ผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ตาดเงิน ตาดทอง จำหน่ายผ้าคลุมศพ ขายผ้าคลุมศพ สังฆทาน สังฆภัณฑ์ ศิรินันท์มงคล

ผ้าคลุมศพ จากร้านศิรินันท์มงคล

ผ้าคลุมศพ

ผ้าคลุมศพ เป็นสินค้าหนึ่งของศิรินันท์มงคล ผ้าคลุมศพจะใช้ในการทำพิธีในวันแรก ซึ่งจะต้องมีผ้าคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปโดยนำผ้ามาคลุมศพ ก่อนจะนำทำพิธีรดน้ำศพให้แก่ท่าน ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายผ้าคลุมศพให้คุณได้เลือกมากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง เป็นต้น

ผ้าห่มแพร หรืิอ ผ้าแพร เป็นผ้าที่มีเนื้อลื่น เรียบเป็นมัน เนื้อหนาหรือบางก็ได้ เดิมทอด้วยใยไหม ปัจจุบันอาจทอด้วยใยประดิษฐ์ที่มีลักษณะคล้ายไหมหรือผ้าแพรเทียม สีสันจะสดสวย เนื้อผ้าเงา ไม่ค่อยยับ สีไม่ตก ศิรินันท์มงคลนำผ้าห่มแพรหรือผ้าแพรคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมสีสันหลากหลายคัดสรรมา เพื่อใช้ผ้าแพรคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้ายโดยในการทำพิธีทางญาติจะต้องมีผ้าคลุมศพให้ผู้ที่จากไป

ผ้าห่มแพรสีครีม ผ้าแพรสีครีม ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าห่มแพรสีครีม ผ้าแพรสีครีม
ผ้าห่มแพรสีเหลือง ผ้าแพรสีเหลือง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าห่มแพรสีเหลือง ผ้าแพรสีเหลือง 
ผ้าห่มแพรสีชมพู ผ้าแพรสีชมพู ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าห่มแพรสีชมพู ผ้าแพรสีชมพู
ผ้าห่มแพรสีฟ้า ผ้าแพรสีฟ้า ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าห่มแพรสีฟ้า ผ้าแพรสีฟ้า 

ผ้าตาด เป็นผ้าที่ทอด้วยไหมควบกับเงินแล่งทองแล่งจำนวนเท่า ๆ กัน คำว่าทองแล่งนี้หมายถึงแผ่นเงินที่รีดแผ่ให้บางแล้วผ่าให้เป็นเส้นๆ เป็นอย่างเดียวกับเส้นตอกแล้วนำมาทอสลับกับไหมสีต่าง ๆ ผ้าตาดมีหลายชนิด ถ้าใช้ไหมสีทองก็จะเรียกว่า “ตาดทอง”  หากใช้ไหมสีเงินก็จะเรียกว่า “ตาดเงิน” โดยมีลักษณะเป็นผ้าทอไหมเนื้อดีบางเบามันวาว ควบกับเส้นไหมหุ้มทองแล่งหรือเงินแล่ง ทำให้เกิดแสงระยิบระยับเวลาแสงต้องบนผ้าตาด โดยผ้าตาดคลุมศพของศิรินันท์มงคลนั้นจะมี 2 แบบ คือ ผ้าตาดเงิน และผ้าตาดทอง ให้ท่านเลือกซื้อในการทำพิธี โดยใช้ผ้าคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้ายทาง

ผ้าตาดเงิน ผ้าตาด ตาดเงิน ผ้าตาดเงินคลุมศพ ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ขายผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าตาดเงิน 
ผ้าตาดทอง ผ้าตาด ตาดทอง ผ้าตาดเงินคลุมศพ ผ้าตาดทองคลุมศพ จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ขายผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าตาดทอง

ผ้าไหมแก้ว เป็นผ้าไหมโพลีเอสเตอร์ผ่านกระบวนการ ถักหรือทอแล้วได้เป็นผืนผ้า โดยเส้นใยที่ผลิตขึ้นมา เพื่อให้มีคุณสมบัติคล้ายไหม โดยผ้าไหมแก้วมีลักษณะเป็นเส้นใยยาวนุ่ม เงามัน ดูดความชื้นได้น้อย ผ้ามีความเบาบาง สวยงาม หรูหรา ผ้าไหมแก้วที่ใช้คลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพ ให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย โดยผ้าไหมแก้วใช้ในการทำพิธี ทางญาติจะต้องมีผ้าคลุมศพให้ผู้ที่จากไป

จำหน่ายผ้าคลุมศพ ผ้าคลุมศพ ผ้าแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ขายผ้าคลุมศพ ผ้าห่มแพร ตาดเงิน ตาดทอง ศิรินันท์มงคล
ผ้าไหมแก้ว 

ศิรินันท์มงคล มีสินค้า ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง ใช้ผ้าคลุมศพหรือใช้ทดแทนผ้าห่มคลุมศพให้กับผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย คุณภาพดีเยี่ยม สีสันหลากหลายคัดสรรมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกเพื่อคนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ผ้าแพร ผ้าห่มแพร ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ได้ที่ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ
สามารถสั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ผ้าแพร ผ้าห่มแพร  ผ้าไหมแก้ว ผ้าตาด ผ้าตาดเงิน ผ้าตาดทอง สังฆทาน ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642