สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดีเยี่ยม จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดีเยี่ยมทำด้วยมือ จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานของเรามีหลายรูปแบบ มีสังฆทานให้ท่านเลือกหลากหลายแบบ สังฆทานมีหลายราคา

การจัดสังฆทานให้ได้บุญสูงสุดแต่ละวันเกิด

สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทาน ชุดพอดี ชุดอิ่มใจ ชุดมหาสังฆทาน จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน สังฆทานออนไลน์ รับจัดชุดสังฆทาน รับจัดสังฆทาน ถวายสังฆทาน ชุดสังฆทาน จำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดี สังฆทานแนะนำ ขายชุดสังฆทาน สังฆทานราคา สังฆภัณฑ์

การจัดสังฆทานให้ได้บุญสูงสุดแต่ละวันเกิด

จะทำบุญวันเกิดทั้งที ควรจัดสังฆทานให้ตรงกับวันเกิดของตัวเองด้วย การถวายสังฆทาน ถือว่าเป็นวิธีการทำบุญที่เป็นที่นิยมมากๆ สำหรับพวกเราชาวพุทธซึ่ง การถวายสังฆทาน เป็นการทําบุญที่คนไทยเชื่อกันว่าเป็นการทําทานที่ได้บุญมาก เพราะสังฆทานเป็นการถวายทานที่ไม่ระบุ เฉพาะว่าเป็นพระสงฆ์รูปใด ผู้ที่ประสงค์จะทําทานจะเตรียมสิ่งของที่จะถวายทาน เมื่อพร้อมแล้วนําไปยังวัด บอกท่านเจ้าอาวาสว่า ต้องการถวายสังฆทาน ท่านจะนิมนต์พระสงฆ์รูปใดมารับสังฆทานก็ได้ หรือจะเตรียมของแล้วนําของไปยังวัด ไปพบพระสงฆ์รูปใดก็แจ้งความจํานงขอถวายสังฆทาน ท่านก็จะทําพิธีรับสังฆทาน หากกําหนดว่าจะถวายแก่พระรูปใดรูปหนึ่ง การให้ทานนั้นก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสังฆทาน ของที่จะถวายสังฆทาน มักเป็นอาหาร และสิ่งของที่จําเป็นสําหรับภิกษุสามเณร เช่น สบง จีวร ผ้าเช็ดตัว แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ เครื่่องกระป๋อง นม อาหารแห้ง เป็นต้น รวมถึง ชา กาแฟ โอวัลติน และเงิน ตามความจําเป็น ตามความพอใจของผู้ที่จะทําสังฆทาน

สังฆทานคนวันอาทิตย์   มักจะชอบโดนเอาเปรียบ  ถูกเบียดเบียน ทำให้เสียทรัพย์สิน อารมณ์ร้อนใจร้อน  ทำให้พลาดโอกาสที่ดีบ่อยครั้ง ควรทำบุญด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคตามแต่ศรัทธา แต่ที่ไม่ควรขาดคือ

  • ใบมีดโกนดีๆ เพราะเป็นของจำเป็นมากสำหรับพระภิกษุสงฆ์ที่จะใช้โกนศีรษะ และต้องใช้กันบ่อยครั้งทำให้มีบารมียิ่งขึ้น
  • ไฟฉาย ถ่านไฟฉาย หรือเทียน,หลอดไฟ เพิ่มแสงสว่างให้ชีวิตไม่มืดมน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ4 จำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพเยี่ยม ถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน เครื่องสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ4 

สังฆทานคนวันจันทร์  เป็นคนอ่อนโยนมีเสน่ห์ แต่มักจะโลเล หวั่นไหวง่าย ไม่หนักแน่น ถูกหลอกได้ง่าย  เจอแต่รักซ้ำซ้อน การจัดสังฆทานสำหรับคนวันนี้นอกจากข้าวของเครื่องใช้อื่นๆแล้วที่ขาดไม่ได้คือ

  • เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมชง เช่น ขิงผง ชารางจืด มะตูม อานิสงส์แห่งการถวายเครื่องดื่มจะทำให้คำพูดไม่ห้วนกระด้างจนเกินไป
  • ธูปหอม เทียนหอม ธงคู่ แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ ของหอมและของเป็นคู่เป็นสัญลักษณ์ของความรักทำให้สมปรารถนา
สังฆทานอิ่มบุญพอดี2 ชุดสังฆทานประหยัด สังฆทานชุด สังฆทาน สังฆภัณฑ์ จำหน่ายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพ จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน ถวายสังฆทานจัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานคุณภาพดีเยี่ยมทำด้วยมือ จัดจำหน่ายชุดสังฆทาน สังฆทานของเรามีหลายรูปแบบ มีสังฆทานให้ท่านเลือกหลากหลายแบบ สังฆทานมีหลายราคา
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี2 

สังฆทานคนวันอังคาร  บางครั้งก็บุ่มบ่ามใจร้อน เกินไป ขยันขันแข็งดี แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ การเงินผันผวนขาดช่วงได้บ่อยๆ นอกจากข้าวของเครื่องใช้ที่อยากจะทำบุญแล้ว สิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติมคือ

  • ข้าวสาร ถังเก็บข้าวสาร คูลเลอร์น้ำ ข้าวสารจะเพิ่มบุญทางด้านการเงิน และอุปกรณ์เก็บกักข้าวและน้ำจะทำให้เก็บเงินอยู่
  • ถังดับเพลิง สายยางน้ำ อุปกรณ์ป้องกันภัย เสริมส่งให้แก้ไขปัดเป่าปัญหาและอุปสรรค ที่ร้อนรนให้บรรเทาเบาบางลง
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ1 จำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพเยี่ยม ถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน จัดจำหน่ายสังฆทาน เครื่องสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดอิ่มใจ1 

สังฆทานคนวันพุธ  เป็นคนไม่หยุดนิ่ง คิดเร็วทำเร็ว บางครั้งปากไวกว่าใจคิด ก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว ทั้งยังขี้เบื่อ ความคิดไม่อยู่นิ่ง อดทนอะไรได้ไม่นาน ขี้หลงขี้ลืม การจัดของเพิ่มเติมเพื่อลดวิบากกรรมจากข้อเสียของพื้นนิสัยควรเพิ่มสิ่งเหล่านี้เข้าไป

  • ยาสมานแผลต่างๆ ยาแก้ไอ ยาสามัญประจำบ้าน ยาบำรุงสุขภาพ เพิ่มผลบุญในการแก้ไขข้อบกพร่องด้านสุขภาพและความคิด
  • เครื่องเขียน สมุด ปากกา ดินสอ ซองจดหมาย แสตมป์ อุปกรณ์ทางการสื่อสาร ช่วยเพิ่มบุญทางด้านความคิด มีสมาธิจดจ่อมากขึ้น
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1 สังฆทานชุด สังฆทาน จำหน่ายสังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานคุณภาพ สังฆทานพรีเมี่ยม จำหน่ายสังฆทาน จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน1 

สังฆทานคนวันพฤหัสบดี  มักขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า ทำดีไม่ได้ดี ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม ต้องแบกรับภาระแทนผู้อื่นเสมอ การจัดของถวายพระเพื่อลดวิบากเหล่านี้คือ

  • จาน ช้อน ส้อม ภาชนะต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับทางวัด เสริมส่งให้ได้รับความเกื้อหนุนเมตตาจากผู้ใหญ่ และคนทั่วไป
  • เสื่อ ผ้าปูรองนั่ง ผ้าปูลาด อาสนะ เสริมส่งให้ได้รับการอุปถัมภ์ มีที่พักพิงมีหลักยึดเหนี่ยวให้กับชีวิต
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน 4 สังฆทานชุด สังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานคุณภาพ สังฆทานพรีเมี่ยม จำหน่ายสังฆทาน จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดมหาสังฆทาน 4 

สังฆทานคนวันศุกร์   เจอแต่รักง่ายหน่ายเร็ว พบแต่คนเจ้าชู้ โดนนินทาว่าร้ายลับหลังเสมอ  เสียทรัพย์เพราะผู้อื่น หรือไว้ใจมากไป

  • สบู่กึ่งยารักษาผิว แป้งลดผด เครื่องประทินผิวที่ช่วยลดแบคทีเรียตามร่างกาย เสริมส่งในการลดอุปสรรคจากสิ่งที่เรามองไม่เห็น
  • โคมไฟ หลอดไฟ สำหรับอ่านหนังสือ อุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆเช่นไขควง สว่าน ประแจ เสริมส่งให้เกิดความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน
สังฆทานอิ่มบุญพอดี1 ชุดสังฆทานประหยัด สังฆทานชุด สังฆทาน สังฆภัณฑ์ จำหน่ายสังฆทาน ขายสังฆทาน สังฆทานคุณภาพ เครื่องสังฆทาน ถวายสังฆทาน
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี1 

สังฆทานคนวันเสาร์   หาเงินเก่งแต่รูรั่วทางการเงินเยอะ เหนื่อยยากด้วยตัวเองตลอดพึ่งพาใครไม่ได้ ความรักไม่ค่อยสมหวังขัดแย้งกันตลอดเวลา  ต้องคอยแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ

  • ตู้บริจาครับบริจาคเงิน ถังใส่น้ำ กะละมัง กระติกน้ำ แท็งก์น้ำ เสริมส่งพลังในการเก็บทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้น
  • ไม้กวาด น้ำยาทำความสะอาด แปรงขัดห้องน้ำ ที่ตักผง ถังขยะ  เพิ่มผลบุญในการปัดเป่าปัญหาให้หมดไปจากชีวิต
รูปแบบของสังฆทาน สังฆทาน ถวายสังฆทาน ห่อสังฆทาน การถวายสังฆทาน จัดสังฆทาน ขายสังฆทาน สังฆภัณฑ์ สังฆทานจัดเอง ชุดสังฆทาน สังฆทานออนไลน์ สังฆทานตามใจ ถุงสังฆทาน ศิรินันท์มงคล
สังฆทานอิ่มบุญ ชุดพอดี4

อานิสงส์ของการถวายสังฆทาน

ชาวพุทธมีความเชื่อกันว่าการถวายสังฆทานได้บุญและได้อานิสงส์มาก ดังที่พระพุทธเจ้าได้ทรงตรัสว่าผลของสังฆทานจะส่งให้แก่ผู้ถวายไปทุกภพทุกชาติ ทำให้ไม่ต้องพบเจอกับความขัดสนยากจน ซึ่งผลของสังฆทานจะส่งไปไกลมากจนแม้พระพุทธองค์ก็ยังทรงมองไม่เห็นที่สุดของผลนั้น แม้กระทั่งเข้าสู่พระนิพพานแล้วผลของสังฆทานนั้นก็ยังไม่หมดสิ้น

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทานหรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อสังฆทานเองได้อีกด้วยโดยสังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเองแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเองเราศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณได้เลือกสิ่งของและจัดรูปแบบสังฆทานตามใจชอบได้เลย

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

สามารถสั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง สังฆทาน สังฆทานอิ่มบุญ สังฆทานตามใจ สังฆทานยา ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642