วิธีเลือกซื้อสังฆทาน สังฆภัณฑ์ จำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพเยี่ยม ถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน เครื่องสังฆทาน

การถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทาน เป็นการทำบุญที่คนไทยเชื่อกันว่า เป็นการทำทานที่ได้บุญมาก เพราะสังฆทานเป็นการถวายทานที่ไม่ระบุเฉพาะว่าเป็นพระสงฆ์รูปใด ผู้ที่ประสงค์จะทำทานจะเตรียมสิ่งของที่จะถวายทาน เมื่อพร้อมแล้วนำไปยังวัด บอกท่านเจ้าอาวาสว่าต้องการถวายสังฆทาน ท่านจะนิมนต์พระสงฆ์รูปใดมารับสังฆทานก็ได้ หรือจะเตรียมของแล้วนำของไปยังวัด ไปพบพระสงฆ์รูปใดก็แจ้งความจำนงขอถวายสังฆทาน ท่านก็จะทำพิธีรับสังฆทาน หากกำหนดว่าจะถวายแก่พระรูปใดรูปหนึ่ง การทานนั้นก็ไม่เป็น สังฆทาน

ของที่จะถวายสังฆทาน มักเป็นอาหาร และสิ่งของที่จำเป็นสำหรับภิกษุสามเณร เช่น สบง จีวร ผ้าเช็ดตัว แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ เครื่องกระป๋อง นม อาหารแห้ง เป็นต้น รวมถึง ชา กาแฟ โอวัลติน และเงิน ตามความจำเป็น ตามความพอใจของผู้ที่จะทำสังฆทาน ถ้าต้องการอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้แก่ผู้ใด ผู้ถวายทานก็มักจะบอก หรือเขียนชื่อ นามสกุล ให้แก่พระภิกษุ เพื่อท่านจะได้ทำพิธีอุทิศส่วนกุศลไปยังผู้ที่บอกชื่อนั้น

นี่เป็นเพียงความรู้เบื้องต้นในการถวายสังฆทานตามทางพระพุทธศาสนาของเรา โดยเราศิรินันท์มงคลมีความประสงค์ในการจัดชุดสังฆทาน อิ่มบุญ เติมบุญ และบุญตามใจ ไว้เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่อยากจะทำบุญแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเพื่อมาจัดทำเอง เราจึงมีการรับจัดสังฆทานออนไลน์ในฉบับของสิรินันท์มงคลเพราะเราเข้าใจถึงกลุ่มลูกค้าทำงานอาจจะไม่มีเวลาไปซื้อของเอง เราจึงมีการจัดสังฆทานออนไลน์ คุณลูกค้าสามารถเข้าเว็บไซต์ www.sirinanmongkol.com เพื่อดูแบบสังฆทานสั่งซื้ออนไลน์ได้เลยคะ โดยเราศิรินันท์มงคลมีบริการจัดส่งพร้อมโดยอัตราการส่งจะคิดตามระยะทางของคุณลูกค้า นี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจสั่งซื้อสังฆทานเพื่อนำไปถวายพระสงฆ์ เราศิรินันท์มงคลมีรูปแบบการจัดสังฆทานที่ไม่เหมือนใครมีหลายรูปแบบและสอ่งของที่ใช้บรรจุในสังฆทานล้วนมีแต่สินค้าที่ดีมีคุณภาพสามารถใช้งานได้

เราศิรินันท์มงคลมีการเน้นจัดสังฆทาน 3 รูปแบบ คือ

สังฆทานอิ่มบุญ

สังฆทานอิ่มบุญ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ศิรินันมงคลของเราจัดทำขึ้นเพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกได้หลากหลายๆรูปแบบเพราะสังฆทานอิ่มบุญของเราจะแบ่งออกเป็น 5 รูปแบบ ให้คุณได้เลือกด้วยราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน เราศิรินันท์มงคลเข้าใจถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจอยากถวายสังฆทานแต่ไม่มีเวลาไปซื้อหรือจัดเอง ฉะแล้วเราจึงมีบริการรับจัดสังฆทานพร้อมส่งให้คุณลูกเพื่อความสะดวกในการเลือกสังฆทานที่จะนำไปถวายสังฆทานแก่พระสงฆ์ ทั้งนี้เราจึงเลือกคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้แก่ลูกค้าเพราะเราเชื่อว่าสังฆทานชุดอิ่มบุญของเราจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการนำสังฆทานไปถวายแก่พระสงฆ์อย่างแน่นอน

สังฆทานเติมบุญ

สังฆทานเติมบุญ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ทันสมัยเราศิรินันท์มงคลมีบริการจัดสังฆทานชุดเติมบุญแบบพรีเมี่ยมไม่เหมือนใครด้วยรูปแบบที่สวยงามและมีสไตล์การจัดในฉบับของศิรินันท์มงคล โดยสังฆทานชุดเติมบุญของเรานั้นมีหลากหลายรูปแบบให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกถึง 4 แบบคือ สังฆทานชุดเติมบุญมั่ง , สังฆทานชุดเติมบุญมี , สังฆทานชุดเติมบุญศรี , สังฆทานชุดเติมบุญสุข เป็นต้น ทั้งนี้การจัดที่ไม่เหมือนใครจะเป็นจุดเด่นในสังฆทานชุดเติมบุญเพราะสินค้าในสังฆทานล้วนดีมีคุณภาพดี เพราะเราเข้าใจถึงคุณลูดค้าในการนำสังฆทานไปถวายพระสงฆ์ก็อยากจะให้สินค้าที่ท่านนำไปถวายสามารถใช้งานได้

ศิรินันท์มงคล เราจำหน่ายสังฆทานแบบพรีเมี่ยมและอุปกรณ์หลังความตาย เช่น สังฆทาน , ผ้าคลุมศพ , ชุดขาว , ผ้าดิบ ,ธูป ,เทียน , อุปกรณ์สวดศพ , น้ำอบไทย , บุภายในโลงศพ เป็นต้น โดยเรามีสินค้าที่มีคุณภาพดีมาให้บริการหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการกันเลยทีเดียว

เราศิรินันท์มงคล จำหน่ายสังฆทานออนไลน์ด้วยคาราเริ่มต้นเพียงหลักสิบไปจนถึงหลักพันเรามั่นใจได้ว่าคุณลูกค้าสามารถเลือกช้อปสังฆทานออนไลน์ของเราได้อย่างถูกใจแน่นอน เพราะเราคือ สังฆทานคุณภาพร่วมสมัยไว้ใจเราศิรินันท์ ที่มีประสบการณ์มายาวนานามากกว่า 30 ปี ในการจัดสังฆทานเรามีความประณีตในการจัดสังฆทานเพื่อให้ออกมาในรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการคะ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

สามารถสั่งผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่งผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่งผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่งผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่งผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642 , 088-249-7904