สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดีเยี่ยม จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดีเยี่ยมทำด้วยมือ จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานของเรามีหลายรูปแบบ มีสังฆทานให้ท่านเลือกหลากหลายแบบ สังฆทานมีหลายราคา

ความต่าง ๆ ของสังฆทาน และสังฆภัณฑ์

           

             สังฆทาน คือ การถวายสิ่งของแก่หมู่พระภิกษุสงฆ์ เป็นการถวายกลาง ๆ ไม่จำเพาะเจาะจงภิกษุรูปหนึ่งรูปใด เมื่อถวายให้แล้วก็ถือว่าพระภิกษุสงฆ์ทุกรูปมีสิทธิ์ใช้สอยสิ่งของเหล่านั้นตามสะดวก อาจจะมีเพียงตัวแทนสงฆ์เพียงรูปเดียวมารับประเคน ก็ถือว่าเป็นสังฆทานเหมือนกัน   มีทานอีกรูปแบบหนึ่งที่คล้าย ๆ สังฆทาน เป็นทานที่มีอาณาเขตกว้างขวางกว่าคือ ทานที่ให้แก่หมู่พวกที่ไม่เฉพาะกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่งเรียก สาธารณทาน เป็นทานที่ไม่จำกัดเฉพาะในรั้ววัด เป็นการให้ที่ไม่มีขอบเขต สังฆทานเป็นส่วนหนึ่งของสาธารณทานเช่นนั้น

            สังฆภัณฑ์ คือ สิ่งของเครื่องใช้ในกิจของพระสงฆ์ แต่หากจะขยายความสังฆภัณฑ์ก็คือ เครื่องใช้สำหรับพิธีการทางศาสนาเข้าไปด้วย เช่น โต๊ะหมู่บูชา เครื่องบูชา เครื่องทองเหลือง พระพุทธรูป รูปเหมือนต่าง ๆเป็นต้น สังฆภัณฑ์ยังรวมถึง สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของพระสงฆ์ด้วย เช่น จีวร บาตร อาสนะ สบง เป็นต้น สิ่งต่าง ๆที่คนทั่วไปตั้งใจนำมาถวายพระภิกษุสงฆ์

             โดยสรุปสังฆทานคือสิ่งของปัจจัยต่าง ๆ ถังสังฆทาน หรือ สิ่งต่างที่คนทั่วไปตั้งใจนำมาถวายพระภิกษุสงฆ์ ต่างจากสังภัณฑ์ สังภัณฑ์คือสิ่งของเครื่องใช้ในกิจของพระสงฆ์ เครื่องใช้สำหรับพิธีการทางศาสนาเข้าไปด้วย และสังฆภัณฑ์ยังรวมถึง สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของพระสงฆ์ด้วย ๆที่คนทั่วไปตั้งใจนำมาถวายพระภิกษุสงฆ์หากคุณต้องการได้บุญมากคุณต้องถวายสังฆทานหรือสังภัณฑ์โดยไม่บุเจาะจงพระภิกษุสงฆ์รูปใด

             เราศิรินันท์มงคล จำหน่ายสังฆทานออนไลน์ด้วยคาราเริ่มต้นเพียงหลักสิบไปจนถึงหลักพันเรามั่นใจได้ว่าคุณลูกค้าสามารถเลือกช้อปสังฆทานออนไลน์ของเราได้อย่างถูกใจแน่นอน เพราะเราคือ สังฆทานคุณภาพร่วมสมัยไว้ใจเราศิรินันท์ ที่มีประสบการณ์มายาวนานมากกว่า 30 ปี ในการจัดสังฆทานเรามีความประณีตในการจัดสังฆทานเพื่อให้ออกมาในรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการคะ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่งผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642 , 088-249-7904