อานิสงส์การใส่ชุดขาวบวชชีพราหมณ์ การปฏิบัติธรรมโดยการบวชชีพราหมณ์ ถือเป็นการฝึกขัดเกลาจิตใจให้ไม่ยึดติดในกามสุข (เรียกอีกอย่างว่า เนกขัมมะ) โดยการถือศีล 8

อานิสงส์การใส่ชุดขาวบวชชีพราหมณ์

อานิสงส์การใส่ชุดขาวบวชชีพราหมณ์ การปฏิบัติธรรมโดยการบวชชีพราหมณ์ ถือเป็นการฝึกขัดเกลาจิตใจให้ไม่ยึดติดในกามสุข (เรียกอีกอย่างว่า เนกขัมมะ) โดยการถือศีล 8 นั้นสามารถปฏิบัติที่ไหนก็ได้ แต่พุทธศาสนิกชนส่วนมากนิยมปฏิบัติธรรมที่วัดหรือสถานปฏิบัติธรรม เพราะทำให้สามารถรักษาศีล 8 ได้อย่างครบถ้วนและมีโอกาสได้ฟังธรรมจากพระอีกด้วย

บางคนบวชชีพราหมณ์ หรือการบวชชีโกนหัวแล้วปฏิบัติธรรมอยู่ที่บ้านก็มี โดยตั้งใจสวดมนต์และรักษาศีล 8 อย่างเคร่งครัด

ทำไมต้องใส่ชุดขาวไปวัด การแต่งกายไปวัด ด้วยชุดปฏิบัติธรรม ชุดขาว ชุดขาวปฏิบัติธรรม ชุดทำบุญ ข้อดีของการใส่ชุดขาวทำบุญไปสวดมนต์ข้ามปี ชุดขาว ชุดขาวราคาถูก จำหน่ายชุดขาว ชุดขาวคุณภาพดี ซื้อชุดขาว ร้านขายชุดขาว ร้านชุดขาว ชุดขาวราคาถูก ศิรินันท์มงคล

การบวชชีพราหมณ์นั้น ถือเป็นการบวชชั่วคราวเพื่อเป็นการสร้างบุญ หรืออุทิศให้พ่อแม่เจ้ากรรมนายเวร นอกจากจะสร้างบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่แล้วยังได้อานิสงส์มากมายอีกหลายอย่าง อานิสงส์การใส่ชุดขาวบวชชีพราหมณ์ การปฏิบัติธรรมโดยการบวชชีพราหมณ์ มีดังต่อไปนี้

  1. หน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ยศ สรรเสริญตามปรารถนา
  2. เจ้ากรรมนายเวรจะอโหสิกรรม หนี้กรรมในอดีตจะคลี่คลาย
  3. สุขภาพแข็งแรง สติปัญญาแจ่มใส ปัญหาชีวิตคลี่คลาย
  4. เป็นปัจจัยสู่พระนิพพานในภพต่อ ๆ ไป
  5. สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง โพยภัยอันตรายผ่อนหนักเป็นเบา
  6. จิตใจสงบ ปล่อยวางได้ง่าย มองเห็นสัจธรรมแห่งชีวิต
  7. เป็นที่รักที่เมตตามหานิยมของมวลมนุษย์ มวลสัตว์ และเหล่าเทวดา
  8. ทำมาค้าขึ้น ไม่อับจน การเงินไม่ขาดสายไม่ขาดมือ
  9. โรคภัยของตนเอง ของพ่อแม่ และของคนใกล้ชิด จะเบาบางและรักษาหาย
  10. ตอบแทนพระคุณของพ่อแม่ได้เต็มที่
การเตรียมตัวเข้าวัดทำบุญปฏิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม ชุดขาว ชุดขาวราคาถูก จำหน่ายชุดขาว ชุดขาวคุณภาพดี ซื้อชุดขาว ร้านขายชุดขาว ร้านชุดขาว ชุดขาวราคาถูก ศิรินันท์มงคล

ชีพราหมณ์ เป็นคำที่ใช้เรียกอุบาสิกาที่นุ่งขาวห่มขาว ตั้งใจรักษาศีลปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดเช่นเดียวกับชี แต่ไม่ได้โกนผมโกนคิ้วอย่างชี ชีพราหมณ์จึงไม่ใช่ชีและไม่ใช่พราหมณ์ ชีพราหมณ์จะฝึกปฏิบัติสมาธิ ฟังธรรม ตั้งใจรักษาศีลปฏิบัติธรรมอย่างจริงจัง  และพักอยู่ที่วัดเพื่อให้มีความสงบจริง ๆ บางท่านจึงเรียกว่า ศีลจาริณี แปลว่า หญิงผู้รักษาศีล ซึ่งโดยทั่วไปการบวชพราหมณ์ ชีพราหมณ์ จะต้องเริ่มจากการรักษาศีล 8

การถือศีลในระหว่างบวชก็คือศีล 8 หรือ อัฏฐศีล (การรักษาระเบียบทางกายวาจา ข้อปฏิบัติในการฝึกหัดกายวาจาให้ยิ่งขึ้นไป)

  1. ปาณาติปาตา เวรมณี (เว้นจากการทำชีวิตสัตว์ให้ตกล่วงไป)
  2. อทินฺนาทานา เวรมณี (เว้นจากการถือเอาของที่เขามิได้ให้ด้วยอาการแห่งขโมย)
  3. อพฺรหฺมจริยา เวรมณี (เว้นจากกรรมอันมิใช่พรหมจรรย์ เว้นจากการประพฤติผิดพรหมจรรย์ คือร่วมประเวณี)
  4. มุสาวาทา เวรมณี (เว้นจากการพูดเท็จ)
  5. สุราเมรยมชฺชปมาทฏฺฐานา เวรมณี (เว้นจากน้ำเมา คือสุราเมรัยอันเป็นที่ตั้งแห่งความประมาท)
  6. วิกาลโภชนา เวรมณี (เว้นจากการบริโภคอาหารในเวลาวิกาลคือตั้งแต่เที่ยงแล้วไป จนถึงรุ่งอรุณของวันใหม่)
  7. นจฺจคีตวาทิตวิสูกทสฺสนมาลาคนฺธวิเลปนธารณมณฺฑนวิภูสนฏฺฐานา เวรมณี (เว้นจากการฟ้อนรำ ขับร้อง บรรเลงดนตรี ดูการละเล่นอันเป็นข้าศึกต่อพรหมจรรย์ การทัดทรงดอกไม้ ของหอม และเครื่องลูบไล้ ซึ่งใช้เป็นเครื่องประดับตกแต่ง)
  8. อุจฺจาสยนมหาสยนา เวรมณี (เว้นจากที่นอนอันสูงใหญ่หรูหราฟุ่มเฟือย)
การแต่งกายด้วย ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม ในการถือศีล 8 ในวันพระ เป็นสิ่งที่พุทธศาสนิกชนนิยมปฏิบัติกันมาก ร้านศิรินันท์มงคลเรามีชุดขาวหลากหลายไซส์

ร้านศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม หลากหลายไซส์ทั้งชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมผู้ชาย ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมผู้หญิง และชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมเด็ก ร้านศิรินันท์มงคลมีชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรมหลากหลายขนาดให้เลือก ทั้งขนาด S M L XL XXL 3XL และ4XL ทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบเป็นสิ่งสำคัญ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมของร้านศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม จากศิรินันท์มงคลตลอดมา

สามารถสั่ง ชุดขาวทำบุญหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวทำบุญชาย ชุดขาวทำบุญหญิง ชุดขาวเด็ก ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642