สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานอิ่มใจ มหาสังฆทาน ขายสังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดี จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

ทำบุญอุ่นใจปลอดภัยจาก COVID – 19

ทำบุญอุ่นใจปลอดภัยจาก COVID – 19 ต้องยอมรับเลยนะคะ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ในขณะนี้ ได้ทำให้เราวิตกกังวลไม่น้อยเลย โดยเฉพาะสายบุญที่อาจจะกลัวจนไม่กล้าออกไปถวายสังฆทานหรือปฏิบัติธรรมตามสถานที่ต่าง ๆ แต่ทุกท่านไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้แอดมินมีเคล็ดลับไปทำบุญถวายสังฆทานอย่างไรให้ปลอดภัยจาก COVID – 19 มาแนะนำค่ะ

สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานอิ่มใจ มหาสังฆทาน ขายสังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน

ไอเทมเด็ดที่สายบุญต้องมี

  1. หน้ากากอนามัย อย่างที่ทราบกันดีนะคะ เมื่อออกไปในที่ชุมชนควรใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19  และแอดมินขอแนะนำว่าควรพกสำรองไว้อีก 1 ชิ้นค่ะ
  2. เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ โดยเจลล้างมือที่สามารถฆ่าเชื้อได้ต้องมีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 70 % ขึ้นไปนั่นเอง
  3. ทิชชู่เปียก เผื่อในกรณีที่ไม่สามารถล้างมือในห้องน้ำได้
  4. ทิชชู่แห้ง สำหรับจับลูกบิดหรือประตูต่าง ๆ แทนการใช้มือสัมผัสโดยตรงค่ะ

ทำอย่างไรเมื่อต้องไปทำบุญ

เมื่อเราไปวัดก็ต้องมีสถานที่ทำบุญที่บางจุดก็ต้องใช้ร่วมกับผู้อื่น มาดูวิธีปฏิบัติตัวกันค่ะ

  1. จุดรับบริจาค

ในจุดนี้แอดมินแนะนำให้ยืนต่อแถวห่างจากคนข้างหน้าประมาณ 1 เมตร เพื่อส่งเงินบริจาคให้กับเจ้าหน้าที่ในกรณีที่ต้องรับใบเสร็จ

  1. บริจาคโลงศพ

ในหลาย ๆ วัดหรือสถานที่ทำบุญมักมีจุดบริจาคโลงศพตั้งไว้นะคะ ซึ่งหากบริจาคโลงศพแล้วต้องการติดใบอุทิศส่วนกุศล เมื่อติดแล้วให้รีบล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทันที แต่ทางที่ดีแอดมินแนะนำว่าให้ใช้การอธิษฐานจิตก็สามารถส่งผลบุญได้เช่นกันค่ะ

สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานอิ่มใจ มหาสังฆทาน ขายสังฆทาน

  1. ถวายสังฆทาน

จุดถวายสังฆทานเป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องระวัง เพราะในหลาย ๆ วัดอาจจะเตรียมชุดสังฆทานไว้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาทำบุญ หากใช้ชุดสังฆทานร่วมกับผู้อื่น หลังจากถวายสังฆทานเรียบร้อยแล้วควรล้างมือทันที แต่ถ้าเราเตรียมชุดสังฆทานไปเอง หลังจากทำบุญแล้วก็ควรล้างมือให้สะอาดเช่นกันค่ะ

นอกจากชุดสังฆทานยาหรือสังฆทานเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่เราต่างคุ้นเคยและนำไปถวายพระสงฆ์กันบ่อย ๆ แล้ว ในช่วงวิกฤติแบบนี้ ทุกท่านสามารถนำเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย ไปถวายพระเป็นสังฆทานได้เช่นกันค่ะ ไม่เพียงเป็นสิ่งป้องกันโรคเท่านั้น แต่ผู้ถวายยังได้อานิสงส์มาก จากการถวายสังฆทานด้วยหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือค่ะ

จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดี จัดชุดสังฆทาน

  1. กระบอกเซียมซี

หลังอิ่มบุญจากการถวายสังฆทานเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเสี่ยงเซียมซีกันใช่ไหมคะ ภายหลังจากสัมผัสกระบอกและใบเซียมซีแล้วให้รีบล้างมือทันที และไม่ควรเอามือไปสัมผัสใบหน้าด้วยนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานออนไลน์ ซึ่งเป็นสังฆทานคุณภาพดี โดยสังฆทานราคาจับต้องได้ มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานพรีเมียมให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานเดลิเวอรี่พร้อมส่งให้ถึงมือท่าน โดยสังฆทานของเราถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642