบตระกร้า แบบชะลอม แบบถุงต่าง ๆ และของที่จะใส่สังฆทานนั้นบางร้านก็ให้ผู้ซื้อเลือกเองได้ด้วย ถือว่าตอบโจทย์การถวายเพื่อให้แก่พระภิกษุสงฆ์หรือวัดได้ใช้ประโยนช์จากของที่นำมาถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สังฆทานที่เหมาะแก่พระภิกษุสงฆ์ควรมีอะไรบ้าง

  1. เครื่องนุ่งห่ม ได้แก่ผ้าไตรจีวร ผ้าสบง ผ้าอาบน้ำฝน ผ้าขนหนู มีดโกน ใบมีดโกน
  2. ของทำความสะอาด ทำความสะอาดร่างกายได้แก่สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยาสระผม ทำความสะอาดสถานที่ได้แก่ ไม้กวาด ไม้ถูพื้น แปรงขัดพื้น ผงซักฟอกเป็นต้น
  3. ของใช้ที่จำเป็น ยาสามัญประจำบ้าน ไฟฉาย ถ่านไฟฉาย หลอดไฟ กระดาษชำระ ธูปเทียน

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราก็เลือกของใส่สังฆทานให้เหมาะสมกันดีกว่านะคะ 

รูปแบบสังฆทานของร้านศิรินันท์มงคล

สังฆทานตามใจ

ชุดสังฆทานตามใจ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของและรูปแบบการห่อด้วยตนเอง โดยศิรินันท์มงคลเชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญหรืออยากจะอุทิศ ส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อเองได้อีกด้วย สังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเอง แต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเอง ศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณ

สังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย

ชุดสังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน กระเช้าสังฆทาน พร้อมพวงมาลัยของร้านศิรินันท์มงคล ประกอบไปด้วย

  1. ผ้าขนหนูผืนเล็ก
  2. น้ำยาล้างจาน
  3. กาแฟโสม
  4. หลอดไฟ LED
  5. น้ำยาซักผ้า
  6. น้ำยาปรับผ้านุ่ม
  7. ยาพาราเซตามอล
  8. ยาธาตุน้ำ

 

ร้านศิรินันท์มงคลจัดทำชุดสังฆทานชะลอม พร้อมพวงมาลัย ซึ่งสังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน กระเช้าสังฆทานของร้านศิรินันท์มงคล ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ซึ่ง สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของร้านศิรินันท์มงคลนั้น เป็น สังฆทานชะลอม ที่มีคุณภาพและสวยงาม เพิ่มความงดงามด้วยการประดับด้วยพวงมาลัย คัดสรรสินค้าใน สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน ที่พระสงฆ์สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

ชุดสังฆทานยาแบบชะลอม

ในส่วนของชุดสังฆทานยา เป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดสังฆทานคุณภาพดีที่คุณลูกค้าต่างนิยมใช้บริการจากร้านของเราค่ะ เพราะเป็นชุดสังฆทานที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ และเราได้เลือกใช้ยาคุณภาพดี เป็นยาสามัญที่ได้รับมาตรฐานการรับรอง มีความสะอาดและปลอดภัย จึงทำให้ชุดสังฆทานยาเป็นชุดสังฆทานที่คุณลูกค้าต่างเลือกใช้บริการค่ะ

ชุดสังฆทานยา

สำหรับชุดสังฆทานอิ่มบุญเป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดสังฆทาน ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ชุดสังฆทานยาและชุดสังฆทานชะลอมเลยค่ะ ซึ่งชุดสังฆทานอิ่มบุญมีให้เลือก 3 รูปแบบ ตั้งแต่ชุดสังฆทานราคาเริ่มต้นไปจนถึงหลักพัน และได้เลือกสินค้าที่ดีมีคุณภาพในสังฆทานให้แก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าชุดสังฆทานของเราเป็นชุดสังฆทานคุณภาพดีที่เหมาะในการนำสังฆทานไปถวายแก่พระสงฆ์อย่างแน่นอนค่ะ

หากใครที่กำลังมองหาร้านขายสังฆทานที่มีคุณภาพ สังฆทานราคาไม่แพง ร้านศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งชุดสังฆทานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็น Grab Taxi, Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย, Line man โดยค่าขนส่งสังฆทานจะขึ้นอยู่กับบริการขนส่งที่ท่านเรียกใช้ค่ะ
สนใจติดต่อ

  1. Website: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID : @sirinanmongkol
  4. Tel : 086-335-3642