3 วัดดังที่น่าไปปฏิบัติธรรมย่านนนทบุรี จัดชุดสังฆทาน สังฆทานหลายรูปแบบ ถวายสังฆทาน ซื้อสังฆทาน ร้านสังฆทานสังฆทานราคาถูก สังฆทานพรีเมี่ยม ร้านขายสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

3 วัดดังที่น่าไปปฏิบัติธรรมย่านนนทบุรี

3 วัดดังที่น่าไปปฏิบัติธรรมย่านนนทบุรี การสวมใส่ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม เพื่อไปปฏิบัติธรรมในช่วงเข้าพรรษา เป็นสิ่งที่ชาวพุทธส่วนใหญ่นิยมปฏิบัติกัน และการหาสถานที่ปฏิบัติธรรมเพื่อนั่งสมาธิ ทำให้จิตใจสงบ ไม่ฟุ้งซ่าน ก็สำคัญ อีกทั้งการใส่ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม ยังเพิ่มอานิสงส์ในการปฏิบัติธรรมอีกด้วย

วันนี้ศิรินันท์มงคลได้รวบรวม 3 วัดดังที่น่าไปปฏิบัติธรรมย่านนนทบุรี “ การสวมใส่ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม ถือเป็นสิ่งสำคัญในการไปปฏิบัติธรรมในแต่ละสถานที่ปฏิบัติธรรมต่าง ๆ เหล่านี้มาฝากทุกท่านกันค่ะ

  1. วัดสังฆทาน

วัดสังฆทาน เป็นวันเก่าแก่ตั้งอยู่ที่ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งมีหลวงพ่อโต พระพุทธรูปปางมารวิชัยนั่งขัดสมาธิ ตามรูปแบบของศิลปะอู่ทอง เป็นพระประธานที่ชาวบ้านให้ความเคารพและศรัทธาเป็นจำนวนมาก โดยภายหลังจากที่หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ ได้เข้ามาพัฒนาวัด ก็ทำให้วัดสังฆทานแห่งนี้ได้กลายเป็นวัดที่มีผู้คนศรัทธามากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมที่เป็นสัปปายะ เงียบสงบ และเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้สวมใส่ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมได้เข้ามาปฏิบัติธรรมได้ตลอดทั้งปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PrachasamphanthKhawsar/

  1. วัดชลประทานรังสฤษดิ์

วัดชลประทานรังสฤษดิ์ เป็นสถานที่ที่พุทธศาสนิกชนนิยมสวมใส่ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม ไปปฏิบัติธรรมกันตั้งอยู่ที่ ต.ตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งมีหลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ หรือ พระพรหมมังคลาจารย์ เป็นเจ้าอาวาสรูปแรก ท่านเป็นพระนักเผยแผ่พระพุทธศาสนาชื่อดังของไทย โดยท่านได้เขียนบทความและหนังสือธรรมะหลายเล่มด้วยกัน และมีผู้คนศรัทธามากมายจากทั่วทุกสารทิศ สำหรับการปฏิบัติธรรม ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ จะมีการรับสมัครเป็นรุ่น มีทั้งแบบบวชเนกขัมมะบารมี 5 วัน (จันทร์-ศุกร์) และบวชเนกขัมมะบารมี 3 วัน (ศุกร์-อาทิตย์)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nekkummawatchol.com

  1. วัดป่ามณีกาญจน์

วัดป่ามณีกาญจน์ ตั้งอยู่ที่ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เป็นวัดในสังกัดธรรมยุต อยู่ในสายของหลวงปู่สาคร ธัมมาวุโธ ซึ่งเป็นลูกศิษย์สายตรงของหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และหลวงปู่ฝั้น อาจารโร ซึ่งเป็นวัดที่มีบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด เงียบสงบ เหมาะแก่การสวมใส่ ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม ไปปฏิบัติธรรมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางวัดได้เปิดให้ประชาชนเข้าฝึกปฏิบัติธรรมและเยี่ยมชมวัดได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ http://watpamaneekarn.com/index.htmlร้านศิรินันท์มงคลมี ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม ในการทำพิธีทางพระพุทธศาสนา หรือจะใช้ใส่ทำพิธีอื่น ๆ ก็ได้ เรามีชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรม เราเลือกผ้าเนื้อหนาแต่ระบายอากาศได้ดีในการเย็บตัด จึงทำให้ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรมของเรามีความหนาไม่ต้องใส่ชุดซับใน ทำให้ไม่ร้อน ชุดระบายอากาศได้เหมาะกับการทำบุญปฏิบัติธรรม ใส่แล้วสบายดูสวยงามเลยทีเดียวร้านศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม หลากหลายไซส์ทั้งชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมผู้ชาย ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมผู้หญิง และชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมเด็ก ร้านศิรินันท์มงคลมีชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรมหลากหลายขนาดให้เลือก ทั้งขนาด S M L XL XXL 3XL และ4XL ทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบเป็นสิ่งสำคัญ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรมของร้านศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม จากศิรินันท์มงคลตลอดมาสามารถสั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642