ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ ร้านขายผ้าดิบ ขายชุดผ้าดิบ ชุดกงเต๊ก จำหน่ายผ้าดิบ ชุดพิธีกงเต๊ก ชุดผ้าดิบใช้ประกอบพิธีกรรม สังฆทาน ชุดสังฆทาน สังฆภัณฑ์ ศิรินันท์มงคล

ชุดผ้าดิบ จากร้านศิรินันท์มงคล

ชุดผ้าดิบ

ผ้าดิบ เป็นผ้าทอที่ยังไม่ได้ฝอกสี ยังไม่ผ่านกรรมวิธีต่างๆ ตามชื่อของมันเอง อีกทั้ง ผ้าดิบ ยังเป็นผ้าที่มีสีออกขาวอมเหลือง ไม่มีลวดลายใดๆบนผ้า และเนื่องจากตัวผ้ายังไม่ผ่านกระบวนการฟอกจึงทำให้ผ้ามีเนื้อสัมผัสที่แข็ง ยืดหยุ่นได้ สากเล็กน้อย ไม่ลื่นเป็นมัน มีความทนทานสูง กันแดดได้ กันน้ำได้เล็กน้อย ผ้าดิบถือเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ โดยจะใช้ ฝ้าย ผสมกับ เส้นใยจากต้นลินิน ทอเป็นผืนผ้าดิบขึ้นมา แต่ผ้าดิบในปัจจุบันอาจมีการผสมใยสังเคราะห์หรือโพลีเอสเตอร์ลงไปด้วย จึงทำให้ผ้าดิบมีส่วนผสมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับโรงทอ

ศิรินันท์มงคล ของเรามีสินค้าชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง จำหน่ายในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊ก ซึ่งการแต่งกายของผู้ที่มีความสัมพันธ์ของผู้เสียชีวิตโดยด้านในสุดจะใส่ชุดที่ตัดเย็บที่ผ้าดิบ โดยถือว่าผ้าดิบเป็นผ้าที่มีเนื้อบริสุทธิ์เปรียบดังความรักของบุพการีซึ่งรักเราด้วยความบริสุทธิ์ ส่วนด้านนอกจะใส่ชุดที่ตัดเย็บจากผ้าปอหรือผ้ากระสอบ เรียกว่า “หมั่วซ่า” โดยจะมีสีหรือเครื่องหมายแสดงความเกี่ยวข้องต่อผู้ตาย ผ้าดิบของศิรินันท์มงคลเป็นผ้าดิบที่มีเนื้อผ้าที่ดีมีระดับพรีเมี่ยมและเรายังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของชุดผ้าดิบแบบครบวงจร

ชุดผ้าดิบชาย

ศิรินันท์มงคลของเรามีสินค้าชุดผ้าดิบชายจำหน่าย ส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊ก โดยชุดผ้าดิบชายของร้านศิรินันท์มงคลจะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ M – 3XL ชุดผ้าดิบของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าดิบที่ดีระดับพรีเมี่ยม มีคุณภาพ สะอาดและทางศิรินันท์มงคลยังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของชุดผ้าดิบแบบครบวงจร

จำหน่ายผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชายไซส์XL ชุดพิธีกงเต๊ก ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบใช้ประกอบพิธีกรรมต่างๆ มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของชุดผ้าดิบแบบครบวงจร
ชุดผ้าดิบชาย

ชุดผ้าดิบหญิง

นอกจากชุดผ้าดิบชายแล้ว ทางร้านศิรินันท์มงคลของเรานั้นยังมี ชุดผ้าดิบหญิง จำหน่ายอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการนำไปประกอบพิธีกงเต๊กเช่นเดียวกัน โดยชุดผ้าดิบหญิงของร้านศิรินันท์มงคลก็จะมีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ไซส์ M – 3XL ชุดผ้าดิบของเรานั้นเป็นเนื้อผ้าดิบที่ดี มีคุณภาพ สะอาด ศิรินันท์มงคลยังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายของ ชุดผ้าดิบ แบบครบวงจร

จำหน่ายผ้าดิบ ชุดผ้าดิบหญิงไซส์L ชุดพิธีกงเต๊ก ชุดผ้าดิบหญิง
ชุดผ้าดิบหญิง

ศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก หลากหลายไซส์ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก ของศิรินันท์มงคล นั้นทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบ ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี มีคุณภาพ สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก  สังฆทาน สังฆภัณฑ์ 

สามารถสั่ง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ  ชุดพิธีกงเต๊ก สังฆทาน  สังฆภัณฑ์ ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ ชุดพิธีกงเต๊ก สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ ชุดพิธีกงเต๊ก สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ผ้าดิบ ชุดพิธีกงเต๊ก สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ชุดผ้าดิบ ชุดผ้าดิบชาย ชุดผ้าดิบหญิง ชุดพิธีกงเต๊ก ผ้าดิบ สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642