ผ้าคลุมศพศิรินันท์มงคล ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง เป็นผ้าคลุมศพที่ใช้สำหรับคลุมศพให้กับผู้ที่จากไป โดยจะใช้ในการทำพิธีในวันแรก

ผ้าคลุมศพศิรินันท์มงคล

ผ้าคลุมศพศิรินันท์มงคล ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง เป็นผ้าคลุมศพที่ใช้สำหรับคลุมศพให้กับผู้ที่จากไป โดยจะใช้ในการทำพิธีในวันแรกก่อนจะทำพิธีรดน้ำศพ โดยในการทำพิธีทางญาติจะต้องมีผ้าคลุมศพให้ผู้ที่จากไปก่อนจะนำไปทำพิธีอื่นต่อไป ซึ่งการทำพิธีในงานศพของแต่ละท้องที่หรือแต่ละศาสนาก็จะมีความแตกต่างกันออกไปค่ะ

ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่าย ผ้าคลุมศพศิรินันท์มงคล ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง คุณภาพดีเยี่ยมให้คุณได้เลือกมากมายหลายรูปแบบ พร้อมสีสันหลากหลายคัดสรรมา  ดังนี้

ผ้าไหมแก้ว จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

1.ผ้าไหมแก้ว

ผ้าไหมแก้วของร้านศิรินันท์มงคลเป็นผ้าไหมโพลีเอสเตอร์ผ่านกระบวนการ ถักหรือทอแล้วได้เป็นผืนผ้า โดยเส้นใยที่ผลิตขึ้นมา เพื่อให้มีคุณสมบัติคล้ายไหม โดยผ้าไหมแก้วมีลักษณะเป็นเส้นใยยาวนุ่ม เงามัน ดูดความชื้นได้น้อย ผ้ามีความเบาบาง สวยงาม หรูหรา ผ้าไหมแก้วที่ใช้คลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพ ให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย โดยผ้าไหมแก้วใช้ในการทำพิธี ทางญาติจะต้องมีผ้าคลุมศพให้ผู้ที่จากไป

ผ้าตาดทอง ผ้าตาด ตาดทอง ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ

2.ผ้าตาดทอง

ซึ่งผ้าตาดทองจะเป็นผ้าทอด้วยไหมควบกับเงินแล่งทองแล่งจำนวนเท่า ๆ กัน คำว่าทองแล่งนี้หมายถึงแผ่นเงินที่รีดแผ่ให้บางแล้วผ่าให้เป็นเส้น ๆ เป็นอย่างเดียวกับเส้นตอกแล้วนำมาทอสลับกับไหมสีต่าง ๆ ผ้าตาดทองจะใช้ไหมสีทองในการทอ โดยมีลักษณะเป็นผ้าทอไหมเนื้อดีบางเบามันวาว ควบกับเส้นไหมหุ้มทองแล่งหรือเงินแล่ง ทำให้เกิดแสงระยิบระยับเวลาแสงต้องบนผ้าตาดทอง

ผ้าตาดเงิน ผ้าตาด ตาดเงิน ผ้าตาดเงินคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ

3.ผ้าตาดเงิน

ผ้าตาดเงินเป็นผ้าที่ทอด้วยไหมควบกับเงินแล่งทองแล่งจำนวนเท่า ๆ กัน คำว่าทองแล่งนี้หมายถึงแผ่นเงินที่รีดแผ่ให้บางแล้วผ่าให้เป็นเส้น ๆ เป็นอย่างเดียวกับเส้นตอกแล้วนำมาทอสลับกับไหมสีต่าง ๆ ผ้าตาดเงินจะใช้ไหมสีเงินในการทอ โดยมีลักษณะเป็นผ้าทอไหมเนื้อดีบางเบามันวาว ควบกับเส้นไหมหุ้มทองแล่งหรือเงินแล่ง ทำให้เกิดแสงระยิบระยับเวลาแสงต้องบนผ้าตาดเงิน

ผ้าแพร จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

4.ผ้าแพร

ผ้าคลุมศพชนิดนี้มีเนื้อลื่น เรียบเป็นมัน เนื้อหนาหรือบางก็ได้ เดิมทอด้วยใยไหม ปัจจุบันอาจทอด้วยใยประดิษฐ์ที่มีลักษณะคล้ายไหมหรือผ้าแพรเทียม สีสันจะสดสวย เนื้อผ้าเงา ไม่ค่อยยับ สีไม่ตก ศิรินันท์มงคลนำผ้าห่มแพรหรือผ้าแพรคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมสีสันหลากหลายคัดสรรมา เพื่อใช้ผ้าแพรคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้ายโดยในการทำพิธีทางญาติจะต้องมีผ้าคลุมศพให้ผู้ที่จากไป

ผ้าตาด ผ้าตาดทอง ผ้าตาดเงิน ตาดเงิน ตาดทอง ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าตาดคลุมศพ

ร้านศิรินันท์มงคล มีสินค้าผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทองใช้เป็นผ้าคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย คุณภาพดีเยี่ยม สีสันหลากหลายคัดสรรมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกเพื่อคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ โดยสามารถสั่งผ้าคลุมศพศิรินันท์มงคล ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

  1. หน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com
  2. E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com
  3. Line ID : @sirinanmongkol
  4. โทรศัพท์ : 086-335-3642