13 ตุลาคม ร่วมทำบุญใส่บาตรน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือประชาชนทั่วไป จะร่วมประกอบพิธีทำบุญตักบาตร

13 ตุลาคม น้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9

13 ตุลาคม ร่วมทำบุญใส่บาตรน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือประชาชนทั่วไป จะร่วมประกอบพิธีทำบุญตักบาตร ใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์สามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร คนไทยทุกคนยังคงความรู้สึกโศกเศร้าอาลัย พร้อมกับความรู้สึกอย่างเดียวกันว่าทรงสถิตย์อยู่ในใจ

ถึงแม้วันนี้เสด็จสวรรคต 4 ปีแล้ว คนไทยทั้งประเทศก็ยังคงเทิดทูนความรักความศรัทธาด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่ตลอดเวลา 70 ปีที่ทรงงานหนักเพื่อให้ประชาชนคนไทย มีคุณภาพชีวิตดีขึ้นอยู่ดีมีสุขด้วยความพออยู่พอกินพึ่งพาตนเองได้ผ่านโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่พระราชไว้ทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต การประกอบอาชีพในพื้นที่ของตนเองได้ ทั้งแบบอย่างการใช้ทรัพยากรป่า ทรัพยากรน้ำและทรัพยากรดินโดยเกื้อกูลพึ่งพาอาศัยกันรวมแล้วเกินกว่า 4,500 โครงการ

ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล ชุดสังฆทาน สังฆทาน ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ สังฆทานใส่บาตร สังฆทานตักบาตร

ช่วงเช้าจะมีพิธีบำเพ็ญกุศลร่วมทำบุญตักบาตร ใส่บาตรด้วย ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง ในวันที่ 13 ตุลาคม ร่วมทำบุญใส่บาตรน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งการทำบุญตักบาตร ใส่บาตรด้วย ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง เป็นกิจกรรมที่ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือประชาชนทั่วไป นิยมปฏิบัติกัน โดยจะนำ ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ ชุดทำบุญ มาร่วมทำบุญตักบาตร แด่พระภิกษุสามเณร

ซึ่งพิธีทำบุญตักบาตร ชุดใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ที่ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจเพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทยมาตลอดนับตั้งแต่เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติตราบจนกระทั่งเสด็จสวรรคต พระองค์ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจมากมาย พสกนิกรชาวไทยต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้

13 ตุลาคม ร่วมทำบุญใส่บาตรน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือประชาชนทั่วไป จะร่วมประกอบพิธีทำบุญตักบาตร

ขอขอบคุณรูปภาพจาก  www.thaipost.net

หลังจากมีพิธีทำบุญตักบาตร ชุดใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง ในวันนี้ รัฐบาลได้เชิญชวนทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมกันวางพวงมาลาดอกไม้สักการะ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยสถานที่วางพวงมาลาถวายสักการะที่แรกคือ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ภายในพิธีวางพวงมาลาสักการะและถวายบังคม ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง มีนายกรัฐมนตรีมาเป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรี ประธานองค์กรตามรัฐธรรมนูญ ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชนและประชาชนเข้าร่วม ทั้งบริเวณรอบท้องสนามหลวงมีการตั้งโรงครัวจิตอาสา เพื่อแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ประชาชนที่มาร่วมพิธีวางพวงมาลาค่ะ

13 ตุลาคม ร่วมทำบุญใส่บาตรน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ประชาชนชาวไทยส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือประชาชนทั่วไป จะร่วมประกอบพิธีทำบุญตักบาตร

ขอขอบคุณรูปภาพจาก  www.prachachat.net

สถานที่ที่สองคือ สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีพระบรมรูปทรงงานของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มีขนาดความสูง 2 เมตร 30 เซนติเมตร ประดิษฐานอยู่ และยังมีพระบรมรูปหล่อของพระองค์ท่านประดิษฐานอยู่ด้วย รวมทั้งเป็นจุดที่ตั้งของประตูระบายน้ำคลองลัดโพธิ์ ซึ่งเป็นที่จุดเชื่อมต่อของสะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมพล 2 นั่นเองค่ะ โดยทุกท่านสามารถนำพวงมาลามาวางสักการะได้

นอกจากทั้ง 2 สถานที่ที่แนะนำแล้ว ใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทางไปร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะทั้ง 2 สถานที่ ทุกท่านยังสามารถรวมพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะ ได้ตามศูนย์ราชการ ต่าง ๆ ทั่วประเทศได้ค่ะ

ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล ชุดสังฆทาน สังฆทาน ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ สังฆทานใส่บาตร สังฆทานตักบาตร

ร้านศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทาน ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ ชุดทำบุญ มากมายหลากหลายประเภท ซึ่ง ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง เหล่านี้สามารถนำไปในงานวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา หรือสามารถนำ ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ไปใช้ในงานบุญต่าง ๆ และท่านยังสามารถสั่งซื้อสังฆทาน ชุดสังฆทาน ไปถวายสังฆทานวันเกิดได้เช่นกันค่ะ เราคัดสรรสินค้าที่พระสงฆ์สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง และชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดใส่บาตรศิรินันท์มงคล มีจัดจำหน่ายทางออนไลน์ และ ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้มาตรฐาน ไม่มีค้างสต๊อก เพื่อให้การใส่บาตร ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง นั้นช่วยเสริมบุญสร้างกุศลให้ท่านดียิ่งขึ้นไป

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ชุดสังฆทาน ชุดใส่บาตร ชุดใส่บาตรอาหารแห้ง ชุดตักบาตร สังฆทานทำบุญ ชุดทำบุญ ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

  1. Website: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID : @sirinanmongkol
  4. Tel : 086-335-3642