การเตรียมชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดขาว ชุดปฏิบัติธรรม ปฏิบัติธรรม สังฆทาน ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม สถานที่ปฏิบัติธรรม ผู้ปฏิบัติธรรม ชุดสังฆทาน

การเตรียมชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม

 

การเตรียมชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม การเตรียมชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเพื่อไปปฏิบัติธรรม การปฏิบัติธรรมไม่ได้ขึ้นอยู่กับชุดว่าจะต้องเป็นชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ความจริงแล้วสามารถจะใส่ชุดอะไรปฏิบัติธรรมก็ได้ แต่การที่สถานที่ปฏิบัติธรรมหลายแห่งนิยมให้ใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมเวลาเข้าปฏิบัติธรรม เพื่อให้จิตของผู้ปฏิบัติธรรม ลด ละ การปรุงแต่ง ที่เกิดจากการที่สายตาไปมองเห็น ผู้ปฏิบัติธรรมในที่นี้ หมายถึงคนที่ไปปฏิบัติธรรมท่านอื่นๆ ในสถานที่ปฏิบัติธรรมเดียวกันกับเรา เพราะการไปปฏิบัติธรรมนั้น เราต้องคอยสังเกตใจตนเองว่าเป็นอย่างไร ซึ่งชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่เรียบร้อยเหมือนกันไปหมด ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมมีลวดลายน้อยที่สุด หรือชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่มีสีสันกลางๆ ที่สุด น่าจะเป็นกุศโลบายอย่างหนึ่ง ที่ช่วยประคองจิตของผู้ที่ได้พบเห็น เกิดการปรุงแต่งน้อยที่สุด

นอกจากนั้นการใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม เป็นการสื่อถึงความสะอาด บริสุทธิ์ เช่นศีลที่นักปฏิบัติธรรมพยายามรักษาตลอดการเข้าปฏิบัติธรรม แต่สถานที่ปฏิบัติธรรมบางแห่งก็อนุโลมให้ใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมสีสุภาพอื่นๆ ได้เหมือนกัน เพียงแต่ไม่นิยม การจะใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมแบบไหนดีก็ต้องให้เหมาะสม ทั้งด้านการใช้งาน สถานที่ และสภาพอากาศ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่เตรียมไปควรจะไม่หนาจนร้อน ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมต้องไม่บางจนดูไม่สุภาพ และชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมต้องถูกต้องตามกฎเกณฑ์ของสถานที่ปฏิบัติธรรมนั้นๆ อย่างเช่นที่วัดอัมพวัน หลวงพ่อจรัญ จะมีระเบียบให้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุงปฏิบัติธรรมเท่านั้น เป็นต้น สถานที่ปฏิบัติธรรมแต่ละที่ก็จะมีระเบียบในการปฏิบัติธรรมปลีกย่อยต่างกันไป ต้องโทรไปเช็คเพื่อความถูกต้องแน่นอน

ข้อแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จะใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมแบบกางเกง ควรลองใส่ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมและนั่งขัดสมาธิ แล้วก้มกราบพระ ดูก่อน หากพบว่าชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่มีมันรั้งขอบเอวด้านหลังลงมา จะทำให้โป๊ ต้องคอยดึงเสื้อลงมาปิดทุกครั้งที่ก้ม หรือเวลาขัดสมาธิแล้วอึดอัด ควรหาชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมที่สวมใส่สบาย สามารถปฏิบัติธรรมได้สะดวกที่สุด

หากท่านต้องการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม สามารถหาซื้อได้จากร้าน ศิรินันท์มงคล ซึ่งทางร้านเรามีชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ให้ท่านเลือกทั้งชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมผู้หญิง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมผู้ชาย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมหลายขนาดหลายไซส์

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วยด้วยเหตุนี้ศิรินันท์มงคลจึงใส่ใจในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพรวมถึงรูปแบบของสังฆทานที่ออกแบบให้ดูสวยงามปราณีตในแบบฉบับของศิรินันท์มงคลจึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจจากพุทธศาสนิกชนในการเลือกใช้บริการสังฆทานออนไลน์จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคลยังมีชุดสังฆทานตามใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของศิรินันท์มงคลที่คุณลูกค้าสามารถเลือกสินค้าสิ่งของในสังฆทานและรูปแบบการห่อสังฆทานด้วยตนเองโดยเราศิรินันท์มงคล เชื่อว่าคุณก็อยากจะเลือกสินค้าใส่ในสังฆทานได้ตามใจตัวเองเพื่อในการไปทำบุญถวายสังฆทานหรืออยากจะอุทิศส่วนบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตามความต้องการได้เลย ทั้งนี้คุณยังสามารถออกแบบการห่อสังฆทานเองได้อีกด้วยโดยสังฆทานตามใจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณลูกค้าที่อยากจะจัดสังฆทานไปทำบุญด้วยตนเองแต่ไม่มีเวลาไปซื้อของเองเราศิรินันท์มงคลจึงมีการออกแบบสังฆทานตามใจให้แก่คุณได้เลือกสิ่งของและจัดรูปแบบสังฆทานตามใจชอบได้เลย

สามารถสั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม และ สังฆทาน ผ่านหน้าเว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม และ สังฆทาน ผ่าน E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

3.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม และ สังฆทาน ผ่าน Line ID : @sirinanmongkol

4.สั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม และ สังฆทาน ผ่านโทรศัพท์ : 086-335-3642