ทำบุญวันเกิดให้รุ่งเรือง ทำบุญ วันเกิด ความเชื่อ สังฆทาน ร้านสังฆทาน จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานออนไลน์ จัดชุดสังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ มหาสังฆทาน ศิรินันท์มงคล

ทำบุญวันเกิดให้รุ่งเรือง

การทำบุญวันเกิดให้รุ่งเรืองนั้น สำหรับใครหลายๆ คน วันเกิดนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นวันที่สำคัญ และแน่นอนว่า เนื่องในโอกาสวันเกิดทั้งที ทุกคนก็ต่างอยากจะทำสิ่งดีๆ ในวันเกิดของตัวเองอย่างแน่นอน

ถ้าหากไม่รู้ว่าวันเกิดปีนี้จะทำบุญอย่างไร หรืออยากทำบุญในวันเกิดเพื่อเสริมดวง วันนี้เราก็มีแนวทางดีๆ เกี่ยวกับการทำบุญมาฝากกัน ว่าแต่ วันเกิดในแต่ละวัน ต้องทำบุญอย่างไร

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับการเสริมดวงของคนเกิดวันอาทิตย์ ควรมีรูปปั้นพระยาครุฑบูชา หรือรูปสิงห์ เพราะเชื่อว่าจะเสริมดวงให้มีอำนาจ ชนะศัตรู หรือหาครุฑมาห้อยคอ รวมถึงการหามาตั้งบูชาไว้ประจำบ้าน จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น  โดยถวายเครื่องสักการะเสริมดวง อย่าง ฉัตรคู่, ข้าวตอกดอกไม้, กุหลาบชมพู และส้ม

ส่วนการทำบุญวันเกิดเพื่อเสริมดวงนั้น ควรเลือกการทำบุญแบบปล่อยสัตว์ลงน้ำ เพราะเชื่อว่าปล่อยทุกข์ปล่อยโศกลงแม่นำเจ้าพระยา ทำให้คลายทุกข์ได้ นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร พระแก้วมรกต, เจ้าพ่อหลักเมือง, พระสยามเทวาธิราช, พระศิวะมหาเทพ เจ้าพ่อกวนอู ด้วยมะพร้าวอ่อนมีเปียไม่ปอกเปลือก 1 ผล และไข่ต้ม 6 ฟอง

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด อย่าง ไฟฉาย, เทียน, แว่นตา และน้ำตาลปี๊บ เพิ่มด้วย

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตรด้วย มะพร้าว, ไข่ และดอกไม้สีแดง

สุขภาพ : ทำบุญที่เกี่ยวกับดวงตาและหัวใจ (ได้ทั้งเงิน และการบริจาคอวัยวะ), ห้ามกินอาหารที่มีไขมันมาก ควรทาน ส้ม ถั่ว ผัก ให้มากๆ

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันจันทร์

สำหรับการเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ ควรมีรูปปั้น เสือ หรือสิงห์ ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน จะทำให้ก้าวหน้าขึ้น และแก้เคล็ดเรื่องเลวร้ายได้ หรือหา รูปปั้นสิงห์โตคาบดาบ, รูปปั้นเสือทอง มาตั้ง เพราะจะทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น

ส่วนพระเทพบูชาเสริมดวง คือ หลวงปู่โต, ปางห้ามญาติ, พระโพธิสัตว์, กวนอิม, พระแม่ลักษมี, ปู่ฤาษี, หากจะทำบุญวันเกิด เสริมดวง ให้ไปนมัสการขอพรที่ วัดแขก, สีลม หรือเทวสถาน เพื่อขอพรขอให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร เจ้าแม่กวนอิม, พระสุรัสวดี, ท้าวสุรนารี, พระสุพรรณกัลยา หรือวีรสตรีต่างๆ ด้วยอ้อยจำนวน 2 ข้อ หรือ 15 ท่อน พร้อม ดอกมะลิ, ดอกเบญจมาศ, ดอกไม้สีขาว และสีเหลือง

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด อย่าง กาน้ำ, กระติกน้ำ หรือน้ำบำรุงสุขภาพ

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตร ด้วยส้มหรือมะนาว 4 ผล หรือผลไม้รสเปรี้ยว

สุขภาพ : ทำบุญที่เกี่ยวกับรักษาโรค ห้ามกิน เนื้อวัว และเครื่องในหมู และควรทานน้ำขิง, กล้วย, สับปะรด

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันอังคาร

สำหรับการเสริมดวงของคนเกิดวันอังคาร ควรมีรูปปั้นราชสีห์ขลิบทอง ตั้งหรือประดับไว้ทางทิศตะวันออกเพราะเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมั่นคงขึ้น ด้วยความที่วันอังคารดวงแข็ง หากมีราชสีห์ไว้ดวงจะดีขึ้น มีอำนาจขึ้น  ส่วนการถวายเครื่องสักการะเสริมดวง คือ เมี่ยงหมาก, ดอกไม้ชมพู, ใบมะม่วง

และสำหรับการทำบุญวันเกิดเสริมดวง ท่านควรไปนมัสการขอพรที่วัดโพธิ์ ซึ่งเป็นพระประจำวันเกิด จะทำให้ชีวิตดีขึ้น นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร พระพิฆเนศ เจ้าพ่อเห้งเจีย พระนอนฯ พระนเรศวรฯ พระเจ้าตากสินด้วยกุหลาบสีชมพู 8 ดอก พุทราดิบ 8 ลูก ทับทิม 3 ลูก ฝักบัว 5 ฝัก

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด มีดโกน กรรไกร

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตร ข้าวหอม อ้อยควั่น 15 ท่อน มะลิ 2 พวง ขนมทองทั้ง 9

สุขภาพ : ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ เครื่องมือแพทย์ ห้ามกินเลือดทุกชนิด ควรทานมังสวิรัติเสริมดวง

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันพุธ (ทั้งกลางวัน, กลางคืน)

สำหรับการเสริมดวงของคนวันพุธนี้ แบ่งได้ออกเป็นสองแบบ คือ

วันพุธกลางวัน ควรมีรูปปั้นสุนัขคู่ หรือปลาอุ้มมุก ไว้ที่บ้าน จะช่วยให้มีความร่มเย็น สมหวังในชีวิต เพราะเชื่อว่า สุนัขเป็นสัตว์ที่เป็นเหมือนคนรู้ใจ และทำให้คุณก้าวหน้าได้ ส่วนการถวายเครื่องสักการะเสริมดวง ควรถวายด้วย ข้าวสวย, ส้ม, ใบขนุน

และถ้าต้องการทำบุญวันเกิดเสริมดวง ควรถวาย ไฟนีออน เพื่อเสริมแสงสว่างให้ชีวิต อธิษฐานขอพระเสริมความรุ่งเรืองในชีวิต

วันพุธกลางคืน นั้น สามารถเสริมดวงได้ด้วยการบูชาพญาครุฑ หรือราหู จะช่วยให้ร่ำรวยขึ้น และไหว้ของดำทุกวันพุธ เชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภ และร่ำรวยขึ้น

ส่วนการถวายเครื่องสักการะเสริมบารมี สามารถถวาย ข้าวสวย, ดอกไม้เขียว, ใบขนุน, แอปเปิ้ล, นม, น้ำได้ และในส่วนของการทำบุญวันเกิดเสริมดวง สามารถไหว้พระราหูทุกวันพุธ เพื่อขอพรได้เช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร หลวงปู่ทวด, เจ้าพ่อเสือ, ท้าวทั้ง 4 พระกฤษณะเทพ ด้วย ส้ม หรือมะนาว 4 ผล

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด อย่าง หนังสือสวดมนต์ และยาสามัญประจำบ้าน

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตรพร้อมของอย่าง ส้ม, อินทผลัม, แกงสายบัว และมะดันดอง

สุขภาพ : เน้นไปที่การทำบุญกับเด็กกำพร้า, คนชรา, ผู้ป่วยเบาหวาน ห้ามกินปู หรือหอย และควรทานส้ม, น้ำสมุนไพร, น้ำถั่วแดง

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับการการเสริมดวงของคนเกิดวันพฤหัวสดีนั้น ควรมีรูปปั้น หนูขลิบทองคู่ ไว้ตั้ง หรือแขวนที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ได้ โดยจะช่วยเสริมดวงด้าน ความสุข ความสมหวังในชีวิตได้ นอกจากนี้ ยังชื่อว่า หนู เป็นสัตว์ที่ให้ชีวิตใหม่ๆ ได้อีกด้วย

ส่วนการบูชาด้วยเครื่องสักการะเสริมดวงนั้น คือ ข้าวตอกดอกไม้, ใบขนุน, ดอกไม้, สีเมฆ, ใบกล้วย, ฟักทอง ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ท่านควรไปปฏิบัติธรรม ปีละครั้งจะเสริมชีวิตดีขึ้น  นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร จาก พระพุทธชินราช, หลวงพ่อโสธร, หลวงพ่อโตฯ, พระพรหม, รัชกาลที่ 5,  หลวงพ่อสด และพระแม่ลักษมี ด้วย ฟักทอง 1 ลูก, ดอกแคขาว 19 ดอก และแตงกวา 5 ผล

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทานโดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด อย่าง จีวร, สบง และพระพุทธรูป

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตร ข้าวหอม, ฟักทองแกงบวด, แกงส้มดอกแคใส่กุ้ง และแตงกวา 5 ผล

สุขภาพ : สวดมนต์ทำสมาธิ ทำบุญกับคนพิการ งดการดื่มสุรา และควรทาน ผักบุ้ง, ตำลึง และแอปเปิ้ล แทน

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันศุกร์

สำหรับการเสริมดวงของคนเกิดวันศุกร์นั้น ควรมีรูปปั้น หนู หรืองูใหญ่ ตั้งหรือประดับไว้ที่บ้าน จะทำให้ชีวิตท่านก้าวหน้าขึ้น และถวายเครื่องสักการะเสริมดวงด้วย ฉัตรคู่พระ, ข้าวตอกดอกไม้, เมี่ยงหมาก, ดอกมะลิ กล้วย, ดอกไม้เหลือง, ใบเงินใบทอง

ส่วนการทำบุญวันเกิดเสริมดวงนั้น ให้ปฏิบัติธรรมตามลมหายใจ จะทำให้จิตสงบ ได้บุญมาก และนอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : ควรบูชา ไหว้ขอพร จาก พระแม่อุมาเทวี, เจ้าแม่ทับทิม และพระนางพญา ด้วย พวงมาลัย 6 พวง

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ ปิ่นโต, ผ้าอาบน้ำฝน และผ้าเช็ดหน้า

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตร เพิ่ม อาหารมังสวิรัติ, สับปะรด และลูกตาลเชื่อม

สุขภาพ : เน้นการทำบุญกับสถาบันมะเร็ง ห้ามกินเนื้อวัว, ปลาช่อน และหอยขม ควรทานแอปเปิ้ล, ฟักทอง และดอกแค

ทำบุญวันเกิด สำหรับคนเกิดวันเสาร์

สำหรับการเสริมดวงของคนเกิดวันเสาร์ ควรบูชาพญานาคราช หรือมีรูปพญานาค จะช่วยให้มีเดช มีอำนาจมากดุจดั่งราชสีห์ครองเมือง และเชื่อว่าคนเกิดวันเสาร์นั้น จะมีนาคราชคุ้มครอง จึงควรบูชานาคราช ชีวิตจะร่ำรวยขึ้น ส่วนการถวายเครื่องสักการะ ควรถวาย กล้วย, น้ำอบ, ดอกไม้ดำ และใบมะตูม

ส่วนการทำบุญวันเกิดเพื่อเสริมดวง ก็ให้บูชาเทพทุกวันเสาร์ จะทำชีวิตรุ่งเรือง อยากได้สิ่งใดก็สมปรารถนา นอกจากนี้แล้ว หากต้องการเสริมดวงต่างๆ แยกย่อยลงไปอีก ก็สามารถทำได้ ดังนี้

การงาน : บูชา ไหว้ขอพร จาก พระนารายณ์, เทพเจ้าไต้ฮงกง และพระปางนาคปรก ด้วยกล้วยน้ำว้า 1 หวี

การเงิน : ทำบุญถวายสังฆทาน โดยเพิ่มของตัวแทนวันเกิด คือ ร่ม 1 คัน หรือกระโถน

ความรัก : แก้ด้วยการใส่บาตร อาหารเส้นต่างๆ, น้ำทับทิม, ขนมลูกบัว และสับปะรด

สุขภาพ : ทำบุญกับคนพิการหรืออัมพาต ปล่อยวัว ปล่อยเต่า ห้ามกินเลือดหมู และควรกินมะพร้าว เพื่อเสริมดวง

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำบุญ คือการให้ การทำด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ การทำด้วยการหวังผล จะทำให้กุศลที่ได้นั้น ไม่ได้เต็มที่ นอกจากนี้ การทำบุญเพื่อเสริมดวงในวันเกิดยังเป็นแค่ความเชื่อ เป็นกุศโลบายที่ให้คนคิดดี ทำดี

ดังนั้นแล้ว ถ้าหากคุณคิดดี ทำดี และให้ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์แล้ว ต่อให้ไม่ใช่วันเกิดก็สามารถทำบุญเสริมดวง เสริมความดีของตนได้ทุกวัน ดั่งคำสอนของศาสนาที่ว่า อย่างมงาย แต่ให้ขยันหมั่นเพียร มีจิตใจคิดดี ทำดี จึงจะเป็นผลดียิ่งกว่าสิ่งใดในชีวิต

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1 สังฆทานชุด สังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานคุณภาพ สังฆทานพรีเมี่ยม จำหน่ายสังฆทาน จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ1 จำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพเยี่ยม ถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน เครื่องสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ1
สังฆทานตามใจ สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี4 จำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพเยี่ยม ถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน เครื่องสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี4

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทานหรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อสังฆทานเองได้อีกด้วยโดยสังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเองแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเองเราศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณได้เลือกสิ่งของและจัดรูปแบบสังฆทานตามใจชอบได้เลย

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

สามารถสั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642