อานิสงส์ของการสวดมน์ข้ามปี 2563 ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

อานิสงส์ของการสวดมนต์ข้ามปี 2563

การสวดมนต์ข้ามปีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญ ส่งท้ายปี 2562 และต้อนรับปี 2563 ของชาวพุทธอย่างเรานะคะ ซึ่งการสวดมนต์ข้ามปีก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะไม่เพียงเป็นการทำความดีเท่านั้น แต่ยังเป็นการสั่งสมบุญ สร้างบารมีกันตั้งแต่ต้นปีอีกด้วย แล้วอานิสงส์ของการสวดมนต์ข้ามปี สร้างบารมีเสริมดวงปังรับปีใหม่ 2020 มีอะไรบ้าง แอดมินมีคำตอบค่ะ

พระเทพคุณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชร ได้กล่าวถึงข้อดีของการสวดมนต์ข้ามปีเอาไว้ว่า “การสวดมนต์เป็นการเจริญพุทธานุสติ ให้ระลึกถึงพระพุทธเจ้า พร้อมน้อมนำหลักธรรมคำสอน มาปฏิบัติตาม นอกจากนี้ยังช่วยให้จิตใจสงบ เป็นที่พึ่งทางใจ และทำให้จิตเกิดพลังโดยเฉพาะหากเป็นการสวดมนต์วันปีใหม่ จะถือว่ามีความเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง”

แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปี
แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปี

ไม่เพียงเท่านั้น พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี หรือ ท่าน ว.วชิรเมธี ผู้อำนวยการสถาบันวิมุตตยาลัย ยังได้กล่าวถึงการสวดมนต์ข้ามปีเอาไว้ว่า “การสวดมนต์ทุกบท ล้วนเป็นแก่นคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า มีอานุภาพแตกต่างกันไป เช่น บทกาลามสูตร เป็นบทสวดเพื่อให้เกิดปัญญา บทมงคลสูตร เพื่อให้รู้ว่าอะไรเป็นมงคลแท้-เทียม แต่เหนืออื่นใด ผลของการสวดมนต์ ก็คือเมื่อสวดมนต์แล้วจะเห็นธรรม”

อานิสงส์ของการสวดมนต์ข้ามปี 2563

  1. สวดมนต์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา

การสวดมนต์ข้ามปี เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ถือว่าเป็นบุญที่ได้กล่าวคำศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าทรงบัญญัติไว้ ซึ่งมีอานิสงส์มาก เพราะบทสวดมนต์ทุกบทนั้น มาจากพระโอษฐ์ของพระพุทธเจ้าที่ได้ทรงสั่งสอนสาวก ซึ่งได้มีการจดบันทึกในพระไตรปิฎก หากเราใส่ชุดขาวทำบุญแล้วมาสวดมนต์ข้ามปีร่วมกัน คือการสวดมนต์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่พระพุทธเจ้า ยิ่งเราใส่ชุดขาวทำบุญด้วยแล้ว ใจก็ยิ่งผ่องใส จิตเป็นกุศล ย่อมได้บุญกุศลเป็นอย่างมากค่ะ

แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปีเป็นพุทธบูชา
แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปีเป็นพุทธบูชา
  1. ส่งผลดีต่อร่างกาย

หลาย ๆ คนคงสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าการสวดมนต์ โดยเฉพาะเมื่อเราใส่ชุดขาวทำบุญ แล้วมาสวดมนต์ข้ามปีด้วยกันสามารถส่งผลดีต่อร่างกายได้ เพราะคนที่สวดมนต์เป็นประจำในทางการแพทย์สมัยใหม่ ให้การรับรองแล้วว่า การสวดมนต์จะทำให้เกิดความสุขในจิตใจได้จริง ส่งผลต่อร่างกายให้หลั่งสารความสุขออกมา ร่างกายจะแข็งแรงใบหน้าสดใส ซึ่งเกิดจาคความสุขภายในที่ได้จากการใส่ชุดขาวทำบุญเพื่อสวดมนต์ข้ามปีค่ะ

  1. ถือเป็นการบำเพ็ญภาวนาอย่างหนึ่ง

เมื่อเราใส่ชุดขาวทำบุญมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี จะทำให้มีสมาธิ จิตใจผ่องใส และมีกำลังคิดอ่าน แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปี 2563
แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปี 2563
  1. เป็นที่รักของเทวดาทั้งหลาย

การสวดมนต์ โดยเฉพาะเมื่อเราใส่ชุดขาวทำบุญแล้วมาสวดมนต์ข้ามปีร่วมกัน จะเป็นที่รักของเทวดาและสรรพสัตว์ทั้งหลาย เพราะเมื่อเทวดาและดวงวิญญาณทั้งหลายได้ยินบทสวด จะพบกับความเย็นสบาย คลายทุกข์ ทำให้นิยมชมชอบผู้ที่สวดมนต์ และยังช่วยปกป้องคุ้มครองผู้สวดมนต์ให้ได้พบแต่สิ่งที่ดีงาม

  1. เกิดบุญจากการแผ่เมตตา

เมื่อสวดมนต์เสร็จก็จะมีการแผ่เมตตา ให้กับเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย ย่อมมีผลบุญเกิดขึ้น ยิ่งเราใส่ชุดขาวทำบุญเพื่อมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี ย่อมได้อานิสงค์มากค่ะ

แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปีเสริมสิริมงคล
แต่งชุดขาวทำบุญสวดมนต์ข้ามปีเสริมสิริมงคล
  1. สร้างสิริมงคลต่อตนเอง

เมื่อเราร่วมกันใส่ชุดขาวทำบุญ เพื่อสวดมนต์ข้ามปี เป็นการสร้างบารมี เสริมสิริมงคลให้กับตัวเราเองและครอบครัวค่ะ ช่วยปัดเป่าโรคร้าย ภัยอันตรายต่าง ๆ เพราะทุกบทสวดมนต์มาจากอักขระศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีอำนาจดลบันดาลให้สิ่งอัปมงคลออกไปจากชีวิต และยิ่งเราใส่ชุดขาวทำบุญมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี ผลบุญที่ได้ก็มากมายนับไปถ้วนค่ะ

เราจะเห็นได้ว่า การใส่ชุดขาวทำบุญมาร่วมสวดมนต์ข้ามปี ได้อานิสงค์มากมายนัก ทั้งยังทำให้เรามีสมาธิที่ดี มีจิตใจแน่วแน่ สงบ และจดจ่ออยู่กับการสวดมนต์ เพื่อระลึกถึงพระพุทธ พระธรรมและพระสงฆ์ ซึ่งเป็นการสร้างกุศลครั้งใหญ่ต้อนรับปี 2563 นั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดขาวทำบุญย่านนนทบุรี มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ เพราะเรามีชุดขาวทำบุญหญิง และ ชุดขาวทำบุญชาย ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความสะดวกสบายในการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม และร่วมกิจกรรมของสถานปฏิบัติธรรมได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยขนาดของชุดขาวทำบุญก็ตรงตามมาตรฐาน มีหลายไซส์หลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ ชุดขาวทำบุญของเด็ก ชุดขาวทำบุญไซส์มาตรฐานไปจนถึงชุดขาวทำบุญไซส์ใหญ่ หรือ พลัสไซส์ก็มีให้เลือกอีกด้วย ซึ่งตัวชุดขาวทำบุญมีแพทเทิร์นที่เหมาะแก่การปฏิบัติธรรมอย่างแท้จริง

สามารถสั่ง ชุดขาวทำบุญหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวทำบุญชาย ชุดขาวทำบุญหญิง ชุดขาวทำบุญเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642