สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานอิ่มใจ มหาสังฆทาน ขายสังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดี จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

วันเกิดทั้งที 5 กิจกรรมนี้ต้องห้ามพลาด

วันเกิดทั้งที 5 กิจกรรมนี้ต้องห้ามพลาด วันเกิดตัวเองทั้งทีทำอะไรบ้าง แอดมินเชื่อว่าทุกท่านต้องเคยเจอคำถามนี้บ่อย ๆ กันใช่ไหมคะ แน่นอนว่าบางท่านก็อาจจะวางแผนวันเกิดของตัวเองไว้แล้ว แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าปีนี้จะพาครอบครัวไปทำกิจกรรมอะไรดี ตามแอดมินมาดู 5 กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดกันค่ะ

3 เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงความรัก

  1. ตักบาตรพระ

วันเกิดเราทั้งทีก็ต้องเสริมสิริมงคลในชีวิต ด้วยการตักบาตรพระในยามเช้า ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่หลาย ๆ คนมักทำกัน เพราะถือว่าเป็นการให้ความสำคัญกับวันเกิด และทำความดีในวันนั้น เพื่อเป็นเหตุให้ได้รับผลดีและอานิสงส์ตอบแทน ดังพุทธภาษิตที่ว่า “ผู้ให้อาหาร ชื่อว่า ให้กำลัง ผู้ให้ผ้า ชื่อว่า ให้ผิวพรรณ ผู้ให้ทาน ชื่อว่า ให้ความสุข ผู้ให้ประทีป ชื่อว่าให้ดวงตา” นั่นเอง

  1. ไหว้พระ 9 วัด

วันเกิดเราหนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว เพราะฉะนั้นหลังจากตักบาตรในยามเช้าแล้ว แอดมินว่าลองหาเวลาไปไหว้พระ 9 วัด กันค่ะ เพราะการไหว้พระทำบุญเป็นสิ่งที่เราชาวพุทธพึงปฏิบัติกันมาช้านาน ยิ่งในวันเกิดด้วยแล้ว การไหว้พระ 9 วัด เชื่อกันว่า ช่วยเสริมบารมี ทำให้พ้นจากเคราะห์ภัยต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งแอดมินขอแนะนำว่า ลองพาครอบครัวไหว้พระ 9 วัด ตามเส้นรถไฟฟ้าดูนะคะ รับรองไหว้ครบจบในวันเดียวค่ะ

ถวายสังฆทานอิ่มบุญในงบ 500 บาท

  1. ถวายสังฆทาน

ในเมื่อมีโอกาสได้ไหว้พระ 9 วัดแล้ว แอดมินว่าถือโอกาสนี้ ถวายสังฆทานให้ได้บุญกันอย่างเต็มที่ไปเลย เพราะเราชาวพุทธเชื่อกันว่า การทำบุญถวายสังฆทานมีอานิสงส์มาก ด้วยผู้ที่ถวายสังฆทานจะได้ทำทานถึง 3 ประการด้วยกัน คือ วัตถุทาน ซึ่งเป็นการตัดความตระหนี่ของผู้ถวายสังฆทาน อภัยทาน ช่วยลดความโกรธ รู้จักการให้อภัย โดยการแผ่เมตตาหลังจากถวายสังฆทานเสร็จ และธรรมทาน คือการถวายเครื่องเขียน หนังสือธรรมะเพื่อพระสงฆ์ท่านนำไปอ่านแล้วเกิดความรู้ค่ะ

  1. ช่วยชีวิตสัตว์เป็นทาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นิยมทำกันมาก ๆ อย่างการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ซึ่งถือว่าเป็นการใช้ชีวิตสัตว์เป็นทาน เป็นการต่ออายุของตัวเราเองให้ยืนยาวและปราศจากโรคภัยต่าง ๆ นั่นเอง

แต่งชุดขาวทำบุญ

  1. รักษาศีลและเจริญภาวนา

สำหรับในข้อนี้แอดมินแนะนำว่า ลองหาเวลาว่าง ๆ ใส่ชุดขาวทำบุญแล้วไปปฏิบัติธรรม รักษาศีลและเจริญภาวนาดูนะคะ จะวัดใกล้บ้านหรือวัดที่ท่านมีจิตศรัทธาก็ได้ค่ะ ซึ่งการใส่ชุดขาวทำบุญขณะปฏิบัติธรรมถือว่าสำคัญมาก เพราะไม่เพียงเป็นการให้เกียรติและเคารพต่อสถานที่เท่านั้น ชุดขาวทำบุญยังเป็นชุดที่ทำให้ตัวเราและผู้พบเห็นมีใจที่สงบ ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมของใจให้ซึมซับในธรรมะอย่างง่าย ๆ อีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 5 กิจกรรมทำบุญวันเกิด ที่แอดมินนำมาฝากทุกท่านในวันนี้ เรียกได้ว่าน่าสนใจแถมยังเป็นกิจกรรมที่ทำแล้วได้บุญกันทั้งครอบครัวด้วยนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานห้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642