ทำบุญให้ได้บุญง่าย ๆ ด้วยตนเองนั้นสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญตักบาตร การถวายสังฆทาน การนั่งสมาธิ

ทำบุญให้ได้บุญง่าย ๆ ด้วยตนเอง

วิธีการทำบุญให้ได้บุญง่าย ๆ ด้วยตนเอง นั้นสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญตักบาตร การถวายสังฆทาน การนั่งสมาธิ เป็นต้น เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีคำถามว่า ทำบุญอย่างไรถึงจะถูกต้องและได้ผลบุญมากที่สุด จนในบางครั้งเกิดความกังวล หรือไม่สบายใจว่าการที่ทำบุญไปนั้น ตัวเองจะได้รับผลบุญไหม ผลบุญจะส่งถึงตัวเองไหม วิธีการทำบุญให้ได้บุญง่าย ๆ ด้วยตนเอง เช่น การให้ หรือการเป็นผู้ให้ โดยเราสามารถให้ความรัก ให้ความรู้ ให้โอกาส ให้ความช่วยเหลือ หรือแม้แต่การให้อภัย ก็ถือว่าเป็นการทำบุญแล้ว

ซึ่งหากท่านทำได้ ท่านก็จะได้รับบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ โดยการทำบุญนั้น จิตใจเราตั้งมั่น มุ่งมั่น และบริสุทธิ์ ดังนั้นวันนี้ร้านศิรินันท์มงคลจะมาแนะนำวิธีการ “ทำบุญให้ได้บุญง่าย ๆ ด้วยตนเอง ” ที่ทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตนเองกันค่ะ

การแต่งกายด้วย ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม ในการถือศีล 8 ในวันพระ เป็นสิ่งที่พุทธศาสนิกชนนิยมปฏิบัติกันมาก ร้านศิรินันท์มงคลเรามีชุดขาวหลากหลายไซส์

  • สวดมนต์ เพื่อให้จิตใจสงบนิ่ง เพียงวันละ 1 บท ก็เพียงพอแล้ว อาจจะเป็นการสวดมนต์ง่าย ๆ อย่างการแผ่เมตตา อิติปิโส หรือพระคาถาชินบัญชร ก็ถือว่าได้ทำบุญแล้ว และอย่าลืมแผ่เมตตาให้ตนเองด้วยนะคะ
  • นั่งสมาธิหรือทำสมาธิ เพียงวันละ 10-15 นาที ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง พร้อมกับฝึกสมาธิและฝึกจิตใจให้สงบนิ่ง
  • รักษาศีล ศีล 5 หรือศีล 8 ก็ถือเป็นการทำบุญกุศล โดยจะเป็นการช่วยเสริมดวงชะตาและจิตใจให้ตั้งมั่นอยู่ในความดีงาม ไม่เบียดเบียนผู้อื่น
  • งดทานเนื้อสัตว์ หรือทานเจ ทานมังสวิรัติ สัปดาห์ละ 1-2 วัน โดยบางคนอาจจะงดทานเนื้อสัตว์ทุกวันพระหรือวันเกิดของตัวเอง เพื่อช่วยลดการเบียดเบียนชีวิตของเพื่อนร่วมโลก นอกจากได้ทำบุญและได้บุญแล้ว สุขภาพของคุณยังจะดีขึ้นอีกด้วย แต่หากเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ให้งดทานสัตว์ใหญ่ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ก็ได้ค่ะ

อิ่มบุญอิ่มใจด้วยการถวายสังฆทานรับปี 2020 จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

  • ถวายสังฆทาน การทำบุญถวายสังฆทานแก่พระสงฆ์ทำแล้วได้บุญมากนั่นเอง เราจึงนิยมเลือกซื้อชุดสังฆทานรูปแบบต่าง ๆ ไปทำบุญกัน ตามกำลังทรัพย์และกำลังศรัทธา ซึ่งปัจจุบันชุดสังฆทานมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ
  • การให้และแบ่งปัน โดยการแบ่งปันในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงแค่การแบ่งปันในรูปแบบของเงินทองเท่านั้น แต่รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ อาหาร สาธารณูปโภคต่าง ๆ หรือของใช้ที่ไม่ใช้แล้ว ก็สามารถนำไปทำบุญบริจาคให้กับผู้อื่นได้เช่นกันค่ะ
  • บูชาพระพุทธรูปที่บ้าน โดยการถวายอาหาร น้ำดื่ม ดอกไม้หรือพวงมาลัยให้แด่พระพุทธรูปที่บ้าน เนื่องจากพระพุทธรูปถือเป็นตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ทุกบ้านต้องมีไว้ เพื่อให้คนในบ้านอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข และยังเป็นเครื่องช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจอีกด้วย
  • ดูแลบุพการี พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ผู้เป็นพระในบ้านให้ดี เพราะไม่อะไรที่จะสำคัญไปมากกว่าคนในครอบครัว ดูแลเอาใจใส่ ไม่ทำให้ท่านเป็นทุกข์ หรือเดือดร้อนใจ พาท่านไปทานข้าว ไปเที่ยว ดังที่พระพุทธเจ้าเคยให้โอวาทไว้ว่า “ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี”

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง ตัวอย่างสังฆทานของร้านศิรินันท์มงคล

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

  1. Website: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID : @sirinanmongkol
  4. Tel : 086-335-3642