ชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคลของเรานั้น มีทั้งชุดผ้าดิบชายและชุดผ้าดิบหญิง มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S - 4XL โดย ชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคลเป็นชุดผ้าดิบเนื้อผ้าดี

ชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคล

ชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคล เป็นผ้าดิบเนื้อผ้าดี มีคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคลนั้น มีทั้งชุดผ้าดิบชายและชุดผ้าดิบหญิง ตั้งแต่ไซส์ S – 4XL และเรายังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของชุดผ้าดิบแบบครบวงจร

ซึ่งการใส่ชุดผ้าดิบเป็นการแต่งกายของผู้ที่มีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต ชุดผ้าดิบด้านในจะใส่ชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าดิบ เพราะถือว่าผ้าดิบเป็นผ้าที่มีเนื้อบริสุทธิ์เปรียบดังความรักของบุพการีที่รักเราด้วยความบริสุทธิ์ ส่วนชุดผ้าดิบด้านนอกจะใส่ชุดที่ตัดเย็บจากผ้าปอหรือผ้ากระสอบ เรียกว่า “หมั่วซ่า” โดยจะมีสีหรือเครื่องหมายแสดงความเกี่ยวข้องต่อผู้เสียชีวิต

ชุดผ้าดิบธรรมเนียมการแต่งตายในพิธีกงเต๊ก จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล
การแต่งกายด้วยชุดขาวในพิธีกงเต๊ก ชุดขาว ชุดขาวราคาถูก จำหน่ายชุดขาว ชุดขาวคุณภาพดี ซื้อชุดขาว ร้านขายชุดขาว ร้านชุดขาว ชุดขาวราคาถูก ศิรินันท์มงคล

(ขอบคุณภาพประกอบจากละครเลือดข้นคนจาง ช่อง one 31 และ Line TV )

พิธีกงเต๊ก เป็นการทำบุญให้แก่ผู้เสียชีวิตตามพิธีของนักบวชชาวจีนและญวน มีการสวดและเผากระดาษที่ทำเป็นรูปต่าง ๆ ทั้งบ้านเรือน คนรับใช้ เสื้อผ้า เป็นต้น โดยคำว่า “กง” แปลว่า ทำ และ “เต๊ก” แปลว่า บุญกุศล ซึ่งการแต่งกายเพื่อประกอบพิธีกงเต๊กของชาวจีนนั้น สามารถบ่งบอกความสัมพันธ์ของลูกหลานที่มีต่อผู้วายชนม์ได้

ในพิธีกงเต๊กลูกจะใส่ ชุดผ้าดิบ หลานจะใส่ชุดขาว และจะมีการใส่หมั่วซา (ชุดกระสอบ) ซึ่งจะใส่เฉพาะลูกชาย ลูกสาว และลูกสะใภ้ เนื่องจากตามประเพณีจีนมีความเชื่อว่าชุดกระสอบใส่ไว้เพื่อใช้ป้องกันวิญญาณเวลาที่ทำพิธีเดินข้ามสะพานส่งดวงวิญญาณ และจะมีไม้ลูกหลานด้วย

ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ชุดกระสอบ ชุดกงเต็ก ชุดพิธีจีน ชุดผ้าดิบไซส์ใหญ่ ร้านขายชุดผ้าดิบ

ร้านศิรินันท์มงคลของเรามีสินค้าชุดผ้าดิบชายจำหน่าย ส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊ก โดยชุดผ้าดิบชายจะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 4XL ซึ่งชุดผ้าดิบของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าดิบดี ระดับพรีเมี่ยม มีคุณภาพ สะอาด และร้านศิรินันท์มงคลยังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของชุดผ้าดิบแบบครบวงจร

ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ชุดกระสอบ ชุดกงเต็ก ชุดพิธีจีน ชุดผ้าดิบไซส์ใหญ่ ร้านขายชุดผ้าดิบ

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ร้านศิรินันท์มงคลของเรายังมี ชุดผ้าดิบหญิงจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดผ้าดิบหญิงของร้านศิรินันท์มงคลก็จะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S – 4XL ซึ่งชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคลนั้นเป็นเนื้อผ้าดิบที่ดี มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สะอาด และหลากหลายไซส์

การแต่งกายด้วยชุดขาวในพิธีกงเต๊กของหลานนอก ชุดขาว ชุดขาวราคาถูก จำหน่ายชุดขาว ชุดขาวคุณภาพดี ซื้อชุดขาว ร้านขายชุดขาว ร้านชุดขาว ชุดขาวราคาถูก ศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดผ้าดิบศิรินันท์มงคล ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ชุดผ้าดิบ หลากหลายไซส์ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ของศิรินันท์มงคลนั้นทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ คัดสรรเนื้อผ้าที่ได้มาตรฐานในการทำ ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง มาใช้ในการตัดเย็บโดยช่างผู้ชำนาญการ เน้นคุณภาพดี สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการเลือกใช้บริการชุดผ้าดิบของร้านศิรินันท์มงคลมาโดยตลอด

สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อ ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง
  1. หน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID: @sirinanmongkol
  4. โทรศัพท์ : 086-335-3642